Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1100

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:05:02
Lượt xem: 0

Cô giống như thiếu nữ chưa trải đời, chiếc lưỡi non mềm hồng hào không có bất cứ kỹ thuật nào, thậm chí còn hơi vụng về l.i.ế.m láp chiếc lưỡi của anh, không phải là ảo giác, đầu lưỡi của cô đúng là đang di chuyển!

Kỳ tích thật sự đã xảy ra, anh hôn cô tỉnh lại!

Cabin hạnh phúc trên vòng quay mặt trời từ từ hạ xuống, trong cabin, người phụ nữ ngồi trong n.g.ự.c người đàn ông, môi hai người còn dính vào nhau.

Lục Bắc Kiều vẫn còn nín thở không nhúc nhích lặng lẽ mở hai mắt ra, trước mắt là khuôn mặt đang ngủ phóng đại của cô, cô còn nhắm hai mắt, đôi hàng mi đen thui dài mảnh, không nhìn ra bất cứ cảm xúc nào, lúc này, lưỡi của cô cũng bất động rồi.

Anh rốt cuộc cũng tìm lại hơi thở, dần hoàn hồn: “Cục cưng, em tỉnh rồi có phải không? Ngoan, mau mở mắt ra!”

Rời khỏi môi cô, anh nhẹ nhàng lắc cô trong ngực, trầm giọng hỏi.

Lúc nói chuyện, môi anh cũng run rẩy.

Diệp Kiều vẫn không nhúc nhích, cũng không mở mắt ra, lúc bị lay động, cái cổ cô gục lên gục xuống, đầu cô đung đưa trái phải, giống như con rối không dây, không có một chút sức sống nào.

Nhưng mà anh có thể xác định, vừa rồi cô đã hôn trả lại anh!

“Nhóc con, em giả vờ có phải không? Rõ ràng đã tỉnh rồi mà còn vờ như chưa tỉnh, làm anh nóng ruột à!”. Lục Bắc Kiêu kích động nói, với sự hiểu biết của anh đối với cô, cô có thể làm ra cái chuyện nghịch ngợm này lắm chứ.

Bà Lục nhà anh lúc nào cũng nghịch mà!

Diệp Kiều không nói nổi, nếu cô thật sự tỉnh dậy thì nào có nhẫn tâm mà giả vờ không tỉnh để lừa anh chứ!

Miệng cô lại bị cạy ra lần nữa, lưỡi anh lại cuốn vào, càn rỡ công thành đoạt đất trong miệng cô, chiếc lưỡi dày và dài của anh nhét đến mức miệng cô phồng lên.

Đây là mùa hạ nóng bức, cabin trên vòng quay mặt trời chỉ mở cửa sổ, không điều hòa, rất nóng, cái ôm của người đàn ông càng giống như cái lò lửa, hơi thở nóng bỏng của phái nam hòa tan cô, tim cô đập rộn lên, cô rất muốn nhiệt tình ôm hôn với anh.

Nhưng mà, đầu lưỡi cô không thể động đậy được.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1100.html.]

Có thể cảm nhận được một cách rõ ràng rằng, để hôn cô cho tỉnh, anh đã dùng hết mọi kỹ thuật để hôn cô, giải phóng hormone đàn ông hừng hực, nếu là trước đây thì cô có thể “củi khô bốc cháy” với anh ngay tại đây rồi!

Không biết hôn trong bao lâu, không cảm nhận được sự đáp lại của cô, Lục Bắc Kiêu thất vọng buông cô ra, nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô, trán và chóp mũi đều toát mồ hôi, cũng không biết là nóng hay là có cảm giác.

“Bà Lục của chúng ta đang cố gắng bình phục, có phải không?”. Nghĩ đến chuyện trước đây cô biết chảy nước mắt, vừa rồi lại có thể hôn trả lại anh, Lục Bắc Kiêu thu lại cảm giác thất vọng, cười hỏi.

Đúng đúng đúng đúng!

Diệp Kiều vội vàng trả lời.

Mỗi ngày cô đều nỗ lực giãy dụa, nhưng vẫn còn cảm giác như bị “bóng đè”, không dậy nổi.

Lục Bắc Kiêu khẽ hôn lên trán cô: “Ngoan, từ từ sẽ được thôi, không vội, anh vẫn chờ em!”

Sau khi khóc trong tuyệt vọng, bây giờ anh đều tràn ngập hy vọng đối với sự bình phục của cô.

Anh nói như vậy, dường như có thần giao cách cảm với cô vậy, khiến Diệp Kiều vừa đau lòng vừa cảm động, rất muốn trở tay ôm chặt anh.

Lục Bắc Kiêu ôm cô ra khỏi vòng quay mặt trời, Lục Tiểu Cổn và Lục Tiểu Vũ cũng tìm tới, cả nhà bốn người vào ăn ở nhà hàng theo chủ đề truyện cổ tích.

“Diệp Kiều, mẹ không muốn ăn cơm sao? Không đói bụng sao?”. Lục Tiểu Vũ ăn hamburger, nói với Diệp Kiều đang ngồi xe lăn ở đối diện.

Cha Lục ra ngoài nghe điện thoại rồi, cô bé và Lục Tiểu Cổn phụ trách trông chừng Diệp Kiều.

Cô hình như chưa bao giờ thấy đói, chỉ biết mình dựa vào việc tiêm dinh dưỡng để duy trì, trước đây cô biết người thực vật có trạng thái thế nào, họ đưa thức ăn lỏng vào người bằng một cái ống thông từ lỗ mũi đến dạ dày, bọn họ có thể kéo dài sự sống, quanh năm nằm trên giường không vận động, bình thường cũng rất mập mạp.

Cố Diệp Phi

May mắn cô không nằm trong tình trạng đó, nếu không thì cô làm sao mà sống được nữa? Diệp Kiều thầm nghĩ.

“Tiểu Thất!”.

Giọng của Lục Tiểu Vũ lại vang lên, giọng điệu của cô bé rõ ràng cho thấy rất kích động.

Loading...