Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1314

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:00:13
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Đó là bọn họ của kiếp trước

Trong mơ có người đàn ông nói với cô đây là kiếp trước của cô và Đường Thiếu Đình. Cả cuộc đời kiếp trước anh cũng không yêu cô, là cô yêu đơn thương, bám riết lấy anh, chiếm lấy anh. Mặc dù cưới được anh như ý nguyện nhưng cũng vì cô ép hôn anh nên anh mới buộc phải cứu cô!

Hóa ra những gì cô mơ thấy trước đó là về kiếp trước của hai người, kiếp trước cô và Đường Thiếu Đình đã liên quan đến nhau...

Cô nhìn kiếp trước của mình giống như đang xem phim trên ti vi.

Nguoif đàn ông mặc hỉ phục đỏ chót người đầy mùi rượu đến gần cô dâu ngồi ở mép trước. Tay của anh ngả ngớn đặt lên khăn trùm đầu màu đỏ thêu hoa văn rồng phượng vàng trên đầu cô dâu, đối mặt với một khuôn mặt xinh đẹp động lòng người.

Người đàn ông nở nụ cười khinh bỉ, ngón tay giữ lấy cằm của cô, "Cô Cảnh, nghĩ trăm phương ngàn kế để gả cho tôi là có ý gì?"

Cô dâu không những không đau lòng mà còn nở nụ cười vui vẻ, giống như hái được ngôi sau trên trời, cô cười nói: "Đương nhiên là có! Anh Đình, sao anh biết anh mãi mãi sẽ không yêu em?"

"Tôi thề! Tôi mãi mãi không yêu cô!" Người đàn ông tàn nhẫn nói, buông cằm cô ra phẫn nộ quay người phất áo bỏ đi, bỏ mặt cô dâu một mình.

Trong bụng cô còn có mọt đứa bé ba tháng tuổi.

Bên tai có giọng nói của người đàn ông: "Thấy chứ? Anh ta hoàn toàn không yêu cô! Kiếp trước anh ta đã hại cô! Ngay từ đầu anh ta đều không yêu cô!"

Không phải, kiếp trước cô bị Y Thần giết, chắc chắn Đường Thiếu Đình có tình cảm với cô, anh ôm cô bị trúng đạn khóc...

Ưu Ưu phản bác nhưng cô không thể phát ra âm thanh nào.

Đến tận khi tỉnh dậy phát hiện mình đổ mồ hôi lạnh, con ch.ó phốc kia nhảy xuống giường mở cửa phòng cô đi ra ngoài.

Cố Diệp Phi

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1314.html.]

Đó là kiếp trước của bọn họ, chẳng trách Lục Tiểu Cổn, Lục Tiểu Vũ...

Ưu Ưu không nhúc nhích nằm ở trên giường thất thất nhìn trần nhà. Giọng nói của người đàn ông trong mơ rất quen, nếu như cô nhớ không lầm là Y Thần!

Kiếp trước anh ta là ai? Tại sao g.i.ế.c họ? Tại sao trong mơ còn chia rẽ mối quan hệ của cô và Đường Thiếu Đình!

--

Trong quán bar ồn ào, DJ và những người khác nhìn anh Đình bị bỏ rơi của họ đang vui vẻ, trước kia không gần nữ sắc mà hai ngày nay, đêm nào cũng đi tán gái, tối còn dẫn theo một cô gái đi thuê phòng.

Lúc này anh đang nhảy với mấy cô gái, cuối cùng còn mang theo một cô gái có dáng đẹp tra khỏi quán bar, lên xe máy không biết đi đâu.

Thịt kho tàu và cơm trắng nhìn người cha yêu thương của mình và một người phụ nữ quay về, mới đầu còn tưởng là Ưu Ưu mấy ngày không gặp thì vui vẻ đi đón, kết quả là một người xa lạ.

Hai chú chó ngốc nghếch vô tâm và chỉ biết gây chuyện bỗng chốc biến thành những con ch.ó sói hung dữ, liên tục "sủa" vào người người phụ nữ khiến người phụ nữ không ngừng lùi lại.

"Anh Đình! Em, em sợ chó nhất, chusg ta vẫn nên ra khách sạn bên ngoài đi!" Người phụ nữ hét lên. Lúc này Cơm trắng nhào đến làm người phụ nữ sợ lảo đảo bỏ chạy.

Đường Thiếu Đình mang vẻ mặt mê mang nhìn hai con ch.ó rồi nhếch môi, nhẹ nói: "Cuối cùng phát hiện nuôi hai con ch.ó ngốc chúng mày vẫn có tác dụng."

Anh nói xong cầu này bước vào phòng, sử dụng sim mới gọi điện thoại và đi ra ngoài ...

--

Vương hậu ném một xấp ảnh Đường Thiếu Đình uống say bên ngoài xuống trước mặt Ưu Ưu, "Đứa bé đáng thương, nếu như cô không bị thôi miên thì nhìn những tấm ảnh này có đau lòng không? Đàn ông không ai tốt hết! Cô xem cha cô đi, trước kia si tình thế nào bây giờ không phải coi tôi là mạng sống duy nhất sao?"

Bà ta vừa đi lại xung quanh Ưu Ưu đang bất động vừa nói.

Loading...