Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1214

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:44:12
Lượt xem: 0

Cô dâu đêm tân hôn bị hành hạ đến mức mệt mỏi không dậy nổi, khó khăn lắm mới thức dậy, kết quả lại bị tên yêu nghiệt nào đó vừa mới sáng ra đã hóa cầm thú đè bẹp!

Chị đại ngang ngược bị tàn phá đến mức hoa lệ mà khóc.

Dáng vẻ lê hoa đái vũ, vô cùng xứng với cái tên của cô: vừa mềm vừa đáng yêu!

Thấy Nhuyễn Manh Manh khóc thật, đồng chí Đỗ Quân rất đau lòng, một người chưa bao giờ biết an ủi người khác như anh, cứng đờ nói: “Manh Manh, đừng khóc mà, anh sẽ nhẹ chút!”.

Nhìn cái người “xuống giường là đàn bà, lên giường là đàn ông” trước mắt, madam cảm giác cuộc sống sau này của mình nhất định sẽ “vô cùng thê thảm”!

Mồ hôi chảy dọc theo cái cằm xinh đẹp của anh, xưa nay trong mắt cô, anh là người vô cùng yếu ớt, bây giờ trông lại gợi cảm như thế, cô không khỏi đưa tay vuốt ve khuôn mặt tuấn tú của anh.

Anh nào có chịu nổi khi cô vuốt ve yêu thương như thế, không khỏi làm nặng thêm…

Ngày hôm sau sau tân hôn, cô dâu ngủ thẳng đến khi mặt trời lặn!

Đồng chí Đỗ Quân muốn đi tìm cháu trai để khoe khoang, kết quả người ta đã bay đi rồi!

“Bận rộn như thế à!”. Đồng chí Đỗ Quân oán trách.

“Cậu nhỏ, anh Kiêu bận rộn thế nào, cậu còn không biết sao?”. Diệp Kiều cười híp mắt nói.

“Đương nhiên cậu biết! Cho nên, Kiêu Kiêu vẫn yêu cậu!”. Đồng chí Đỗ Quân đắc ý nói.

Diệp Kiều: “…”

“Cậu nhỏ, madam với anh Kiêu, cậu yêu ai hơn?”. Diệp Kiều cố ý trêu cái tên đần độn này.

“Đương nhiên là Kiêu Kiêu!”. Đồng chí Đỗ Quân đáp lời không hề nghĩ ngợi, madam nào đó đã đứng phía sau anh, lúc anh xoay người lại, quả thật bị hoảng hồn!

Nhuyễn Manh Manh thật sự thấy hơi chua trong lòng, bởi vì cái tên này mặc dù là bạn với cô, nhưng vẫn không biểu hiện ra tình yêu của một người đàn ông đối với một người phụ nữ, luôn nói lời ác độc, cao ngạo!

Cô cố ý xoay người đi về phía khu vườn sau nhà.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1214.html.]

“Cậu nhỏ cậu nhỏ, madam đau lòng rồi! Cậu mau đi dỗ cô ấy đi! Phụ nữ nào có thể bằng lòng chấp nhận chồng mình nói yêu người khác, không yêu mình chứ!”. Diệp Kiều vội vã đẩy anh, khuyên nhủ anh.

Đồng chí Đỗ Quân nhìn bóng lưng cô đơn của Nhuyễn Manh Manh, nghĩ lại tối hôm qua cô ấy mới nói yêu mình, thế là vội vàng chạy nhanh tới.

Xa xa, anh nhìn thấy Nhuyễn Manh Manh ngồi xổm bên góc tường, dáng vẻ đó trông như một cô gái đau lòng khổ sở, trái tim của đồng chí Đỗ Quân như thắt lại…

“Nhuyễn Manh Manh! Em khó chịu cái gì vậy?! Tấm lòng của anh dành cho em thế nào, em vẫn không nhìn ra được sao?!”. Anh đứng trước mặt cô, cúi đầu nhìn cô đang ngồi xổm, lớn tiếng nói.

Cố Diệp Phi

Giọng điệu rất hung dữ.

Nhuyễn Manh Manh không nói lời nào, hít mũi, tỏ vẻ rất khó chịu.

“Em nói anh ngốc, em mới ngốc! Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy em, anh đã rung động với em rồi, chưa từng có một người phụ nữ nào khiến anh rung động! Em nói anh không phải kiểu em thích, anh còn đau khổ nửa năm! Sau đó đến Hong Kong, cố ý đi dạo trong khu vực làm việc của em, muốn nhìn trộm em, ai ngờ thật sự bị người ta ăn trộm, còn bị đánh…”

Đồng chí Đỗ Quân nói ra những lời mà những tưởng anh sẽ chôn giấu trong bụng cả đời, madam đang ngồi chồm hổm dưới đất cũng phải sững sờ…

“Thấy em đã có bạn trai, trong lòng anh khó chịu muốn chết, sau đó em còn đi xem mắt, ngoài mặt thì anh tham mưu giúp em, nhưng trong lòng khó chịu thế nào không cần phải nói!”. Đồng chí Đỗ Quân lại nói, hai tay siết chặt.

Madam đột nhiên đứng lên, ôm lấy anh, rất chặt, mấy năm nay, mặc dù anh là một người “bạn xấu”, nhưng vẫn giúp đỡ cô, lúc cô bị thương, lúc nhà cô xảy ra chuyện…

Được cô ôm, trái tim anh dần yên ổn lại, giống như lần đầu tiên gặp cô, ngồi sau xe cảnh sát của cô, ôm cô thật chặt, giống như lúc theo cô đi cứu Kiều Kiều, cái cảm giác kiên định vững vàng này ấy!

Như thế đã được định sẵn, cô phải là người bạn đồng hành khác của anh…

“Nhuyễn Manh Manh, em đừng buồn, người anh yêu nhất đương nhiên là em!”. Đồng chí Đỗ Quân nghiêm túc nói.

Anh lại nghe thấy người trong lòng cười haha!

“Em có buồn đâu, vừa rồi cố ý lừa anh nói ra lời trong lòng thôi!”

Đồng chí Đỗ Quân: “…”

Hừ, đêm nay tiếp tục bắt nạt cô ấy!

Sau này mỗi tối đều phải bắt nạt cô ấy!

Loading...