Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1442

Cập nhật lúc: 2024-10-04 17:20:43
Lượt xem: 0

Hạ Hoà ngồi trên sofa, quay đầu đi không nhìn cậu, không thèm quan tâm đến cậu!

Ai da, sao Tiểu Hạ Tử lại khôn lanh đến như vậy?!

Cái đồ tinh ranh này, nắm gọn tâm lý của cậu trong lòng bàn tay!

Dạ Thất lấy miếng bánh kem trong biện ra, ném vào thùng rác, rút một tờ giấy trên bàn lau miệng,

Cậu còn đang định lên tiếng, thì điện thoại đặt trên bàn đã reo lên.

“Lục tổng, không hay rồi, trong toà nhà tổng bộ của chúng ta có một nhân viên nữ ái mộ cậu đang làm loạn đòi nhảy lầu tự tử, cô ta đòi gặp cậu, nếu không sẽ lập tức nhảy xuống!”

“Chuyện này đã làm rầm rộ trên Weibo rồi, cư dân mạng đang lướt Weibo để coi phát sóng trực tiếp chuyện này!”

Là trợ lý An Thần gọi đến.

Đúng thật là chó ch*t!

Dạ Thất tức giận mà nghĩ.

“Báo cảnh sát chưa?”

“Báo cảnh sát rồi! Chuyên gia đàm phán cũng đã tới! Xe cứu hoả cũng tới luôn rồi, đang bày đệm hơi ở bên dưới! Nhưng mà, với độ cao này của toà nhà chúng ta, cho dù có lót đêm hơi dày đến mức nào đi nữa, cũng không ăn thua gì đâu!”

An Thần vừa gác máy, cuộc gọi của Kiều nữ vương liền nối bước theo sau.

Cậu lập tức nhấc máy.

“Lục Chiến Kỳ, chuyện lần này con phải đích thân ra mặt giải quyết! Bởi vì con là tổng giám đốc, đó là nhân viên của con, chuyện này sẽ ảnh hưởng đến danh dự của con cùng với Dạ thị!” Diệp Kiều trong điện thoại nghiêm túc mà nói, cô vẫn đang ăn sinh nhật của hai tiểu tổ tông đây này, ai mà ngờ lại phát sinh ra chuyện vớ vẩn này, còn gây nên một trận sóng to gió lớn.

“Còn về biến pháp cụ thể, con nghe mẹ nói……..”

“Mẹ! Chuyện này mẹ đừng nhọc lòng nữa, con sẽ xử lý tốt! Cứ yên tâm mà ăn sinh nhật của anh chị con đi!” Dạ Thất tự tin mà nói, vừa gác điện thoại, cậu lập tức bước đi đến bên cạnh tủ quần áo.

Hạ Hoà đã nghe được có chuyện gì đó đang xảy ra, cô bước xuống sofa, chỉ là mới vừa đi hai bước đã cảm thấy chân vẫn còn rất đau, “Xảy ra chuyện gì rồi?!”

Dạ Thất nhìn vào hình ảnh phản chiếu toàn thân của cô ấy trong gương, vừa mặc áo sơ mi vào vừa nói: “Nghe nói là một nữ nhiên viên vì tôi mà nhảy lầu! Tiểu Hạ Tử, nhìn xem mị lực của bạn trai em này, phải nên quý trọng đó nha!”

Cậu vô cùng tự luyến mà nói.

Nếu như cậu không phải là tổng giám đốc, vậy thì còn lâu cậu mới quan tâm đến sống c.h.ế.t của bọn họ!

Hạ Hoà: “.............”

Cậu cũng không mặc quần áo chỉnh tề, chỉ thay một chiếc áo sơ mi đen, khoác lên dáng vẻ lạnh lùng.

“Mạng người quan trọng, cậu đi dỗ người ta xuống đàng hoàng đi, tôi sẽ không ghen đâu.” Hạ Hoà bình tĩnh, hào phóng mà nói.

