Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1284

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:47:55
Lượt xem: 0

Tam công chúa Ô Na Na thuần khiết cao quý trong mắt quần chúng giống như một người đàn bà phóng túng ở trong phòng làm chuyện tằng tịu với hai người đàn ông khiến người ta hết cách nhìn thẳng! Mọi người đều hóa đá, đơ ra đó, mắt chữ a mồm chữ o!

Ô Na Na đang sung sướng, nhìn thấy một đám người đột ngột xông vào, bỗng ngốc mắt nhìn, hai người đàn ông kia cũng hoảng sợ, vội chạy đi, bất giác chỉ còn lại Ô Na Na, hét lớn!

Mọi người bị tiếng hét thất thanh của công chúa khôi phục tinh thần, ba vị công chúa nịnh hót che miệng hốt hoảng.

Trời ơi!

Công chúa điện hạ vậy mà lại…

Họ không thể tin được, cô gái như một người đàn bà phóng túng lại là Ô Na Na thuần khiết cao quý, hơn nữa, cô ta còn có chồng chưa cưới!

Mấy vương tử công tước phía sau, vẫn đặt tầm nhìn trên người Ô Na Na, cuối cùng Ô Na Na triệt để phản ứng lại được, ôm n.g.ự.c chạy đi, cô ta không ngừng hét to: “Tại sao các người đột ngột xông vào phòng tôi?!”

Tiếng hét tức giận vang lên cả căn phòng.

“Chúng tôi đến cứu hỏa!” Có người trả lời, giờ mới nhận ra, phòng công chúa vốn dĩ không có lửa cháy, hơn nữa, ban nãy cửa phòng không khóa.

Họ không cứu hỏa được, trái lại đụng phải công chúa và hai người đàn ông nồng cháy tận trời…

Mục Dã từ lầu hai đi xuống, đi qua cửa hành cung của Ô Na Na thì nghe mấy người đàn ông thấp giọng nghị luận, giờ anh ấy mới hiểu rõ ý của Ưu Ưu.

Cô hỏi anh ấy, rốt cuộc có muốn lấy Ô Na Na không, nếu không lấy, cô có cách!

Đương nhiên anh ấy không muốn!

Ô Na Na bề ngoài thanh thuần ngây thơ, đời sống riêng tư sau lưng thối nát bất kham, vậy mà lại nóng lòng giao hoan với đàn ông trong chính hành cung của mình! Tiếp theo đây, dĩ nhiên Mục Dã hiểu rõ nên làm thế nào!

Vương Hậu và Ô Na Na, suy cho cùng là muốn tính kế anh ấy và Ưu Ưu, để người ngoài tưởng rằng Ưu Ưu câu dẫn chồng chưa cưới của chị mình, kết quả--

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1284.html.]

Mặt mũi thật sự của Ô Na Na bị bày ra trước mặt mấy kẻ nịnh bợ ngày thường tâng bốc cô ta!

“Ô Na Na!” Sau khi Mục Dã xông vào phòng, Ô Na Na đã quắn áo choàng ngủ lên người, hai người đàn ông kia cũng đã mặc quần áo, đều là đàn ông có thân hình cao to cơ bắp cuồn cuộn, cũng đều là diễn viên quay phim người lớn.

Ô Na Na nhìn thấy Mục Dã đi vào, lòng trầm xuống, nước mắt giả tạo tuôn ra ngay lập tức!

Chẳng phải lúc này anh ấy nên cùng nhóc con c.h.ế.t tiệt Ưu Ưu kia l.à.m t.ì.n.h cùng nhau sao?!

Ô Na Na hoài nghi trong lòng. Cậu họ đồng ý với cô ta, giúp cô ta thôi miên Ưu Ưu và Mục Dã.

Rất lâu không chơi với đàn ông, lại không dễ gì gặp được hai người chất lượng tốt, lòng cô ta chợt ngứa ngáy khó nhịn, bèn lớn gan hẹn họ! Cứ tưởng nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, cứ tưởng mọi người đều sẽ đi bắt gian Ưu Ưu và Mục Dã, ai ngờ…

Mục Dã khinh thường nhìn Ô Na Na mặt đầy nước mắt, trước đó cô ta còn uống say, câu dẫn anh ấy, nhưng anh ấy không chút cảm xúc với cô ta.

“Mục Dã, em, em bị người ta hãm hại, em…” Ô Na Na tiến lên muốn nắm tay anh ấy, Mục Dã ghét bỏ né tránh, khóe miệng câu lên nụ cười khinh miệt, anh ấy xoay người nhìn mấy vị công chúa nịnh hót.

“Công chúa thuần khiết cao quý của các cô nói cô ta bị hãm hại, các cô tin không?” Mục Dã lên tiếng nói.

Mấy công chúa nịnh bợ vẫn còn hiện lên dáng vẻ Ô Na Na hưởng thụ như kẻ phóng túng ở trong đầu, ai cũng không tiện mở miệng nói tin hay không tin.

Dáng vẻ muốn nói lại thôi của họ, có thể nói là, không có gì có thể diễn tả tốt hơn sự im lặng!

“Tôi không thiết sống nữa, là ai hại tôi như vậy!” Ô Na Na khóc lóc với kỹ năng diễn xuất rất nát, hai diễn viên nam cũng không dám hó hé.

Chắc chắn là Ưu Ưu!

Cố Diệp Phi

Trên mặt Ô Na Na đang khóc, nhưng trong lòng lại phẫn nộ.

Nếu không thì, cửa phòng khóa chặt chẽ như vậy, sao họ có thể xông vào được? Rõ ràng không có cháy, tại sao họ đến cứu hỏa?!

Loading...