Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1183

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:48:01
Lượt xem: 0

Trên bãi đáp máy bay, gió bay tứ phương, cánh quạt máy bay trực thăng cách đó không xa đã khởi động. Một người đàn ông mặc đồ ngụy trang đeo kính râm cầm di động, nghe rõ giọng nói của cô.

Anh lại lớn tiếng nói: "Em nói cái gì? Anh không nghe rõ! Anh sẽ nhanh về, ngoan ngoãn đợi nhé, đừng chạy lung tung!"

Nói xong anh vội cúp máy, trực tiếp tắt máy, thân hình cao lớn mạnh mẽ rắn rỏi đi về phía cabin!

Vô Ảnh và Hỏa Ảnh chạy tới muốn theo anh lên phi cơ, Lục Bắc Kiêu đột nhiên quay người, vẻ mặt lạnh lùng ra hiệu không cho họ đi theo!

"Lục đội! Thêm một người thêm một phần lực lượng! Đây là những gì bình thường anh dạy chúng tôi! Tại sao anh không cho chúng tôi cùng hành động?!" Mái tóc ngắn của Vô Ảnh bị gió mạnh thổi lộn xộn, cô ấy lớn tiếng nói.

"Tôi còn dạy các cô phục tùng mệnh lệnh vô điều kiện! Vô điều kiện!" Người đàn ông mang theo kính râm lạnh lùng, nghiêm nghị nói, vừa dứt lời anh đã cấp tốc lên máy may rồi kéo cửa khoang lên!

Vô Ảnh siết chặt tay, bị Hỏa Ảnh kéo lùi lại. Chỉ chốc lát sau nhìn máy bay chậm rãi bay lên...

Cô ấy hét lên, hai tay ôm đầu, "Tôi sẽ đi nói với chị dâu! Để chị ấy cản anh!"

"Vô Ảnh! Cô bình tĩnh một chút! Lục đội sẽ an toàn quay về!" Hỏa Ảnh quát lên, "Chúng ta phải tin tưởng vào thực lực của Lục đội!"

"Hỏa Ảnh, cậu ngốc thật hay giả vậy?! Nguy hiểm ở đó thế nào tôi và cậu còn không rõ sao?"

Thuốc giải độc hoàn toàn không phải ở chỗ các nhà khoa học Mỹ mà được cất giấu trong căn cứ K2. Mặc dù căn cứ K2 đã bị đánh chiếm và hiện do các tổ chức chống khủng bố canh giữ nhưng nơi đặt vũ khí hóa học quan trọng nhất của K2 là tại lõi của căn cứ K2. Nơi đó có rất nhiều bẫy, tương đương với cái bẫy cuối cùng do Bọ cạp độc đặt. Mồi nhử là tất cả các loại chất lỏng ban đầu và thuốc giải độc để tạo ra nọc độc.

Lúc trước họ đã đến nước Mỹ tìm nhà khoa học kia, theo miêu tả của ông ta, độc mà Đường Thiếu Đình trúng là nọc độc chiết xuất từ

Cố Diệp Phi

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1183.html.]

một loài rắn độc rất hiếm. Thuốc giải chính là kháng thể huyết thang, huyết thanh ở trong mật thất của căn cứ quan trọng nhất của K2. Muốn vào đó phải thông qua kiểm tra võng mạc của Bọ cạp độc nên ngoại trừ ông ta thì không còn ai khác, người ngoài vào thì phải qua nhiều cơ quan!

Cho nên lần này Lục Bắc Kiêu đi không phải là đến Mỹ và là đến châu Nam Mỹ.

Sau khi cúp điện thoại, Diệp Kiều vẫn có chút nghi ngờ, trước đó anh biết có thuốc giải sao không nói với cô một tiếng mà nói đi là đi ngày, còn đích thân tới đó...

Nếu cô không gọi cho anh thì con không biết chuyện này đâu!

Nhưng cũng không biết đã đến thành phố nào ở phía tây hay phía đông nước Mỹ, nhưng điều đáng mừng là có thuốc giải!

Cô tràn đầy hứng khởi đi vào phòng bệnh, "Anh Đình! Đã nói rồi, anh sẽ không chết:-"

Còn chưa nói xong nụ cười trên mặt cô đã cứng đờ, đôi mắt trợn to nhìn về phía cửa sổ. Đường Thiếu Đình đang ngồi trên cửa sổ đưa lưng về phía cô.

"Đường Thiếu Đình! Anh làm gì vậy?!" Cô hét lớn lên chạy tới rồi mới hiểu, anh muốn trốn ra ngoài!

"Anh nhảy xuống! Điên rồi sao? Bây giờ anh có thể ngất bất cứ lúc nào!" Cô túm lấy quần áo anh kéo mạnh. Đột nhiên anh quay đầu, đôi mắt ửng hồng nhảy từ cửa sổ xuống, song nắm chặt quyền, anh mặc quàn áo bệnh nhân, trên người có khoác áo trắng. Cô có thể thấy rõ ràng bắp thịt của anh phồng lên, cơ bắp nổi gân xanh dáng vẻ hung ác muốn đánh người.

Diệp Kiều vô thức lùi lại, nhíu mày, "Anh lên cơn gì vậy?! Nhanh nằm xuống đi! Anh Kiêu đi lấy thuốc cho anh rồi!"

Đường Thiếu Đình không nói lời nào đi gần về phái cô, cô lùi lại theo bản năng.

"Ra ngoài! Đi mau! Đi ngay!" Anh nghiến răng, dáng vẻ rất nhẫn nhịn, anh gầm nhẹ, bàn tay nắm chặt không ngừng phát ra tiếng xương cốt!

Loading...