Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1090

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:02:32
Lượt xem: 0

“Nhóc con, anh đã quỳ trên điều khiển trước mặt hai tiểu quỷ rồi, còn nữa, Trì Tử cũng ở đây! Sao em vẫn chưa hài lòng? Còn muốn anh phải làm sao? