Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1343

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:06:01
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Một khuôn mặt đeo mặt nạ màu đen xuất hiện trong tầm nhìn!

Trong ghế lô xa hoa không bật đèn, chỉ có trên màn hình tinh thể lỏng phát những ca khúc vip, hình ảnh hỗn loạn, màn hình chiếu sáng trong ghế lô lúc sáng lúc tối, thường thường phản chiếu màu xanh ngọc lên mỹ nữ ngồi trên sô pha.

Phía trước cô cách đó không xa, là sáu anh đẹp trai đứng sừng sững, tạo hình, diện mạo, phong cách khác nhau.

Có tiểu thịt tươi làn da trắng nõn trang điểm đáng yêu tinh xảo; có đại soái ca con lai trông như hoàng tử tôn quý, dáng người như người mẫu nam; cũng có người rắn rỏi thân hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn, làn da màu đồng cổ.

Không thể không nói, cho dù là người nào, cũng vô cùng đẹp mắt.

Nhưng cũng chỉ là đẹp mắt, nhìn bọn họ, hoàn toàn không dậy được bất cứ phản ứng gì, Ưu Ưu chán c.h.ế.t hút thuốc, đứa nhỏ Tiểu Thất không biết trốn đi đâu rồi.

Sáu người đàn ông, bắt đầu dùng thủ đoạn cả người lấy lòng cô.

Tiểu thịt tươi ngoan ngoãn ngồi xổm bên cạnh cô, rót rượu cho cô; đại soái ca con lai lấy microphone, hát cho cô nghe; người cơ bắp trực tiếp mạnh mẽ ngồi ở bên cạnh cô, mỗi bên một người, vừa muốn đụng tới cô, đã bị ánh mắt dọa người của cô ngăn cản

“Các ngươi chơi với tôi thì được, nhưng không cho chạm vào tôi một chút.” Cô lạnh giọng hạ mệnh lệnh, hoàn toàn xuất phát từ bản năng.

Sáu anh đẹp trai nhìn nhau, cô gái hào này kiêu ngạo gọi sáu người bọn họ tới, nhưng lại không cho bọn họ đụng vào cô, là có ý gì?

Nhưng kim chủ ra lệnh, bọn họ nào dám lỗ mãng, người nào cũng cách cô rất xa, nên uống rượu thì uống rượu, hát thì hát, ngay cả xoa vai đ.ấ.m lưng cho cô, Ưu Ưu cũng cấm

Trong lòng cô cũng rất buồn bực, đúng như lời anh, trừ anh, không có người đàn ông nào có thể vào được mắt cô.

Tại sao kiếp trước đến kiếp này, cô vẫn không thể không có anh được?

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1343.html.]

Nếu không nhớ rõ kiếp trước anh vô tình, trong lòng cô cũng sẽ không đau khổ, không cân bằng, còn sẽ cảm thấy bọn họ rất có duyên, nhớ ra rồi thì như có nút thắt, như cái gai đ.â.m vào trong lòng.

Nghĩ đến đó, cô bưng chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

Cô ấn chuông, kêu “tú bà ” tiến vào, “Chỗ bà chỉ có thế này, không có trai bao đứng đầu có thể chinh phục được phụ nữ à?” Cô nhìn “tú bà”, tức giận hỏi.

Sáu anh đẹp trai tủi thân trong lòng, cô không cho chúng tôi chạm vào, chúng tôi sao chinh phục được cô được!

“Tú bà” cũng khó xử, sáu người này là trai chất lượng tốt nhất của bọn họ.

Nhìn thấy Ưu Ưu vứt một tấm thẻ vàng ra, hai mắt “tú bà” tỏa ánh sáng “Có có, tiểu thư, tôi gọi trai bao đứng đầu cho cô.”

Sáu người nhận tiền boa đi mất.

Ưu Ưu ngửa ra dựa vào sô pha nhắm mắt dưỡng thần, chờ trai bao hàng đầu, đồ khốn nạn nào đó vẫn ở bên ngoài ghế lô, nhìn thấy cô gọi nhiều đàn ông như thế sẽ có phản ứng gì.

Cô đang nghĩ ngợi, hai vai bị một đôi tay to nắm, cô đang muốn ra tay theo bản năng, nhưng cảm giác thoải mái từ hai vai truyền đến, thủ pháp không nhẹ không nặng, xoa ấn cơ bắp cô đau nhức bởi vì mấy ngày liền huấn luyện cường độ cao, cho dù thoải mái, cô vẫn có sự phòng bị, cô mở hai mắt.

Một khuôn mặt đeo mặt nạ màu đen xuất hiện trong tầm nhìn!

Mặt nạ kị sĩ màu đen che đi nửa gương mặt của người đàn ông, lộ ra cánh mũi, đôi môi độ dày vừa phải, quanh khóe miệng có dấu vết mới cạo râu, dưới nửa gương mặt hoàn mỹ hạ là đường cong rõ ràng, hình dáng rõ ràng.

Đi xuống, hầu kết nhô lên vô cùng thấy rõ, người ta thường nói hầu kết là nơi khơi mào t.ì.n.h d.ụ.c thứ hai của đàn ông, hầu kết càng lớn, lượng hormone giống đực phân bố càng nhiều, phương diện đó đương nhiên cũng rất mạnh.

Cố Diệp Phi

Anh mặc âu phục bằng da màu xanh ngọc, bên trong không mặc gì, lộ ra cơ n.g.ự.c màu đồng cổ, trên người còn xịt nước hoa Cologne hương nhàn nhạt quyến rũ.

“Tiểu thư, thoải mái không?” Tiếng Quảng Đông lưu loát dịu dàng của người đàn ông hỏi bên tai cô, khi nói chuyện, hơi th nóng bỏng phả vào bên tai.

Loading...