Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1157

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:40:58
Lượt xem: 0

Diệp Thành chỉ thị căn cứ chỉ huy trung tâm, chuẩn bị hạ xuống, trên mặt đất, xe cứu hỏa đã đợi đón người!

Lục Bắc kiêu vừa mới nói, anh ta đều nghe được, mặc dù đầy bụng nghi hoặc, vẫn bình tĩnh tỉnh táo điều khiển!

"Diệp Kiều! Em hô hấp nhân tạo cho cậu ta! Đối miệng của cậu ta thổi hơi! Cậu ta là con của em!" Lục Bắc Kiêu vẫn còn không buông bỏ làm CPR, gào lớn với Diệp Kiều đang sững sờ.

Diệp Kiều hoàn hồn, nhìn gương mặt của Dạ Thất trắng bệch như tờ giấy, cổ họng chặn lấy, cô vẫn hít một hơi thật sâu, ngừng thở, một tay nắm cái mũi của Dạ Thất, một tay nắm vuốt cái cằm của cậu, đem miệng của cậu kéo ra, cúi người, thổi một hơi cho cậu ta, một giọt nước mắt của cô vừa vặn rơi vào trên gương mặt của Dạ Thất, trái tim đau giống như bị người khác nắm lấy...

"Tiểu Thất..." Phảng phất bên tai có bé trai càng không ngừng gọi cô "Mẹ" ...

Lục Bắc Kiêu càng tiếp tục không ngừng nhấn, ấn lặp lại một cách máy móc, không buông bỏ cậu, quyết không buông bỏ người con trai cả đời lưu lạc này!

"Mẹ..." Vốn dĩ trái tim Dạ Thất ngừng đập, chậm rãi mở hai mắt ra, nhìn thấy hốc mắt Diệp Kiều rưng rưng, nhẹ giọng gọi...

Lục Bắc Kiêu nhìn thấy cuối cùng tiểu tử thối tỉnh, nhẫn nhịn kích động cho cậu ta một bàn tay, môi lại đang run rẩy, buông thõng hai cánh tay cũng càng không ngừng run rẩy, anh nhấn mười mấy hai mươi phút, cậu ta đều không phản ứng, mẹ cậu ta cho cậu ta một hơi, cậu ta liền sống!

Cố Diệp Phi

Đến cùng là theo mẹ ruột của cậu ta!

Nhưng dáng vẻ hơi thở nguy hiểm của cậu ta, phảng phất bất cứ lúc nào có thể chết, tim của anh cũng không buông xuống, một trận xóc nảy, máy bay trực thăng rơi xuống, nhìn thấy xe cứu hộ, anh mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Kiều vẫn luôn ngây ngốc nhìn Dạ Thất, một tiếng "Mẹ" này, nói với cô, thật sự, con trai đang gọi cô.

Sau khi Dạ Thất được để lên cáng cứu thương, khiêng xuống máy bay trực thăng, cấp tốc đưa lên xe cứu thương, chụp lên bình dưỡng khí, sau đó Diệp Kiều và Lục Bắc Kiêu lên xe cứu hộ, Dạ Thất lại bị choáng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1157.html.]

——

Bên ngoài phòng giải phẫu, Diệp Kiều ngồi trên ghế, Lục Bắc Kiêu dựa lưng đứng ở một bên vách tường, hai tay còn đang run, là do lúc trước không ngừng ấn dẫn đến.

"Anh Kiêu, đến cùng Dạ Thất là ai? Chẳng lẽ là trí nhớ của em xảy ra vấn đề, quên đi cái gì?" Trong đầu cô rất loạn, có những hình ảnh hoàn toàn khác với thời đại này không ngừng thoáng hiện lên trong đầu cô, lộn xộn.

"Vì sao anh lại nói, Tiểu Thất tên Lục Chiến Kỳ?" Cô lại nhẹ giọng hỏi.

Lục Bắc kiêu đi đến trước gót chân cô, nửa ngồi lấy, nhìn thẳng với cô ngồi trên ghế: "Tiểu Thất, là con trai kiếp trước của anh và em, có lẽ em sẽ không tin có chuyện kiếp trước kiếp này, nhưng sự thật chính là, Dạ Thất là con trai nhỏ của chúng ta kiếp trước, đầu thai đến nhà họ Dạ, Tiểu Thất cậu ta nhớ kỹ chuyện của kiếp trước. Cậu ta tên Lục Chiến Kỳ, con trai nhỏ nhất của anh và em!"

Diệp Kiều hai mắt càng mở càng lớn, mặc dù khó có thể tin, trong tiềm thức lại tin tưởng, đây là sự thực.

Anh nói là kiếp trước, mà không phải trước kiếp trước, trí nhớ của kiếp trước quá mức không chịu nổi, anh không muốn cô nhớ tới.

"Tiểu Thất ở ngày em xảy ra chuyện ấy, nhớ tới chuyện của kiếp trước, biết em sẽ xảy ra chuyện, liền đi cứu được em! Cậu ta gọi em là mẹ, gọi Lục Tiểu Vũ là chị, bởi vì, kiếp trước cậu ta chính là con trai nhỏ của chúng ta! Anh, em, Tiểu Cổn Tiểu Vũ Tiểu Thất, kiếp trước chúng ta chính là một nhà năm miệng ăn!" Anh lại nói, khóe miệng nhuộm nụ cười hạnh phúc.

Làm sao có thể dứt bỏ duyên phận cùng với yêu thương không ngừng, mới có thể để bọn họ tam sinh tam thế đều gặp nhau...

Diệp Kiều từ từ nhắm hai mắt, tiêu hóa lấy chuyện này, muốn từ lúc bản thân hôn mê, lúc lần đầu tiên gặp cậu, toàn thân mình không thể động đậy, đột nhiên bắt lấy cậu...

Cô cũng không biết tại sao mình phải làm như vậy, toàn thân không thể động đậy, lại sức mạnh ở đâu ra...

Hóa ra là tình cảm giữa mẹ và con trai, muốn nói chuyện nhiều hơn.

Loading...