Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1118

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:09:58
Lượt xem: 0

Cậu thiếu niên mười bốn tuổi bị một đám lưu manh đánh đến mức vết thương chằng chịt, khóe miệng chảy máu, cậu đang định bò từ dưới đất dậy thì lại bị hai gã lưu manh cầm gậy trong tay bước tới, giơ gậy lên muốn đánh!

Mẹ của cậu bé chạy tới, khua cây roi da đánh cho mười mấy tên du côn tan tác!

Cô nói: Tôi không quan tâm ai có lỗi trước, mười mấy người các người đánh một người, chính là không đúng! Sau này, lại còn động vào con tôi, nghĩa là muốn chết!

Trong đầu Dạ Thất hiện lên một đoạn ngắn như vậy.

Cậu nhìn Diệp Kiều với mái tóc xoăn dài, mặc áo sơ mi trắng, quần ống rộng và đi dép tông trước mặt mình, một dòng nước ấm áp tràn vào tim…

“Cô gái này, chúng tôi đang khuyên cậu chủ của chúng tôi về nhà, đây là chuyện nhà chúng tôi!”. Người đàn ông trung niên dẫn đầu bước tới một bước, nói lý với Diệp Kiều, ý là cô đang xen vào chuyện của người khác!

Diệp Kiều nhìn quanh một vòng đều là những người đàn ông cao lớn khỏe mạnh trông chẳng tốt lành gì, thế này mà cũng gọi là khuyên?

Cô rất sợ Dạ Thất gầy te sẽ bị đám người này bắt nạt!

Cô xoay người, ngửa đầu nhìn Dạ Thất: “Tiểu Thất, cậu biết bọn họ không?”

Diệp Kiều gọi theo Lục Tiểu Vũ, gọi cậu là “Tiểu Thất”!

“Mẹ nuôi! Con không biết bầy chó này!”. Dạ Thất cất giọng nói.

Không cần nghĩ cũng biết, bọn họ do kẻ họ Cố kia gọi tới! Bây giờ, toàn bộ nhà họ Dạ từ trên xuống dưới đều sắp bị Cố Tuyết Yến nắm trong tay, ông già như bị cô ta chuốc thuốc mê vậy!

“Cậu…Dạ Thất! Sao cậu có thể nói như vậy được?! Mấy người đừng có đứng ngơ ra đó nữa, đưa cậu Tiểu Thất về!”. Người đàn ông trung niên kia lớn tiếng quát, miệng thì gọi là “cậu Tiểu Thất”, nhưng thật ra chỉ xem Dạ Thất là một kẻ ngu si đầu óc không bình thường mà thôi!

Cố Diệp Phi

Nói là đưa đi, thật ra là bọn họ cưỡng chế kéo cậu đi.

Hai người đàn ông có vóc người cường tránh đã đến phía sau Dạ Thất, đè vai cậu xuống, làm tư thế như cảnh sát bắt nghi phạm vậy!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1118.html.]

“Mấy người buông cậu ấy ra cho tôi!”. Diệp Kiều nổi nóng, hung ác nói.

Hai kẻ không sợ c.h.ế.t khác bước tới ngăn cản cô, chuyện gì có thể dùng nắm đ.ấ.m để giải quyết, Diệp Kiều chưa bao giờ lãng phí nước bọt!

Cô giơ nắm đ.ấ.m lên, duỗi chân định đánh, chẳng qua nắm đ.ấ.m của cô đã bị đối phương bắt lấy một cách dễ dàng, trong tích tắc, Diệp Kiều hơi sững sờ!

Thân thể cô bị đối phương đẩy ra, lảo đảo lùi về sau mấy bước, may mà cô kịp thời ổn định trọng tâm!

Lẽ nào hôn mê quá lâu, chức năng cơ thể của cô vẫn chưa khôi phục hoàn toàn?

“Cô gái này, chúng tôi vô tình mạo phạm cô, cũng xin cô đừng xen vào việc của người khác nữa!”. Người đàn ông trung niên nhìn Diệp Kiều, khôn khéo nói.

Ông ta vừa dứt lời, chỉ thấy Dạ Thất vốn dĩ đang bị bắt đột nhiên mạnh mẽ vùng dậy, dễ dàng giãy thoát, cậu mặc áo sơ mi đen, vóc người cao gầy, trông rất yếu ớt, bỗng nhiên vung nắm đ.ấ.m về phía trước, cơ thể nhảy bật dậy, chân trái chống đỡ, chân phải nâng lên, đá về một người đàn ông có vóc dáng cao lớn ở phía trước!

Người đàn ông kia bị nện lên bức tường trong con ngõ nhỏ!

Diệp Kiều trố mắt, không ngờ Dạ Thất trông như người bệnh thế kia mà cũng rất có bản lĩnh!

Lúc này, cơ thể cô cũng va vào lòng một người khác, Lục Bắc Kiêu vừa tắm rửa xong, thân thể nhẹ nhàng khoan khoái, tức giận nắm bả vai cô: “Lại chạy lung tung cái gì đó?”. Anh thấp giọng hỏi, giọng điệu mang ý trách cứ.

“Anh Kiêu! Mau đi giúp đỡ Tiểu Thất! Vừa rồi em muốn giúp cậu ấy, nhưng không có miếng sức nào cả!”. Diệp Kiều thấy Dạ Thất bị bốn người vây quanh và đánh, nói với Lục Bắc Kiêu.

Lục Bắc Kiêu thờ ơ lạnh nhạt: “Sao anh phải giúp cậu ta?”

Dạ Thất cũng không cần anh giúp!

Nương theo ánh sáng của đèn xe, Lục Bắc Kiêu híp mắt lại, nhìn Dạ Thất đánh năm người đàn ông cường tráng với vóc dáng cao gầy!

Diệp Kiều thấy thế thì cũng hoa mắt thì ra, Tiểu Thất cũng thâm tàng bất lộ đấy!

Loading...