Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1098

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:04:32
Lượt xem: 0

Bàn tay to của người đàn ông xoa bóp lên cơ thể trắng nõn mềm mại của người phụ nữ với sức lực không nặng không nhẹ, xoa bóp và vuốt ve toàn bộ cơ thể có lợi cho việc thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa teo cơ, cũng có lợi cho sự bình phục của cô.

A…ưm…ôi…không muốn xoa bóp…chết mất thôi…

Cố Diệp Phi

Lòng bàn tay nóng hổi thô ráp như tờ giấy nhám đó vuốt ve trên người cô, cảm giác tê dại như điện giật khiến Diệp Kiều tan vỡ, nhất là khi đi qua nơi mẫn cảm, cảm giác rung động thấu xương chạy dọc từ xương cụt đến thắt lưng, cô nằm lỳ trên giường, kêu la, nhưng miệng thì không thể động đậy lấy một cái, cũng không phát ra được âm thanh nào, thật giống như một cơn mộng xuân vậy!

Nhưng mà ở trong mắt Lục Bắc Kiêu, cô vẫn là người thực vật không hề có sức sống, ngày đó sau khi cô chảy nước mắt thì không thấy có bất cứ phản ứng nào nữa.

Đối diện với cơ thể mềm mại động lòng người của cô, anh cũng vô dục vô cầu, không có một chút xíu suy nghĩ cầm thú nào! Nào biết đâu rằng, bà Lục – người như người thực vật – giờ phút này, đang hừng hực dục vọng!

A…rốt cuộc cũng đến mặt tiền…

Diệp Kiều đang hừng hực dục vọng, bỗng cảm thấy thân thể mình bị anh lật lại, trái tim nhỏ kinh hoàng đập “thịch thịch thịch”, mạch nước ngầm ở nơi sâu nhất trong cơ thể càng sôi trào mãnh liệt, có xu thế sắp vỡ đê!

Thật là muốn cái tay anh đi tới hai điểm cao nhất kia quá đi mất…

Kết quả, anh xoa bóp bắp chân của cô trước!

Diệp Kiều ảo não, cảm giác này như thể muốn hắt xì nhưng không hắt xì được vậy!

“Bà Lục, hy vọng sau này lúc em tỉnh lại, đừng có vì chuyện kiếp trước mà hổ thẹn bất cứ điều gì với anh nữa, chuyện tình cảm không có đúng sai, em chưa bao giờ nợ anh!”

Giọng anh vang lên, Diệp Kiều – vốn dĩ dục hỏa đốt người – bỗng mơ hồ, chuyện kiếp trước gì?

Vì sao cô không hiểu?

“Em nói, Lục Tiểu Cổn cũng nói, kiếp trước chúng ta là vợ chồng, ai biết đời đó có phải anh nợ em hay không! Không cần trả, quan trọng là…em đời đời kiếp kiếp là vợ của Lục Bắc Kiêu anh!”. Nghĩ vậy, anh lại hơi đắc ý, ánh mắt nhìn lên nốt chu sa đỏ như m.á.u trên n.g.ự.c trái cô, chẳng qua là, màu sắc dường như không đỏ như trước nữa, cũng không biết có phải là ảo giác của anh hay không.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1098.html.]

Rốt cuộc anh đang nói cái gì vậy, cái gì mà kiếp trước với không kiếp trước, đời đời kiếp kiếp!

Bị anh cắt ngang như thế, sung sướng gì cũng biến mất hết rồi!

Lục Bắc Kiều chưa bao giờ tò mò kiếp trước bọn họ như thế nào, hy vọng xa vời duy nhất của anh chính là Diệp Kiều có thể tỉnh lại, ân ân ái ái với anh sống hết quãng đời còn lại, thế là đủ!

“Diệp Kiều, bây giờ chúng ta đang ở công viên, con và Lục Tiểu Cổn đều không thích mấy cái trò ngây thơ này, chúng con và cha đưa mẹ đi chơi đó, cảm động không!?”. Vừa mới vào công viên, Lục Tiểu Vũ vừa đi vừa nói chuyện.

Diệp Kiều ngồi trên xe lăn, đội nón che nắng, nghe Lục Tiểu Vũ nói vậy, cô quả thật không lời nào để nói.

Cái gì gọi là đưa cô đi chơi?

Nói như thể cô là một đứa trẻ ba tuổi thích công viên vậy đó! Trước đây cô muốn dẫn bọn nhỏ tới là cảm thấy, bọn nhỏ hẳn là sẽ thích những trò chơi tương đối trẻ con như những bạn nhỏ khác, chứ không phải là chơi d.a.o nghịch súng.

Lục Bắc Kiêu đẩy cô, cả nhà bốn người đi về phía trước, đây là lần đầu tiên anh đến công viên, còn mang theo ba đứa nhỏ!

Là ba đứa!

Anh ngửa đầu, nhìn vòng quay mặt trời ở cách đó không xa, nhớ năm đó, lúc thành phố J có vòng quay mặt trời đầu tiên, cô đã từng nói rằng, chờ anh rảnh, bọn họ sẽ đến đó ngồi một lần, kết quả kéo dài rất nhiều năm!

“Lục Tiểu Cổn! Em muốn cưỡi ngựa gỗ!”. Lục Tiểu Vũ vừa mới nói là đưa Diệp Kiều tới chơi, giờ nhìn thấy vòng quay ngựa gỗ cách đó không xa là lớn tiếng nói.

“Ngây thơ!”. Lục Tiểu Cổn ghét bỏ nói.

“Em sẽ chơi!”. Lục Tiểu Vũ chu mỏ nói, nếu có Tiểu Thất ở đây thì tốt rồi, chắc chắn cậu sẽ ngoan ngoãn phục tùng cô bé!

Tiểu Thất thật sự biến mất rồi, cô bé rất nhớ cậu, dù sao thì, có một em trai đẹp trai như vậy rất đáng kiêu ngạo mà!

Loading...