Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1304

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:58:04
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Cô ấy chính là tiểu công chúa nhu nhược vô năng năm đó!

Du thuyền vẫn đang mất kiểm soát lướt như điên trên mặt biển với tốc độ cực nhanh, thân tàu lắc lư, ở đuôi tàu, chiến sĩ nữ trẻ tuổi đang chiến đấu với thủ lĩnh trùm ma túy Sa Khôn!

Du thuyền đang rung lắc dữ dội, do tốc độ quá nhanh, bất cứ lúc nào cũng có thể bị lật trên mặt biển, một chiếc du thuyền khác cũng đang phi nước đại đến!

Sau một trận giao tranh, hai người vẫn chưa khống chế được đối phương, Sa Khôn lau m.á.u trên khóe miệng, cười xấu xa, nhìn chiến sĩ nữ vóc dáng thon gầy, cũng không quá cao ở đối diện.

Ưu Ưu cởi bỏ chiếc mũ sắt gây cản trở, ném sang một bên, nhấc chân phải lên, rút ba chiếc lưỡi lê từ bắp chân ra, vẻ mặt hung dữ, sau đó hét lớn, lao về phía Sa Khôn một cách anh dũng và không hề sợ hãi!

Đường Thiếu Đình lái một chiếc du thuyền khác, cuối cùng đã bắt kịp chiếc của họ và tiến đến rất gần nó, tuy nhiên, chiếc du thuyền ở trạng thái không người lái không ngừng đổi hướng, anh ta không thể đến gần, qua ống nhòm, có thể thấy Ưu Ưu đang chiến đấu với Sa Khôn!

Sau khi thầm đưa ra quyết định, anh ta tăng tốc, chiếc du thuyền đ.â.m sầm vào chiếc du thuyền mất kiểm soát kia, ngay lập tức, sóng nước tung tóe, sóng dâng cao, nếu là người bình thường thì đã say sóng ngã lăn ra từ lâu rồi!

Khi chiếc du thuyền sắp đụng phải chiếc kia, anh ta lại đẩy bánh lái, sau đó, vào lúc nghìn cân treo sợi tóc, bóng dáng cường tráng nhảy sang chiếc kia!

“Tiểu nha đầu! Đi c.h.ế.t đi!” Sa Khôn bóp cổ Ưu Ưu, dữ tợn nói, lưng Ưu Ưu dựa vào lan can đuôi tàu, nửa người ở bên ngoài, dưới nước chính là tuabin du thuyền sắc bén!

Sa Khôn dùng sức một lần nữa, định bóp gãy cổ Ưu Ưu, hai chân của Ưu Ưu đạp trên boong tàu.

“Pằng” một tiếng, một phát s.ú.n.g b.ắ.n vào chân Sa Khôn, anh ta đau đớn buông tay ra, Ưu Ưu cuối cùng cũng có thể thở được, nhấc một chân lên đá Sa Khôn ra, cơ thể của cô ấy bị người khác kéo lấy, trong lúc hoa mắt chóng mặt, rời vào bờ n.g.ự.c cơ bắp rắn chắc!

Cố Diệp Phi

Cô ấy ho không ngừng, đẩy anh ta ra, khom người hít thở sau, Đường Thiếu Đình nhanh chóng cho du thuyền dừng lại, một đ.ấ.m đánh bất tỉnh Sa Khôn!

Người đàn ông hai tay chống nạnh, nhìn chiến sĩ nữ mặc đồ rằn ri vẫn đang không ngừng ho, mái tóc dài của cô ấy búi hết lên, thoạt nhìn giống như tóc ngắn.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1304.html.]

Mấy chiếc du thuyền khác đến gần, sau khi dừng lại, Lôi Kiêu dẫn mọi người lên, đưa Sa Khôn vẫn chưa c.h.ế.t đi, Ưu Ưu cũng đi vào cabin, sau đó đi lên boong tàu.

“Đại ca! Chị không bị thương chứ?” Sói xám chạy đến trước mặt cô ấy, ân cần hỏi.

Ưu Ưu lắc đầu.

Sói xám thức thời nhường lại không gian cho cô ấy và vợ của cô ấy, đi ra đuôi tàu cho thuyền chạy.

Ưu Ưu ngồi trên boong tàu nghỉ ngơi, Đường Thiếu Đình đứng ở một bên, cúi đầu nhìn cô ấy đang ngồi.

Cuối cùng cô cũng ngẩng đầu lên nhìn anh, vừa rồi chiến đấu một trận, mồ hôi nhễ nhại, còn thở hổn hển, “Lúc nhỏ tôi còn bị say sóng, bây giờ không bị say nữa!”

Cô ấy nói một câu hơi đột ngột.

Cái gọi là lúc nhỏ là trước mười sáu tuổi.

Anh ta nửa ngồi xổm, nhìn kỹ khuôn mặt cô ấy, Ưu Ưu cũng nhìn anh ta.

“Lúc trước khi tôi gặp anh, chính là đang giả làm nhân yêu nhảy múa ở khu phố người Hoa, mục đích chính là để nằm vùng cho lần hành động đêm nay, diệt sạch băng Hắc Ưng, tiêu diệt đại lão thực sự đứng đằng sau nó, Hoàng hậu!” Cô ấy nhìn anh ta, cao giọng nói.

Đường Thiếu Đình không nói gì, chỉ thấy cô ấy từ dưới đất đứng dậy, xoay người nhìn về phía biển, đêm nay, áng trăng sáng trong.

“Bậc thầy lấy mạnh h.i.ế.p yếu, trong mắt của anh, tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn chưa?!” Ưu Ưu quay người nhìn về phía anh ta hỏi.

Bóng dáng của Đường Thiếu Đình lắc lư, cô ấy là đang trá hình nói cho anh biết rằng cô ấy chính là tiểu công chúa nhu nhược vô năng năm đó!

Chỉ là nhìn cô ấy ở trước mắt, anh ta vẫn không thể liên hệ cô ấy ở trước mặt với cô bé nhát gan co rúm trong góc tường, toàn thân run rẩy vì sợ hãi với nhau.

Loading...