Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1176

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:45:50
Lượt xem: 0

Thổ phỉ thật sao!

Anh không c.h.ế.t được sao? !

Nhưng anh cũng từng lặng lẽ đến bệnh viện khám thì không cứu được nữa, mặc dù bác sĩ không nói nguyên nhân nhưng nghi ngờ hệ thần kinh trung ương của anh bị tổn thương! Tổn thương như vậy bình thường đều không thể khôi phục được!

Dù bọn họ có ngang ngược cũng không cứu được anh!

Đường Thiếu Đình bị họ đưa đến bệnh viện tốt nhất nước T. Sáng sớm hôm sau, anh được kiểm tra toàn diện khi bụng đói.

Diệp Kiều lại không rơi một giọt nước mắt vì anh, không nói một câu với anh, cô cũng bình tĩnh như thường yên lặng chờ kết quả.

--

Một chiếc moto dừng trước cửa bệnh viện, một cô gái mặc quần bò rách, áo T đen cởi mũ bảo hiểm xuống, mái tóc dài xoăn màu hồng bung ra. Một chiếc xe dài xa hoa ở gần đó có hai người đàn ông mặc tây trang đi về phía cô.

"Công:-" Vừa mở miệng đã bị cô gái đập chiếc mũ bảo hiểm trên tay vào người đàn ông mặc vest, "Nhiệm vụ của các anh hoàn thành, cút! Đừng có thể tôi thấy các anh nữa!" Cô gái nói xong bước nhanh về phía cửa bệnh viện.

Hai người đàn ông mặc âu phục không dám bước tới một bước!

Cửa phòng bệnh có Quỷ Ảnh và Thánh Ảnh trông coi. Lúc Ưu Ưu tìm đến, Quỷ Ảnh mở cửa để cô đi vào, người đàn ông đang ngồi ở trên giường bệnh nhàm chán chơi trò chơi Tetris trên điện thoại. Nhìn thấy Ưu Ưu đi vào thì sắc mặt không tốt.

"Các cô đuổi cô ấy ra ngoài đi!" Đường Thiếu Đình vô tình nói, trừng mắt ghét bỏ Ưu Ưu đang có vẻ mặt ân cần.

Ưu Ưu ngoảnh mặt làm ngơ trực tiếp khóa trái cửa phòng bệnh lai, đôi mắt to của cô nhìn anh chằm chằm, "Rốt cuộc anh có thể c.h.ế.t không?!"

Cô đến gần Đường Thiếu Đình.

!!!

Dựa vào eo!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1176.html.]

Cô chuyển giới này thực sự đã quấn lên người anh!

Đường Thiếu Đình rất phiền muộn, anh hạ giường bệnh, vẻ mặt lạnh lùng nắm c.h.ặ.t t.a.y giống như sắp đánh người vậy. Trong mắt anh, Ưu Ưu chính là một người đàn ông, cho dù cô chuyển giới, dù có sạch sẽ đến đâu cũng vẫn là đàn ông!

"Nhóc con, còn dám đến tìm tôi?! Dám phản bội tôi, tôi không đuổi cô ra khỏi khu phố người Hoa đã là tốt lắm rồi! Xéo đi!" Anh chỉ vào cửa, hung dữ nói.

"Rốt cuộc anh có thể sẽ chế không?!" Không những Ưu Ưu không cút còn vọt tới trước mặt anh, ngẩng đầu nhìn anh, giọng nói khàn khàn khóe mắt ửng hồng.

!!!

Nhìn dáng vẻ sắp khóc của Ưu Ưu, trong mắt đầy lo lắng, Đường Thiếu Đình lại chửi thề trong lòng, một tên chuyển giới lại động lòng với anh!

Đường Thiếu Đình cong môi, giống như đang chế giễu Ưu Ưu, "Tôi c.h.ế.t hay sống không liên quan gì đến cô, OK? Nói lại lần nữa, tôi không thích đàn ông, càng không thích đàn ông chuyển giới! Trước kia tìm cô chỉ đơn giản là hợp tác, sau này cũng sẽ không tìm cô giả làm bạn gái của tôi nữa! Dừng ở đây, nên làm gì thì làm đó đi!"

Nói xong đẩy Ưu Ưu đến cửa phòng bệnh.

Đột nhiên Ưu Ưu quay người kiễng hai chân vội hôn anh!

Lần này đến lượt Đường Thiếu Đình sững sờ. Tối hôm trước vì diễn kịch nên anh mới bất đắc dĩ mới hôn tên chuyển giới này, hiện tại c.h.ế.t tiện cô lại:-

Chiếc lưỡi mềm mại và ẩm ướt di chuyển ngẫu nhiên trong miệng anh, cảm giác và hương vị mà anh vẫn nhớ!

Sau khi thất thần, anh gạt đi cảm giác kỳ lạ và lập tức đẩy cô ra, thân hình gầy yếu của Ưu Ưu bị anh đẩy vào cửa!

"Đừng nói cô là người chuyển giới, cho dù cô là phụ nữ thật đi nữa, Đường Thiếu Đình tôi cũng không thích cô! Bỏ suy nghĩ này sớm đi! Cút đi!" Anh lau nước miếng hung dữ nói.

Ưu Ưu không nói gì, đôi mắt to nhìn anh chằm chằm, hàm răng cắn chặt môi dưới, lồng n.g.ự.c phập phồng dữ dội.

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình thấy dáng vẻ không phục của cô thì vung nắm đ.ấ.m lên về phía cô. Ưu Ưu bất động nhìn nắm đ.ấ.m của anh vung về phía mình,,

Lúc sắp chạm vào sống mũi cô, nắm đ.ấ.m của anh dừng lại, người đàn ông đột nhiên ngã về phía sau!

Loading...