Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1164

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:42:54
Lượt xem: 0

Vị trí khu phố người Hoa gần một loạt quán bar nhất, ban ngày, nơi này yên tĩnh dị thường.

Diệp Kiều liếc một cái liền chú ý tới một quán bar tên "Suns", ngoài cửa còn treo hai đèn lồng đỏ hình bầu dục.

Suns, trong tiếng Latinh có nghĩa là cây thuốc phiện, lúc cô từng ở nước Mỹ, dùng qua cái tên này.

Nhưng cô đi đến quán bar sát vách tên "Basement", bởi vì, lúc trước bọn họ điều tra, Đường Thiếu Đình mở quán bar tên "Căn Cứ" .

Quán bar khóa cửa, còn chưa đến thời gian buôn bán, ngay cả nhân viên phục vụ cũng không có.

Buổi sáng bọn họ đã đi qua nơi ở của Đường Thiếu Đình, nhưng anh ta không ở chỗ kia, phòng trọ đã bị anh ta bán, nhà kia là lúc trước Diệp Kiều đưa cho anh ta, bao gồm cả hộ tịch ở nước T này, tất cả đều ở trước lúc cô xảy ra chuyện đã sắp xếp xong xuôi giúp anh ta.

"Tối nay lại đến, tìm một chỗ ăn cơm đi!" Lục Bắc Kiêu dứt lời, kéo cô trở về.

Bọn họ vừa đi không xa, từ quán bar đầu ngõ, một bóng hình cao lớn đi ra, người đàn ông nhếch miệng lên, lẩm bẩm nói: "Em Kiều, em tìm đến anh..."

Nhìn bóng dáng hoạt bát của cô, nụ cười của anh ta càng lúc càng lớn, lúc thấy cô quay đầu lại, anh ta liền vội vàng xoay người, nhanh chóng lách vào trong ngõ hẻm!

——

Mặt trời lặn phía tây, người đàn ông mặc quần bò rách, áo T màu đen, tiến vào môi trường dơ dáy bẩn thỉu trong ngõ nhỏ, giẫm lên trên bậc thang gỗ đến lầu ba, đến cửa một gian phòng cho thuê, gõ cửa hồi lâu, cũng không ai mở cửa, dứt khoát gỡ cái móc chìa khóa xuống, lấy công cụ móc ngoáy tai nhỏ mở khóa cửa ra.

Cửa mở, liếc mắt liền thấy được đứng bên cái giường đơn, một bóng người thướt tha đang mặc quần áo.

Người phụ nữ mặc áo lót màu đen, đang xoay người mặc quần bò, đưa lưng về phía cửa, cảm giác cửa mở, cô ta mãnh liệt xoay người, hai tay che ngực, thấy một người đàn ông đầy tà khí, dựa vào khung cửa, bên trong miệng ngậm điếu thuốc, đang nhìn mình.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1164.html.]

"Che cái gì, đều là đồ giả, cho tôi nhìn cũng khinh thường!" Anh ta ngả ngớn nói.

Vẻ mặt người phụ nữ vốn dĩ đang khẩn trương khi nhìn thấy người đàn ông đứng ở cửa, toàn thân buông lỏng xuống, hai tay cũng buông xuống.

Chiếc cúp che đậy ba phần tư bao vây hình tròn một cách hoàn mỹ, màu đen nổi bật da thịt trắng noãn, cho dù là gợi cảm, người phụ nữ đối mặt với anh ta, chậm rãi kéo quần bò từ chỗ bắp chân lên trên.

Ánh mắt người đàn ông tận tâm đánh giá khu vực tam giác thần bí này, nhếch miệng lên: "Cắt đi thật đúng là sạch sẽ!"

Cố Diệp Phi

Người phụ nữ đã kéo quần lên, kéo khóa kéo, buộc đai lưng lên, nhặt một chiếc áo sơ mi trắng xuyên thấu mỏng như cánh ve trên mặt đất lên, khoác lên trên người, một bộ quần áo thật to, nút thắt một cái cũng không cài, đi tới cửa, tay phải chải vuốt mái tóc dài màu đỏ buông xuống ra sau trán, đi tới cửa, cướp t.h.u.ố.c lá bên trong miệng người đàn ông đi, ngậm lên miệng.

"Nghĩ thông suốt rồi, muốn tìm em chơi?" Người phụ nữ phong tình vạn chủng nói, miệng hút t.h.u.ố.c lá thật sâu, nhả ra vòng khói vào mặt của anh ta, âm thanh nũng nịu chọc người.

Khuôn mặt đẹp hoàn mỹ này còn giống như thiên sứ thanh thuần, dáng người, tác phong, lại như ma quỷ.

Bàn tay thô ráp của người đàn ông nhẹ nhẹ vỗ khuôn mặt của cô ta, ánh mắt tà ác rơi vào cánh môi màu sắc mỹ lệ của cô ta: "Nói lại lần nữa xem, anh Đình tôi không có hứng thú với đàn ông!"

Từng chữ nói ra, tốc độ nói cực chậm, khóe miệng còn vẽ ra cười.

Người phụ nữ gần sát anh ta, cả thân thể giống như dựa vào trên người của anh ta, vẻ mặt yêu mị: "Thử một chút lạc, ngộ nhỡ sau khi thử xong, muốn ngừng còn không được đâu?"

Ánh mắt sáng rực không hề chớp mắt khóa lại khuôn mặt tuấn tú và hoàn mỹ kia!

Đường Thiếu Đình không nói chuyện, móc tiền mặt từ trong túi quần ra, nhét vào trong túi trước áo sơ mi trắng của cô ta, vẻ mặt người phụ nữ mừng rỡ : "Khách khí cái gì, mọi người đều có nhu cầu mà!" Ngoài miệng nói như vậy, lại đang vui vẻ đếm tiền mặt rồi.

"Đêm nay tiếp tục làm bạn gái của tôi!" Người đàn ông đưa lưng về phía cô ta, cất giọng nói.

"A? Không phải muốn cùng em phiên vân phúc vũ? !" Vẻ mặt người phụ nữ mất mát!

Loading...