Dạ Thất thầm cười ha ha hai tiếng, nghĩ trong bụng, cô không ngại nhưng cậu ngại!

hai năm trước Dạ thị đã thành lập chi nhánh ở thành phố J, toà nhà cao 322 tầng, nơi nhân viên nữ đó đòi nhảy lầu là ở trên mái nhà, cô ta đứng trên bậc thang cạnh toà nhà, trên bậc thang đó có mộ lan can phòng hộ, một chân của nhân viên nữ đó đã vượt ra bên ngoài, hai tay nắm chặt lấy lan can!

Chuyên gia đàm phán khuyên ngăn mãi, cô ta cũng không chịu thu chân lại, cả người lung lay như sắp ngã, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào!

Tuy rằng lúc đó đã là đêm tối, nhưng bên dưới toà nhà vẫn có rất nhiều người vây quanh, còn có người sau khi lướt thấy trên mạng thì cố tình đến xem.

Có người còn vì để gây sự chú ý, liền vác theo máy móc chuyên nghiệp đến quay lại cảnh tượng của người chị em trên mái nhà kia, livestream lên mạng.

“Các người đừng qua đây! Sao Lục tổng vẫn chưa tới nữa?! Anh ấy không tới tôi liền nhảy xuống dưới!” Nhân viên nữ cuồng loạn mà rống lên.

“Tôi tới rồi, cô không định nhảy sao?!” Lúc này, một âm thanh lạnh lùng vang lên, trên mái nhà sáng trưng như ban ngày, một dáng người cao lớn bước ra từ giữa mấy người cảnh sát.

Cố Diệp Phi

Cả người cậu lạnh lùng, giống như nơi người phụ nữ kia đứng không phải là tầng 32 cao chót vót vậy, căn bản là không sợ cô ta ngã chết!

“Lục tổng, lúc ngài đàm phán, cũng nên chú ý đến thái độ một chút.” Chuyên gia đàm phán bước đến, sợ cậu sẽ kích thích nhân viên nữ kia, nên mới đến gần cậu, thấp giọng mà nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1442.html.]

Dạ Thất chỉ gật đầu nhẹ, sau đó đi đến bên cạnh sân thượng!

“Lục tổng! Anh, cuối cùng anh cũng đến rồi! Em, em thích anh lâu lắm rồi! Nhưng sao đột nhiên anh lại có bạn gái?! Em yêu thầm anh bao lâu nay, sao anh lại có thể có bạn gái được?! Em, sau này em phải làm sao đây?!” Người phụ nữ kích động, nhìn sang cậu mà nói.

Dạ Thất thật sự là không có chút ấn tượng nào đối với nhân viên nữ này, mà những lời cô ta nói, chỉ làm cho cậu thấy vô cùng buồn cười!

Lúc đó, có một kênh đang livestream, hiện đang phát đến cảnh cậu bước đến gần nhân viên nữ kia, trông cậu căn bản là không giống như đang khuyên bảo cô ta!

Hạ Hoà ngồi trước máy tính, vô cùng bĩnh tĩnh mà xem.

“Lục tổng, ! Nếu như tối nay anh không đồng ý với yêu cầu của em, em sẽ lập tức nhảy xuống dưới!” Người phụ nữ kích động mà kêu lên, trong livestream còn có thể nghe thấy được giọng nói của cô ta.

Đúng vào lúc mọi người cho rằng Dạ Thất sẽ dừng bước nói với cô ta mấy lời dễ nghe dỗ cô ta bước xuống, bóng dáng cao lớn của cột đột nhiên linh hoạt mà nhảy lên, đến bên cạnh sân thường, một tay đã bắt lấy cánh tay của người phụ nữ!

Cái đ*t!

Mọi người đứng vây xem đều kinh ngạc mà kêu lên!

Lúc này, Hạ Hoà luôn giữ vững sự bình tĩnh cũng đã hoảng sợ, cô kích động mà đứng dậy, đôi tay nắm chặt thành quyền!

Cậu như vậy là muốn làm gì?! Không biết nguy hiểm đến thế nào sao?!

Tất nhiên là nhân viên nữ kia cũng không ngờ tới cậu sẽ làm như vậy, liền sợ hãi tới mức kích động mà xua tay, Dạ Thất vẫn đứng vững vàng ở đó, một tay khác nắm lấy quần áo của cô ta, đơn giản mà thô bạo, trực tiếp nhấc cô ta lên, sau đó đẩy vào bên trong sân thượng!”

