Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1156

Cập nhật lúc: 2024-09-24 07:57:19
Lượt xem: 81

"Từ Lập, ngươi chỉ là một kẻ vong ơn bội nghĩa, nếu lúc đầu không phải chúng ta thương hại ngươi, đem ngươi về bên cạnh chúng ta để dạy dỗ, ngươi có được như ngày hôm nay không?

Kết quả là ngươi lại lấy oán báo ân đối xử với chúng ta như vậy?"

"Hừi! Lúc đầu đem ta về bên cạnh ngươi để dạy dỗ, nhưng đó là dạy dỗ sao?

Ta đem nước cho ngươi rửa chân mỗi ngày, ngươi thấy không vui là đánh mắng ta, những việc này ta vẫn ghi nhớ suốt đời."

Họ nói chuyện với nhau, trong đó có giọng nói rất quen thuộc với Mặc Cửu Diệp.

Đó chính là tổng quản thái giám Tề Trường Thuận bên cạnh Thuận Vũ Đế.

Hắn dùng âm thanh chỉ có Hách Tri Nhiễm mới nghe được: "Nhiễm Nhiễm, nàng ở lại đây đợi ta. Người này có thể biết về tình hình của Thuận Vũ Đế."

Vừa dứt lời, hắn thi triển khinh công nhảy xuống, chỉ trong chớp mắt đã đứng ở phía sau người nói chuyện hồi nãy.

Mặc Cửu Diệp tay giơ d.a.o kéo Tề Trường Thuận lúc hai người nội thị chưa kịp phản ứng thì cái mạng đã đi xuống suối vàng.

Thân thể Tề Trường Thuận bị trói chặt, không còn lực kéo, lập tức ngã xuống đất.

Lúc hắn ta vừa định kêu lên một tiếng đau đớn thì con d.a.o của Mặc Cửu Diệp đã kề sát vào cổ hắn.

"Không muốn c.h.ế.t thì đừng kêu."

Tề Trường Thuận hầu hạ bên cạnh Thuận Vũ Đế đã lâu, hắn vẫn có năng lực phán đoán tình thế, đặc biệt là lúc liên quan đến sinh tử, hắn ta đương nhiên sẽ làm như vậy. không dám phạm sai lầm.

Thấy hắn ta có nhận thức, Mặc Cửu Diệp cất d.a.o đi. Tề Trường Thuận cúi đầu, không dám nhìn người đứng đối mặt, cứ nhìn chằm chằm vào chân mình.

Tuy nhiên, dưới ánh trăng hắn có thể nhìn thấy người trước mặt cũng ăn mặc đồ nội thị, từ đó có thể khẳng định người này cũng là người trong cung, không rõ đang làm người hầu ở đâu và giọng nói của người này cũng rất lạ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1156.html.]

"Không biết ngươi hầu hạ ở nơi nào, chỉ cần ngươi có thể cứu mạng chúng ta, chúng ta bảo đảm sau này ngươi sẽ được thăng quan tiến chức."

Mặc Cửu Diệp khinh thường hừ một tiếng.

"Tề tổng quản, ngươi trước tiên nên suy nghĩ xem ngươi có thể sống sót hay không!"

Tề Trường Thuận nghe xong lời nói của hắn, bất giác run lên, cố gắng giữ bình tĩnh nói:

"Dù sao ngươi đã g.i.ế.c c.h.ế.t người của Hoàng hậu, vậy thì có nghĩa là ngươi với bọn họ không cùng một phe nên ta biết ngươi sẽ không hại ta."

Mặc Cửu Diệp sớm đã hiểu được người này, hắn ta tâm địa gian xảo, hắn ta quen với việc cả ngày cứ tán tụng bề trên và chà đạp kẻ dưới.

Bất quá, tính cách của Tề Trường Thuận làm sao mà không cùng hắn ta có liên quan, nếu vừa rồi không muốn moi chút tin tức gì từ hắn ta, thì hắn cũng sẽ không thèm nhúng tay vào chuyện phiền toái này.

"Ta hỏi ngươi, hiện tại Hoàng thượng ở đâu?"

Nhắc đến Hoàng đế, Tề Trường Thuận không còn giả vờ chim cút nữa.

Bất luận là vì chặn đường sau này của chính mình hay là vì thật lòng trung thành, hắn ta ngẩng đầu nhìn Mặc Cửu Diệp.

Hắn ta thật sự không biết người trước mặt, người có thể hỏi vấn đề này thì ngoại trừ thuộc hạ của Kì vương ra thì sẽ không có ai khác.

Suy cho cùng, người bị đe dọa nhiều nhất trong vụ việc này chính là Kì vương.

"Đi nói với Kì vương điện hạ, tình trạng của Hoàng thượng không được tốt lắm, ngài ấy và Thái hậu nương nương đều bị nhốt trong mật thất ở Phượng Hi cung.

Thái hậu nương nương tuổi đã cao và ba ngày trước đã hoăng thệ, Hoàng hậu ra lệnh không được nhận thi thể, cố tình đặt t.h.i t.h.ể của lão nhân gia vào cùng phòng với Hoàng thượng.

Cũng may Hoàng thượng vẫn có ích với Hoàng hậu, nếu không ngài ấy cũng sẽ giống như Thái hậu nương nương, bị nhốt sống cho tới chết..."

Loading...