Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1199

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:40:35
Lượt xem: 0

Cái gì mà anh trai với em gái, anh trai em gái không có m.á.u mủ ruột rà thì tất cả đều là giở trò lưu manh! Cái gì mà hồng nhan tri kỷ với lam nhan tri kỷ, tất cả đều là lốp xe dự phòng!

Trong vấn đề nam nữ, quan đểm của Lục Bắc Kiêu anh rất độc đoán, cũng có thể nói là thuần túy!

Từ trước đến nay anh chưa từng có cô em nào bậy bạ, thậm chí em gái có quan hệ huyết thống cũng không tiếp xúc, cho đến bây giờ, người có thể gọi anh là “anh Kiêu” chỉ có Diệp Kiều mà thôi!

Cái người này đúng là được voi đòi tiên, anh nhẫn nhịn cơn tức, để mặc bọn họ ôm một chút, anh ta lại còn muốn ôm thêm cái nữa!

Một câu nói của Đường Thiếu Đình đã kích thích Lục đại ma vương – kẻ vẫn nhịn cơn tức từ nãy đến giờ: hiện nguyên hình!

Lục Bắc Kiêu siết chặt nắm đấm, không hề khách sáo nhìn anh ta chằm chằm.

Diệp Kiều nhìn ông tổ ghen tuông nào đó hùng hổ đi về phía Đường Thiếu Đình, cô biết là cái sự rộng lượng vừa rồi của anh chỉ là giả vờ thôi, bây giờ cô đang mặc niệm trong lòng cho Đình Tử, thậm chí cô còn xoay lưng lại, không dám nhìn thẳng!

Đường Thiếu Đình giả vờ vô tội nói: “Em rể, chính cậu nói tôi và em Kiều thân như anh em, ôm một cái thì có làm sao?”

Lục ghen tuông híp mắt lại, không khách sáo nói: “Anh của cô ấy là Diệp Thành lần trước cũng ôm cô ấy một cái, bị tôi quật ngã! Anh nói thử xem thế nào?!”

Đường Thiếu Đình hết nói nổi, Diệp Thành ôm cô mà cũng bị đánh!

“Thế cái sự hào phóng vừa rồi của cậu đều là giả vờ à ~? Rõ ràng rất tức giận, đúng không?”. Đường Thiếu Đình tiếp tục chế nhạo anh, nhìn thấy dáng vẻ khó chịu của anh, anh ta rất hài lòng!

Sắc mặt Lục đại ma vương càng u ám hơn, cũng mới nhận ra cái người này đang cố ý vả vào mặt anh!

Diệp Kiều nghĩ đến chuyện vừa rồi anh thật sự giả vờ rộng lượng thì cũng phụt cười, vội vàng đi tới bên cạnh anh, Đường Thiếu Đình cũng cười lộ ra hàm răng trắng, hai người cùng nhau chế giễu cái tên Lục đại ma vương rõ ràng là ghen mà còn giả vờ rộng lượng.

Nhóc con!

Cố Diệp Phi

Dám chế giễu anh!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1199.html.]

Còn ngay trước mặt tên họ Đường này!

“Em Kiều, người đàn ông của em thật nhỏ mọn!”. Đường Thiếu Đình cất giọng nói.

Diệp Kiều vội vàng xoay người bảo vệ anh, còn duỗi tay đánh anh ta một cái: “Cái gì mà nhỏ mọn?! Cái này gọi là quan tâm! Chờ khi nào anh thật sự yêu một người, anh sẽ hiểu thôi! Anh Kiêu, em nói có đúng không?”

Đường Thiếu Đình: “…”

Anh ta lại bị Diệp Kiều show tình yêu đẹp đẽ, hai vợ chồng này, đúng là tạo hóa gây dựng!!!

Có còn để cho người ta sống hay không?!

Thấy Đường Thiếu Đình cam chịu, sắc mặt Lục đại ma vương mới dễ nhìn hơn một chút!

“Bà Lục nói không sai! Anh chỉ đang quan tâm em, không muốn thấy người khác giới nào đụng vào em một cái!”. Anh nói vô cùng thẳng thắn ngay trước mặt Đường Thiếu Đình.

Đường Thiếu Đình tức giận đến mức khẽ cắn môi, lườm bọn họ, bước chân, cách hai vợ chồng họ thật xa, mẹ kiếp, bây giờ anh ta muốn tìm phụ nữ quá, để rồi cũng khoe khoang tình yêu trước mặt bọn họ một phen!

Nhớ lại trước kia anh ta tìm Ưu Ưu giả làm bạn gái, kết quả bị vợ chồng họ phát hiện ra cô ấy là người chuyển giới, trong lòng càng bực bội!

Nhưng mà anh ta tin rằng, Đình Tử anh ta cũng sẽ tìm được một người phụ nữ anh ta yêu và cũng yêu anh ta, tương lai sẽ ân ái giống như vợ chồng họ!

Đường Thiếu Đình ăn qua loa một chút đồ ăn mà Diệp Kiều mang tới, sau đó đi làm thủ tục xuất viện ngay.

Ưu Ưu nói là đi mua cơm cho anh ta giờ vẫn chưa thấy về, Đường Thiếu Đình làm sao có thể đợi cô ấy, trốn cô ấy còn không kịp.

“Ưu Ưu đi đâu rồi? Chúng ta nên nói với cô ấy một tiếng đã rồi hãy đi!”. Diệp Kiều biết, sau khi lấy được thuốc giải, Ưu Ưu vẫn luôn trông chừng ở đây, bây giờ không thấy hình bóng cô ấy đâu, cho nên cô tò mò.

“Này, em Kiều, em hỏi cô ta làm gì? Đi thôi, anh Đình làm tiệc chia tay cho các em!”. Đường Thiếu Đình vô cùng phiền muộn, hai vợ chồng họ ngày mai sẽ về nước, lần gặp tiếp theo không biết sẽ là tháng năm nào nữa!

Loading...