Thoe tác dụng của quán tính, người đứng bên ngoài sân thượng như cậu liền bị ngã ra sau, cư dân mạng ngồi trước màn hình máy tính cũng phải hít một hơi, cả người Hạ Hoà cũng lung lay như sắp ngất.

Vào khoảnh khắc mà cô cho rằng Dạ Thất sẽ rơi xuống dưới, thịt nát xương tan, thân người ngửa ra phía sau của cậu đột nhiên nhảy lên, vượt qua, tiến vào vòng bảo hộ!

Chời đ*!

Vị tổng giám đốc trẻ tuổi bá đạo này còn biết khinh công sao?!

Không sợ c.h.ế.t sao?

Cư dân mạng lại một lần nữa kinh ngạc đến ngây người!

Vốn dĩ cậu không nói lời nào, chỉ đơn giản thô bạo mà kéo nhân viên nữ kia xuống, đã là cho mọi người vô cùng kinh ngạc rồi!

Dạ Thất vũng vàng đáp xuống đất, ánh mắt dựng lại trên người nhân viên nữ đang bị cảnh sát khống chế kia, rất nhanh cô ta đã bị đem xuống dưới lầu, Dạ Thất cũng đi theo, vừa đi còn vừa nghe người cảnh sát lải nhải rằng vừa rồi nguy hiểm đến thế nào.

Nhân viên nữ đang đi tới, thì đột nhiên bị Dạ Thất bắt lấy kéo đi đến khoảng sân rộng trên tầng 30, Dạ Thất nắm lấy vạt áo của cô ta, để cho nửa người trên của cô ta ngã ra ngoài.

“Lục, Lục tổng? Anh, anh làm gì vậy?!” Người phụ nữ quay đầu nhìn lại, nhìn thấy bên dưới người xe tấp nập, liền kích động mà kêu lên.

Nơi đây không có ai vây xem, cũng không ai chú ý đến chỗ này.

“Không phải cô muốn c.h.ế.t hay sao? Vừa rồi, là tôi sợ bị người ta chụp được, nên mới không cho cô chết, bây giờ không ai nhìn thấy nữa, tôi cũng không sợ có ảnh hưởng xấu gì! Quyền lực của tôi thế nào cô cũng biết rồi đó! Muốn bức c.h.ế.t một người, cũng không ai dám động đến tôi!” Cậu hung tợn mà nói, giọng điệu lạnh băng mà tàn nhẫn, m.á.u lạnh đến cực độ!

Người phụ nữ sợ đến mềm nhũn hai chân, cả người càng ngừa ra sau nhiều hơn, giống như có thể dùng đầu tiếp đất bất cứ lúc nào!

“Không cần đâu! Lục tổng! Tôi không muốn tự sát! Thật ra có người sai khiến tôi! Anh đừng g.i.ế.c tôi!” Người phụ nữ bị dọa đến run cả giọng.

Đôi mắt của Dạ Thất còn tối hơn cả màn đêm, một tia quỷ quyệt bỗng xẹt qua, cậu cong môi nở nụ cười lạnh.

“Ai sai khiến cô làm như vậy?!” Cậu lạnh lùng mà nói, vốn muốn cho người phụ nữ này một bài học, cứ ép cô ta phải chủ động đăng bài tỉnh ngộ thanh minh gì đó, thật không ngờ……….

Quả nhiên, lại là người nhà Dạ gia!

Dạ Thất liền vứt cô ta sang một bên, người cảnh sát vội vàng tiến đến giữ chặt lấy cô ta.

Mấy người cảnh sát lại lần nữa nhận thức được bản chất tàn nhẫn cùng tà ác của Dạ Thất!

Thật sự cũng chỉ có cậu!

Mới giải quyết mọi chuyện một cách đơn giản thô bạo như vậy!

Sau khi xử lý mọi chuyện xong xuôi, lúc về đến nhà đã là 10 giờ tối, mới vừa bước vào nhà, Dạ Thất đã nhìn thấy Hạ Hoà cuộn tròn trên sofa phòng khách, trông như không nhìn thấy cậu bước vào.

Loading...