Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1308

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:58:55
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Bà ta phải trả thù!

Một mình đối mặt với Ưu Ưu, Hoàng hậu hiển nhiên không còn giả tạo giống như trước mặt Quốc vương và người ngoài, lộ ra bộ mặt thật của bà ta.

“Tiểu nha đầu, mày cho rằng có bằng chứng thì bắt được tao sao? Mày cũng quá coi thường tình yêu của người cha Quốc vương của mày dành cho tao rồi!” Hoàng hậu mặt đối mặt với Ưu Ưu, khoảng cách giữa hai người rất gần, Hoàng hậu xõa mái tóc xoăn, khóe miệng nở nụ cười đắc ý.

Cô ấy đã thực sự được nhìn thấy mức độ thiên vị đối với Hoàng hậu và mức độ ngu xuẩn của người cha Quốc vương đó của cô ấy!

Cũng không thể không nghi ngờ, liệu có phải Hoàng hậu đã đầu độc gì Quốc vương không!

Chắc không phải là đầu độc…

Cố Diệp Phi

Cô ấy nhớ tới chuyện xuất hiện ảo giác với Mục Dã đêm đó…

“Hoàng hậu, lúc này, băng Hắc Ưng chắc đã bị phía quân đội tiêu diệt hết rồi, đầu tiên là vụ bê bối của con gái bị phanh phui, bây giờ, tất cả tâm huyết bao năm qua của bà đã mất hết, tôi xem sau này bà còn đắc ý như nào! Không bắt được bà thì sao? Hoàng hậu như bà còn có quyền lực gì?!” Ưu Ưu không tức giận mà mỉm cười, mỉa mai bà ta.

Nụ cười vốn đắc ý trên khuôn mặt của Hoàng hậu bị đạp trúng chỗ đau, đột nhiên dừng lại, vẻ mặt dữ tợn, giơ tay định đánh cô ấy, Ưu Ưu đưa tay tóm lấy cổ tay của bà ta, đẩy ra, cô ấy hừ lạnh một tiếng, đẩy cửa phòng đi vào phòng ngủ!

Hoàng hậu tức giận đến mức lồng n.g.ự.c phập phồng dữ dội, băng Hắc Ưng không còn, đồng nghĩa với việc giang sơn của bà ta không còn nữa!

Đây đều là chuyện tốt mà nha đầu c.h.ế.t tiệt này đã làm!

Bà ta phải trả thù!

……

Căn phòng của cô ấy vẫn là dáng vẻ khi cô ấy mười sáu tuổi, không có gì thay đổi, vẫn là chiếc giường công chúa màu hồng, trên giường đặt một đống búp bê. Cô ấy cởi bỏ quân phục tắm rửa, nhìn căn phòng ngập tràn hơi thở thiếu nữ, công chúa, khóe miệng cô ấy nhếch lên.

Mỗi lần về đây ở, đều cảm thấy tách biệt với mình lúc trước.

Trên bàn còn đặt một bức ảnh một nhà sáu người bọn họ trước đây, mặc dù là Quốc vương và Hoàng hậu, nhưng cha mẹ của cô ấy chỉ là cha mẹ bình thường.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1308.html.]

Trong ảnh, cô ấy chỉ mới ba tuổi, cưỡi trên đầu người cha anh tuấn điển trai, mẹ nghiêng đầu tựa vào vai của ông ấy, các anh chị dựa sát bên cạnh mẹ, mỗi người đều nở nụ cười vui vẻ.

Cả nhà bọn họ, trước đây hạnh phúc bao nhiêu thì bây giờ thê thảm bấy nhiêu.

Anh cả vốn là thái tử công khai, nhưng bảy năm trước nghiện ma túy và bị bại lộ, mất đi quyền thừa kế ngai vàng, hiện tại vẫn bị ma túy làm hại! Anh hai thì bị tai nạn xe, liệt nửa người dưới, hiện tại vẫn phải ngồi xe lăn!

Hai chị… Nghĩ đến đây, trái tim kiên cường của cô ấy không thể kiềm chế bị xé nát…

Chị cả đã tự sát sau khi bị người ta cưỡng hiếp!

Chị hai vì bị người yêu phản bội, trầm cảm sinh bệnh, bây giờ còn tinh thần thất thường, bị nhốt ở chỗ khác, cũng mất đi quyền thừa kế ngai vàng.

Tất cả những điều này đều là tai họa của Hoàng hậu!

Cô ấy nhìn kỹ khuôn mặt hòa nhã của cha trong bức ảnh, nghĩ đến dáng vẻ hiện tại của ông ấy, rõ ràng là một người khác, nhưng vừa rồi khi ông ấy uể oải, giọng nói gọi cô ấy vừa quen thuộc vừa xa lạ, xen lẫn sự cưng chiều chưa từng có nhiều năm qua…

Vết thương trên đầu vẫn còn hơi đau, cô ấy nằm xuống nghỉ ngơi, vừa nhắm mắt lại, trong đầu đều là diện mạo của người đã nổ s.ú.n.g g.i.ế.c họ ở kiếp trước, giống hệt người em trai ngốc nghếch của Hoàng hậu!

Nghe nói lúc nhỏ sau khi bị viêm màng não liền trở nên ngốc nghếch, trông có vẻ vô hại, cô ấy chưa từng để ý đến anh ta!

——

Đồ lừa đảo!

Đường Thiếu Đình ngủ dậy, nhìn màn hình điện thoại, không có một cuộc gọi hay tin nhắn nào, thật là buồn bực và thất vọng!

Nếu hôm nay cô ấy không quay lại giải thích với anh ta, vậy thì cô ấy c.h.ế.t chắc rồi!

Trên mạng không có chút tin tức nào về việc Hoàng hậu bị bắt, chỉ có tin tức băng Hắc Ưng bị diệt sạch, đưa tin rộng rãi, toàn dân hoan hô!

Nghĩ đến dáng vẻ cô ấy say rượu khóc lóc nói với anh ta rằng cô ấy mệt đêm hôm đó, anh ta hiểu rằng những năm qua cô ấy đã rất vất vả!

Loading...