Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1274

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:45:48
Lượt xem: 0

Chị dâu Đình Ưu Ưu bị người bắt đi, đầu của Đường Thiếu Đình như muốn nổ tung!

Nghĩ cũng không cần nghĩ, anh khẳng định là bị người của bang Hắc Ưng bắt đi, anh bây giờ mới ý thức được, Đường Thiếu Đình anh không hề cô độc một mình, anh có người khác, một cái uy hiếp!

Nghĩ cô bởi vì anh mà gặp nguy hiểm, có hơi giận chính mình, khi đối nghịch với bang Hắc Ưng, không bận tâm đến an nguy của Ưu Ưu!

Cô chỉ là một cô gái tay trói gà còn không chặt, rơi vào tay những tên cặn bã đó, còn có thể nào không bị thương chứ?!

Ở cửa quán bar, anh ảo não mà đánh mình một bạt tai!

“Tôi phải biết được, Ưu Ưu bị đi tới nơi nào!" Thấy người đi ra ngoài, anh trầm giọng hỏi.

Cho rằng đàn em ngựa con biết Ưu Ưu ở đâu, kết quả, đáp án lại là vẫn chưa biết.

Anh đi lên xe máy, hất đầu, nghĩ đến hình ảnh Ưu Ưu yếu đuối không thể phản kháng những tên đó, nổ máy, nhanh chóng đi ra ngoài!

Trong kho hàng, Ưu Ưu mặc quần jean phong cách màu đen, mặc áo thun đen, tóc buông xõa, bị hai người con trai cầm gậy trong tay nhìn, đôi tay bị trói ở sau lưng.

Người của bang Hắc Ưng không có cách nào với Đường Thiếu Đình, cũng chỉ có thể bắt cóc bạn gái của anh!

“Đây là phụ nữ của Đường Thiếu Đình à? Lớn lên đúng thật là….." Người đàn ông nhìn Ưu Ưu cách đó không xa, làm càn mà đánh giá ngũ quan, dáng người của cô, nở nụ cười dâm đãng nói.

“Anh Hoa, cô ta là người đồng tính, nhưng mà đã qua phẫu thuật thẩm mỹ!"

“Chậc, hóa ra Đường Thiếu Đình thích dạng này. Đúng lúc, Hoa ca tao cũng có đam mê này." Hoa ca mặc tây trang màu trắng đến gần Ưu Ưu, hai mắt nóng bỏng đánh giá cô.

Ưu Ưu rất muốn chọc hai cặp mắt chó của hắn ta!

Nhưng mà, nếu không phải là bất đắc dĩ lắm, cô sẽ không ra tay, làm bại lộ thân phận của mình.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1274.html.]

“Chúng mày tốt nhất đừng động vào tao! Nếu không, anh Đình của tao khiến chúng mày c.h.ế.t rất khó coi!" Cô lớn tiếng nói.

“Ha! Ha ha.” Hoa ca kiêu ngạo mà cười: " Vật nhỏ này lá gan thật lớn, tao thích!"

Cố Diệp Phi

Ưu Ưu theo bản năng muốn chạy trốn, đối phương ngay lập tức bắt lấy bả vai cô, ấn xuống, cô cố gắng chịu đựng xúc động đánh trả, chờ kỵ sĩ của cô tới cứu!

Hoa ca tiến lên, trong tay cầm một cây roi dài, vị trí xa cô tầm 2 bước dài, lấy roi ra nâng cằm cô lên:" Càng nhìn càng thấy tinh xảo, là người đồng tính chứ không phải là phụ nữ à?"

“Hoa ca, nếu không anh làm trò cho anh em xem đi, lột quần cô ta ra, để các anh em kiểm tra?" Ngựa con cười nói.

Hai con mắt đen nhánh của Ưu Ưu như phát ra lửa, trừng mắt nhìn những cặn bã không biết xấu hổ: "Chúng mày là muốn c.h.ế.t không toàn thây hay sa!" Cô lạnh giọng hỏi.

“Ai ô ô, đúng là một con mèo hung ác! Vật nhỏ, chẳng lẽ cô vẫn còn nghĩ rằng Đường Thiếu Đình sẽ kịp cứu cô sao? Chờ đến lúc đấy, cô đã bị chúng tôi chơi xong rồi?" Hoa ca cười tà nói.

Ưu ưu cười lạnh: “Không cần chờ anh tới, hôm nay coi như chúng mày có phúc khí, bổn tiểu thư tự động thủ!"

“Cái gì? Cô tự mình động? Vật nhỏ, cô tự mình động thủ giúp Hoa ca cởi áo sao?"

Còn chưa nói xong, Ưu Ưu đã nâng đôi chân dài lên, đá về phía hắn ta!

“A!”

Một đá này cô đá vào bụng Hoa ca, hắn ta bị đau đến kêu to, cong mình thành con tôm!

Tuy rằng tay của Ưu Ưu bị trói ở phía sau, nhưng đối phó với những người này vẫn còn dư sức!

Người đàn ông cầm côn trong tay đánh về phía đầu cô, cô khom lưng tránh, đôi chân dài duỗi ra, từng chân từng chân một, mái tóc dài chuyển động, rất nhanh đã đánh mất tên cặn bã này xuống, dây thừng cũng bị cô tháo ra, giải phóng được đôi tay.Cầm trong tay côn bổng nam nhân hướng tới nàng đầu đánh tới, nàng khom lưng né tránh, biên bước ra chân dài, tả một chân lại một chân, một đầu tóc dài vũ động, dáng người nhanh nhẹn, thực mau đem này mấy cái cặn bã đánh ngã xuống đất, dây thừng cũng bị nàng tránh ra, đôi tay giải phóng.

Hoa ca ở phía sau cầm roi dài đánh tới, giống như là sau ót cô có đôi mắt, nhanh chóng tránh sang một bên rồi nắm chặt lấy cái roi...

Loading...