Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1138

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:14:54
Lượt xem: 0

“Đó là con trai anh, sao lại không tốt?” Lục Bắc Kiêu thản nhiên nói.

Hai mắt anh lại nhìn vào một điểm cách đó không xa, nghĩ tới chuyện kiếp trước cô có tình nhân cũ, trong lòng không thấy thoải mái. Chẳng lẽ là cái kẻ đê tiện kia? Anh đã từng đánh hắn một trận, thật đáng đánh mà!

“….” Diệp Kiều

Nhìn hai người này càng lúc càng giống hai cha con.

“Ba, ba thật sự coi Tiểu Thất là con trai?” Lục Tiểu Cổn đi tới trước mặt anh, giọng chua lè hỏi.

Cái cảm giác mất mát khi mình không còn là con trai duy nhất của ba thật khó chịu.

Lục Bắc Kiêu nhìn Lục Tiểu Cổn uống dấm chua thì buồn cười, thầm nghĩ, chính là tìm lại em trai cho con đó.

Cố Diệp Phi

“Đó chính là con trai ba, là anh trai con. Sau này, con với Lục Tiểu Vũ phải đối tốt với anh trai đó!” Lục Bắc Kiêu trầm giọng nói, cũng không nói rõ lý do, bởi vì, Lục Tiểu Cổn với Lục Tiểu Vũ là sinh mệnh của anh.

“Được rồi.” Lục Tiểu Cổn cũng không có ghét bỏ gì Tiểu Thất, bởi vì, thân thủ thì tốt, cậu rất thích người có bản lĩnh.

Rốt cuộc, có một anh trai vừa cao vừa to vừa biết võ cũng rất có mặt mũi.

Giữa mùa hè, ăn mì trộn tương vô cùng phù hợp. Dạ Thất hiện đang nấu mì trộn tương. Cậu luộc mì, cắt dưa chuột, cà rốt, giá đỗ trần lên, nấu tương, chỉ một lát sau đã bưng một chén mì trộn tương lớn từ trong bếp đi ra bàn ăn, trên tay còn cầm theo một củ tỏi, ngồi xuống bóc tỏi cho cha.

“Trước kia cha rất thích ăn cái này.” Dạ Thất nhỏ giọng nói, đưa một tép tỏi đã bóc vỏ cho Lục Bắc Kiêu.

Diệp Kiều hiện giờ đã đi tắm. Lục Tiểu Cổn Lục Tiểu Vũ đang ở trong phòng chơi trò chơi, làm bài tập.

“Con nói xem, người yêu cũ của mẹ con là ai? Chuyện này sao có thể chứ?”

“Ấy ấy ấy, bình tĩnh, bình tĩnh. Thế mà cha còn nói là không muốn biết chuyện kiếp trước.” Dạ Thất cười giễu cợt, nhưng thấy sắc mặt Lục đại ma vương trầm xuống thì cũng hơi ngại.

Lục Bắc Kiêu trừng mắt nhìn thằng con út nghịch ngợm, thằng nhóc này quả thực thiếu dạy dỗ mà.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1138.html.]

“Con nói đây. Tên người yêu cũ đó sau khi lừa gạt Diệp Kiều Kiều thì bị ngài vạch trần bộ mặt thật, Diệp Kiều Kiều tự tay g.i.ế.c c.h.ế.t hắn.” Dạ Thất nhỏ giọng nói. Đây là chuyện cậu biết được sau khi hiểu chuyện.

Lục đại ma vương buồn bực cả ngày, nghe thấy cô tự tay g.i.ế.c c.h.ế.t người yêu cũ thì cơn giận cứ thế tan đi, cúi đầu ăn một miếng mì, cắn một chút tỏi, trong lòng vô cùng dễ chịu.

Anh vốn tưởng rằng, kiếp trước, giữa hai người là không hòa thuận, nhưng nghe Tiểu Thất nói xong thì thấy cũng không tệ lắm.

*

Cố Tuyết Yến được thả ra.

Ngay sau đó, cô ta đã mở một cuộc họp báo, nói cảnh sát đã điều tra ra, chuyện rút ruột công trình là do giám đốc thi công làm, cô ta không hề biết.

Mọi người đều hiểu rằng, cô ta đã tìm được con dê thế tội.

Điều khiến Dạ Thất tức giận chính là, Dạ Hào Minh lại lựa chọn tin tưởng cô ta một lần nữa, còn công bố thời gian kết hôn của bọn họ.

*

Ngày 6 tháng 8, sinh nhật Lục Bắc Kiêu, ông Lục bà Đỗ làm chủ mời cả nhà họ một bữa cơm.

Cố Tuyết Yến dường như biết trước, cố ý đi tới khách sạn này, thấy Diệp Kiều cùng bà Đỗ ngồi ở đại sảnh thì mặt mày hớn hở đi tới.

“Mẹ nuôi, Diệp Kiều, thật không ngờ nha. Thấy tôi tốt không? Còn sắp kết hôn. Các người có thất vọng không?” Cố Tuyết Yến trang điểm thật đậm, ngồi đối diện với hai người, nhìn hai mẹ con thân mật với nhau thì đắc ý nói.

Nhưng trong lòng thì chua xót.

Năm đó, Đỗ Dĩnh coi cô ta không khác gì con gái nuôi mà chăm sóc.

Bà Đỗ khinh thường nhìn Cố Tuyết Yến, “Cố Tuyết Yến, cô có tin vào hai chữ báo ứng không? Còn nữa, tôi không cảm thấy chuyện gả cho một lão già ngoài 60 tuổi có gì đáng để khoe ra cả!”

Diệp Kiều không nói gì. Cô nghĩ thầm, sau lưng Cố Tuyết Yến khẳng định có người, nếu không với cái óc heo của cô ta, sao có thể vượt qua được sự phản đối của con cái nhà họ Dạ mà gả cho Dạ Hào Minh được chứ.

Loading...