Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1353

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:48:31
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Thím Đình! Trong lòng con thím cao ba mét! Còn cao hơn cả Diệp Kiều Kiều nữa!

Trong vòng một giờ, hai dàn máy tính tối tân nhất đã được lắp đặt hoàn chỉnh, còn có combo gia đình KFC đặt bên bàn máy tính, Ưu Ưu và Dạ Thất đã đeo tai nghe lên, Đường Thiếu Đình đứng bên cạnh Ưu Ưu, cầm trong tay một ly kem mứt dâu, anh biết con gái thích ăn đồ ngọt, thế là cầm cái muỗng đút cho cô ăn.

Dạ Thất thèm thuồng nhìn: “Thím Đình, con cũng muốn ăn…”

Đường Thiếu Đình tức giận đến mức lại muốn đập đầu cậu: “Đàn ông mà ăn cái bíp à! Rốt cuộc có phải là con trai của Lục Bắc Kiêu không?!”

“Con là con của cha, thế vẫn không được ăn kem à?!”. Dạ Thất tức giận nói, từ nhỏ đến lớn cậu cũng chưa từng ăn kem, kiếp trước cũng chưa từng ăn, nhưng, trước kia đi với chị đến KFC thì rất thích!

Bình thường cậu đều lén lút mua ăn!

“Con là đàn ông! Nào có thằng đàn ông nào thích ăn đồ của con gái?”. Đường Thiếu Đình ghét bỏ dạy dỗ cậu.

“Đường Thiếu Đình! Anh lập tức đi mua cho Tiểu Thất mau lên!”. Lúc này, Ưu Ưu nói một cách khí phách không gì sánh được.

Cố Diệp Phi

Cô vừa nói xong, người đàn ông đang nổi giận đùng đùng lập tức thay đổi sắc mặt, nét mặt biến hóa cực nhanh, lật mặt như lật bánh tráng!

“Vâng! Bà Đường!”. Anh cười dịu dàng, cầm cái muỗng trong tay đút tới bên miệng cô, mới thả ly kem xuống đã vội vã đi ra ngoài.

“Thím Đình! Trong lòng con thím cao ba mét! Còn cao hơn cả Diệp Kiều Kiều!”. Đường Thiếu Đình mới đi khỏi, Dạ Thất đã hưng phấn nhảy dựng lên, lớn tiếng nói.

Ưu Ưu cũng vui vẻ.

“Con đã nói với thím rồi, đàn ông không được nuông chiều! Sau này, thím cứ sai bảo chú Đình của con như vậy đi! Cho chú ấy cung phụng thím giống như hoàng hậu ấy!”. Dạ Thất nói xong, lấy một miếng gà viên chiên giòn qua, ném vào miệng.

Ưu Ưu cầm ly kem múc ăn, ngậm cái muỗng trong miệng: “Sau này con đối xử với vợ thế nào? Cũng cung phụng như hoàng hậu à?”

Dạ Thất đang uống coca, nghe cô nói vậy thì suýt nữa phun lên màn hình máy tính mới tinh!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1353.html.]

“Thím Đình, con còn trẻ con!”. Dạ Thất cau mày nói.

“Tiểu Thất, tối hôm qua con đã trở thành một người đàn ông chân chính rồi! Hơn nữa, con đã sắp 21 tuổi rồi!”. Ưu Ưu cố ý đùa cậu, đứa nhỏ này quá buồn cười!

Rõ ràng cậu chỉ nhỏ hơn cô chưa đến hai tuổi, nhưng cô xem cậu như con trai mình vậy, bởi vì biết kiếp trước cậu là ai, cho nên mới như thế!

Dạ Thất nghe cô nói vậy, nhất thời thay đổi sắc mặt, lại tỏ vẻ vừa uất ức vừa buồn bực: “Thím Đình! Con không muốn nhắc đến chuyện này! Tối hôm qua chưa hề xảy ra chuyện gì cả!”

Ưu Ưu không khỏi vuốt ve đầu cậu: “Ngoan, không buồn bực nữa có được không, thím Đình chơi game với con!”

Đúng lúc trò chơi cũng tải xuống hoàn tất.

Chỉ chốc lát sau, hai người hợp thành đội chơi game, Ưu Ưu vốn dĩ là lính đặc chủng, sau khi hiểu sơ qua về phương thức ra thao trường, chơi được 66, dẫn theo Dạ Thất bắt đầu trang bị bay cùng nhau!

Vui vẻ nhất chính là Dạ Thất, được thím Đình dẫn dắt, cấp bậc của cậu vượt qua cả anh cậu là Lục Tiểu Cổn!

Đường Thiếu Đình đội nắng đi mua kem mứt dâu về, thấy hai thím cháu họ hợp tác với nhau chơi đến mức sôi trào nhiệt huyết, anh vừa đút kem, đút gà rán của Ưu Ưu ăn, vừa nhìn.

Điều khiến anh không thể nào chịu đựng nổi chính là, Ưu Ưu thế mà lại còn đút cho Dạ Thất nữa!

Bởi vì thằng nhóc thúi này chơi quá hăng say, không rảnh đưa tay lấy!

Không chịu đựng nổi thì sao, để dỗ Ưu Ưu vui vẻ, anh cũng phải chịu!

Kết quả, bọn họ chơi liên tục đến nửa đêm mà vẫn không chịu đi ngủ.

“Bà Đương, ngoan, nên đi ngủ thôi!”. Đường Thiếu Đình tắm xong, đi tới bên cạnh Ưu Ưu, khom người, lấy tai nghe của cô xuống, dịu dàng dỗ.

Ưu Ưu không để ý đến anh tí nào, hai mắt cứ nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính: “Tiểu Thất! Chú ý phía sau con! Đổi, đổi AK!”

Loading...