Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1256

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:02:44
Lượt xem: 0

Người đàn ông dính lông chó khắp người, hai tay chống lên eo, ảo não mà nhìn con ch.ó màu đen trên lưng, còn hắt xì một cái! Hai chú chó như dính chặt trên người anh suốt cả đêm, lúc này bọn chúng đã ngồi ngay ngắn ở một bên, nghiêng đầu nhìn anh, trong miệng còn rầm rì, dáng vẻ như rất muốn ăn thịt.

“Lúc trước nhất định là tao bị khùng rồi, mới đi nuôi hai con ch.ó ngốc như tụi mày!” Anh ở trên cao trừng mắt xuống với bọn chúng, ngón tay chỉ xuống, vẻ mặt vô cùng ghét bỏ!

Ngày nào cũng quậy phá đã đành, lại còn không biết chăm sóc người khác!

“Anh Đình, mới sáng sớm anh đã đi mắng chính mình như vậy rồi sao?” Giọng nói yếu ớt của người con gái từ phía cầu thang vọng đến.

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình xoay người lại, ngẩng đầu nhìn người đứng ngay đầu cầu thang lầu trên, là vật nhỏ vẫn còn đang mặc áo sơ mi của anh, vừa gợi cảm lại quyến rũ!

“Ha ha ha, anh Đình, anh đã ôm bọn chúng ngủ sao?” Ưu Ưu nhìn thấy số lông chó trên người anh, trong đầu cô chợt hiện ra cảnh tượng một người đàn ông cùng hai chú chó nương tựa lẫn nhau, đắc ý mà cười ha ha.

Tên đầu sỏ gây chuyện này, vậy mà cô vẫn còn mặt mũi để cười!

Gương mặt anh tái mét , bước đi hướng tới cầu thang lên lầu, Ưu Ưu nhìn thấy người bước tới không có ý tốt, vội vàng lui về phía sau, “Đường Thiếu Đình! Anh muốn làm gì?!”

Cơn đau nhức trên cơ thể gần như đã không còn cảm nhận được nữa, cả người cô như tràn đầy sức sống, nhìn thấy dáng vẻ của anh như lại muốn “Làm” c.h.ế.t cô, cô có chút phòng bị mà quát lớn.

“Biết rồi còn hỏi!” Anh khí phách mà bước tới, bước chân không dừng lại mà đi thẳng lên lầu.

“Đường Thiếu Đình! Anh, anh dám sao?! A” Mới đầu cô vẫn còn rất lớn gan mà chống nạnh lên hét lớn với anh, vừa nhìn thấy anh hai ba bước đã lên gần tới, cô lập tức sợ hãi xoay người lại, hét một tiếng chói tai rồi chạy lên lầu!

Cô liều mạng mà bò lên lầu hai, tới trước phòng ngủ lập tức đẩy cửa ra bước vào, nơi khóe mắt vẫn còn nhìn thấy bóng dáng của đối phương ở phía sau, cô sợ tới mức hồn xiêu phách tán, sợ anh sẽ giống như trước đó, dã man, thô lỗ, không biết kiềm chế mà trừng phạt bản thân!

Sau khi Đường Thiếu Đình nhìn thấy Ưu Ưu đóng cửa lại, dùng cả người chống lên cánh cửa, đôi chân dài đẩy nhanh tốc độ, đến khi cửa phòng chỉ còn lại một khe hở nhỏ, thân mình tráng kiện của anh nhanh chóng lao tới mà chặn lại!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1256.html.]

Chỉ thiếu có một giây, là cô đã có thể chốt cửa bên trong được rồi!

Lưng của Ưu Ưu chống lên của, cố gắng dùng sức lực ít ỏi mà chặn lại, nhưng mà, hai chân cô lại phải chuyển động không ngừng, kháng lại sức lực mạnh mẽ đang đẩy cánh cửa ra từng chút một, cô sắp không chống đỡ nổi nữa rồi.

Ánh mắt giảo hoạt chợt xẹt qua tia sáng, khoé môi cong lên, ngã c.h.ế.t anh đi!

Vừa nghĩ như vậy, thân người vốn vẫn đang liều mình chống đỡ với cánh cửa lại đột nhiên nhanh nhẹn tránh qua một bên, cánh cửa lập tức mở tung ra, mà người đàn ông vốn đang dùng sức để mở cánh cửa liền theo quán tính mà ngã xuống, thân người tráng kiện như sắp ngã xuống đất.

Hồ ly nhỏ xảo quyệt đứng một bên mà cất tiếng cười ha ha, chờ đợi nghe được một tiếng “Rầm”, kết quả, thân người sắp ngã kia lại tự nhiên đứng thẳng lên lại, không bị ngã xuống đất!

Anh đen mặt mà nhìn cô đứng ngay ở chân tường, Ưu Ưu vốn còn muốn cười, nhưng giờ đây chỉ có thể bật khóc!

“Anh, anh đừng qua đây! Đường Thiếu Đình, em cũng chỉ là gậy ông đập lưng ông mà thôi, ai bảo lúc trước anh cũng đuổi em ra ngoài cùng ngủ với chó làm gì?!” Ưu Ưu vừa chạy vừa lớn tiếng nói.

“Tốt nhất là em nên đứng lại cho tôi!” Anh lạnh giọng mà uy hiếp.

Đứng lại? Để rồi bị anh đè xuống nữa sao?

Cô đâu có ngốc đâu!

Ưu Ưu liều mạng mà chạy khắp phòng, anh vẫn không ngừng đuổi theo, giống như là bắt cá vậy, lần này cô không chạy vào nhà tắm nữa, nhưng rất nhanh, cô đã bị ép vào một góc, cô không còn chỗ nào để trốn nữa, cuối cùng cũng hết cách mà trốn vào trong tủ quần áo.

Người đàn ông bị cảnh tượng đó làm cho buồn cười, cửa tủ mới vừa được đóng lại thì đã bị anh mở ra, Ưu Ưu liền không ngừng ném quần áo ra ngoài, toàn bộ đều bị anh giữ lại, cánh tay bé nhỏ cũng bị anh khống chế, dùng sức mà kéo ra ngoài, cả người đều bị kéo đi ra.

Trong quá trình lôi kéo đó, anh nhìn thấy được, thân dưới của cô chỉ mặc một chiếc quần lót nhỏ bằng cotton, trắng tinh!

Loading...