Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1276

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:46:17
Lượt xem: 0

Nghe một chuỗi lời nói cô vừa nói ban nãy, nhìn bóng lưng tủi thân, hiu quạnh của cô, cảm giác đau lòng cô mãnh liệt đến nỗi khiến anh sải bước dài đi lên, kéo tay cô lại!

Ưu Ưu bướng bỉnh muốn quăng tay anh ra, nhưng không quăng được, cơ thể bị anh xoay lại, anh cúi người ngắm nhìn cô, cô lại ngang ngạnh không ngẩng đầu lên, trên đôi má còn vươn nước mắt long lanh, làm người ta đau lòng.

Đường Thiếu Đình nhớ ra lần đầu cô gặp anh đã thích anh rồi, mà anh lại quá đáng với cô, trong lòng càng hổ thẹn hơn!

“Đừng chạm vào em! Không tín nhiệm em, làm như em sẽ có ý đồ khác với anh, vậy nhân lúc còn sớm chia tay cho rồi đi!” Cô ngang bướng nói, lúc nói chuyện, nước mắt không ngừng rơi xuống.

Nghe cô nói muốn chia tay, trái tim của Đường Thiếu Đình thắt lại, cau chặt mài.

“Ưu Ưu! Em nói vậy, anh Đình thật muốn đánh m.ô.n.g em! Ai nói anh không tín nhiệm em chứ?! Càng không hề cảm thấy em có ý đồ khác với anh! Chỉ với IQ này của em, anh còn sợ em bán anh đi à?” Anh trầm giọng nói, câu cuối cùng còn pha chút ý đùa.

Ưu Ưu cúi đầu, rất buồn bã sụt sịt, còn dùng mu bàn tay lau nước mắt, dáng vẻ uất ức này của cô khiến trái tim Đường Thiếu Đình sắp vỡ tan: “Đừng khóc nữa, không phải anh Đình thật sự nghi ngờ em, chỉ là giận em lừa anh. Sau khi nghe em giải thích, anh Đình không còn giận chút nào hết! Ngược lại cảm thấy lúc trước ủy khuất em rồi, anh cho em đánh, được không?”

Vành mắt cô phiếm hồng, vẫn là dáng vẻ vừa buồn bã vừa tức giận ấy: “Ai muốn đánh anh?! Không muốn nhìn thấy anh!”

Nói xong, xoay người muốn bỏ đi, lần này, trực tiếp bị anh kéo ngược về, hôn mạnh!

Cố Diệp Phi

Hahahahaha

Anh thật dễ lừa!

Ưu Ưu đang thầm vui trong lòng, cô sợ anh nghi ngờ mình, điều tra cô, mới phát huy tài năng diễn xuất, diễn ra một vở khổ tình, đánh quân bài tình cảm với anh!

Qủa nhiên, anh bị cô lừa, chẳng những không điều tra kỹ thêm, trái lại còn đau lòng cô!

Anh mạnh mẽ hôn cô như bảo bối, cánh tay to lớn ôm chặt cô, sau khi kinh sợ, quả thật là vui mừng ngạc nhiên, vật nhỏ của anh vậy mà lại biết đánh nhau, thân thủ bất phàm, thậm chí có thể phân cao thấp với anh!

Đường Thiếu Đình anh thật sự nhặt được bảo vật rồi!

Chỉ là vật nhỏ ngang bướng này không chịu hôn đáp trả anh, làm anh căng thẳng, luyến tiếc buông cô ra, cúi đầu, vừa lúc trông thấy trên đôi hàng mi dài của cô còn vươn giọt nước mắt trong suốt long lanh.

“Còn giận sao? Phải làm sao em mới hết giận đây? Hửm?” Nâng mặt cô lên, ngón tay cái thô to nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt trên má cô, dịu giọng hỏi.

Ưu Ưu hít mũi, nước mắt lại rơi ra: “Không biết, cứ nhớ lại ngày trước anh đối xử độc ác với em như thế, trong lòng lại ấm ức khó chịu! Lúc anh trúng độc hôn mê, em vẫn luôn túc trực bên giường bệnh của anh chăm sóc anh, vậy mà sau khi tỉnh lại, anh đuổi em đi…”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1276.html.]

Nghe cô nói, quả thật Đường Thiếu Đình áy náy đến nỗi muốn độn thổ!

“Tra nam!” Vì dỗ dành cô, anh mắng bản thân mình lúc trước.

Ưu Ưu không thèm để ý đến anh, đi lên lầu, anh vội đi theo sau, đến đầu cầu thang, cô xoay người: “Đêm nay anh tiếp tục ngủ dưới lầu đi!”

Đường Thiếu Đình: …

“Ưu Ưu, anh đã không ngủ trong phòng ngủ chính hai đêm rồi!” Anh lại đi theo cô, cẩn thần dè dặt nói.

“Muốn ngủ ở lầu hai cũng được…” Ưu Ưu thờ ơ nói: “Nhưng… Thôi đi, anh sẽ không đồng ý đâu.”

“Đồng ý đồng ý, chuyện gì cũng đồng ý với em!” Đường Thiếu Đình nịnh nọt đuổi theo cô, vội nói.

“Thật sao?” Ưu Ưu nghiêm túc nhìn anh.

“Chỉ cần em vui, bảo anh làm gì anh cũng chịu!” Anh nhanh chóng nói, đi lên lầu với cô.

Lầu hai.

Trên móc treo vốn để treo quạt trần giờ lại treo một sợi dây thừng, trên dây thừng treo một, người đàn ông!

Đường Thiếu Đình bị dây thừng trói hai cổ tay cổ chân, mặt ngước lên, hai tay hai chân gom lại trói chung, bị treo giữa không trung, trên người chỉ mặc một chiếc quần boxer màu đen.

“Cục cưng, hết giận rồi nhỉ?” Anh cúi đầu xuống nhìn, thấy Ưu Ưu từ trong nhà vệ sinh đi ra, cười hỏi.

Ưu Ưu cũng không nói gì, tìm thấy điện thoại mình, mở máy ảnh, nghiêng đầu, “tách” một tiếng chụp lại cảnh anh bị treo!

“Ha ha ha… Đường Thiếu Đình, anh cũng có ngày hôm nay!” Chụp ảnh xong, cô chỉnh ảnh, nghiêng đầu nhìn anh, vui ơi là vui cười nói với anh.

Ban nãy cô càng làm ra vẻ tủi thân cực kỳ, vậy mà giờ lại nở nụ cười khi đạt được ý xấu.

!!!

Anh trúng kế rồi?!

Loading...