Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1166

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:43:22
Lượt xem: 0

Diệp Kiều sao không hiểu ý của Đường Thiếu Đình!

Cô tiến lên một bước, giương môi: "Anh Đình, anh là thiếu ngược sao? Nhìn thấy em tìm đánh!"

"Em Kiều, em đừng có xem thường anh được hay không? Anh Đình anh hiện tại mỗi ngày đều học tập Thái Quyền đấy!" Đường Thiếu Đình không phục nói, dứt lời liền làm tư thế xuất quyền với cô, thấy Diệp Kiều không có phản ứng, anh ta tiếp tục tiến lên, nâng chân dài lên muốn đá!

Diệp Kiều lại không phản kích, chỉ là né tránh, thời điểm tránh, dưới chân lảo đảo, suýt chút ngã sấp xuống, được Lục Bắc Kiêu kịp thời đỡ lấy.

Đường Thiếu Đình thu hồi quyền cước, nhướng mày, nhìn Diệp Kiều, anh ta đã ý thức được cái gì : "Em Kiều, thân thể của em còn không có khôi phục ư? Dáng vẻ yếu đuối, cũng không giống như em nha!"

Diệp Kiều nhìn anh ta, bỗng nhiên nhớ tới Tiểu Thất, cậu ấy nói kiếp trước Đường Thiếu Đình là sư huynh của cô, đời trước của bọn họ, sẽ không vừa thấy mặt đã thiết tha nha?

"Hiện tại cô ấy không biết đánh nhau rồi!" Lục Bắc Kiêu cất giọng nói.

Không biết đánh nhau là có ý gì?

Cố Diệp Phi

Diệp Kiều cong môi : "Anh Đình, quả nhiên anh trọng sắc khinh bạn, có bạn gái, ngay cả điện thoại cũng không thể gọi cho em rồi hả? !"

Cô rất sảng khoái nói.

Đường Thiếu Đình một tay kéo bạn gái anh ta qua, ôm trong ngực: "Ầy, bình dấm chua nhỏ, quản rất nghiêm khắc, tịch thu điện thoại di động của anh!"

Nụ cười trên mặt anh ta hạnh phúc.

Có cô gái dung nhan như thiên sứ thanh thuần động lòng người, ánh mắt trực tiếp nhìn Diệp Kiều, hai tay vẫn luôn ôm eo Đường Thiếu Đình, gắn bó keo sơn, dáng vẻ vô cùng chiếm hữu!

Thì ra, không gọi được điện thoại của anh ta, là bởi vì điện thoại di động của anh ta bị bạn gái tịch thu!

"Người ta quan tâm anh mà!" Bạn gái không chút nào ngượng ngùng nói.

Trong lòng Đường Thiếu Đình bị sốc khi nghe được câu đó, không khỏi cảm khái công nghệ chế tạo gay nước T phát triển, có thể chỉnh âm thanh của người đàn ông thành nũng nịu!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1166.html.]

"Chào em! Chị tên Diệp Kiều! Diệp trong lá cây, Kiều trong cây to! Chồng chị, Lục Bắc Kiêu!" Cô hào phóng tự giới thiệu mình với cô gái.

"Ta gọi Ưu Ưu, ưu trong ưu tú!" Cô gái phóng khoáng nói, âm thanh rất ngọt.

Đường Thiếu Đình sợ cô ấy lấy ánh mắt thèm nhỏ dãi dò xét người Lục Bắc Kiêu bên cạnh Diệp Kiều, kết quả, cũng không có! Anh ta âm thầm thở phào!

Bốn người tiến vào sát vách quán bar tên Somuns, nơi này cực kỳ yên tĩnh, thích hợp tán gẫu ôn chuyện, còn có cả bánh pancake sầu riêng ăn kèm! Ưu Ưu vẫn luôn ăn không ngừng, Diệp Kiều cũng ăn không ít.

"Anh phải chết? Nói đùa cái gì vậy?" Sau khi Đường Thiếu Đình lúc nghe mục đích mấy người Diệp Kiều đến, giống như là nghe chuyện cười.

Cười cười, vẻ mặt anh nghiêm túc đứng lên : "Anh Kiều, em rể, các em không phải là bị bẫy chứ? Chuyện này rõ ràng có người cố ý muốn dẫn các em đến nước T!"

"Chúng ta không phải là không nghi ngờ như vậy! Coi như là cái bẫy, nhìn thấy anh vẫn tốt, em mới yên tâm! An tâm đi, chúng em có người bảo vệ!" Diệp Kiều chân thành nói, anh ta nhìn thật sự là bệnh gì cũng không có, còn cùng bạn gái nhỏ gắn như keo sơn.

Lúc này, Ưu Ưu lại xiên một miếng pancake đút cho anh ta, Đường Thiếu Đình hạnh phúc há mồm.

Kỳ thật, anh ta ghét nhất là ăn sầu riêng! Ưu Ưu nhất định là cố ý!

"Cẩn thận mới là tốt! Các em ngày mai về nước đi!" Đường Thiếu Đình xích lại gần đối diện Diệp Kiều nhỏ giọng nói.

Ánh mắt của anh ta vẫn luôn thẳng thắn, trên mặt vẫn luôn cười cởi mở, vô cùng thoải mái, không liếc nhìn cô nhiều một cái.

Bên ngoài có bao nhiêu thoải mái, trong nội tâm liền có bấy nhiêu kiềm chế.

"Anh Đình, bọn em trong mắt anh yếu như vậy? Mới không sợ!" Diệp Kiều ngang ngược tức giận nói.

"Đường Thiếu Đình, mượn nói chuyện một chút đi?" Lục Bắc Kiêu vẫn luôn không lên tiếng, nhìn về phía nghiêng góc với Đường Thiếu Đình, trầm giọng nói.

"Ok!" Đường Thiếu Đình dứt lời, đứng lên, hai người đàn ông rất nhanh ra ngoài quán rượu.

Còn lại Ưu Ưu vẫn còn đang ăn ăn ăn và Diệp Kiều đang nhìn cô ấy ăn ăn ăn: " Ưu Ưu, em cùng Đình Tử quen biết như thế nào vậy?"

Loading...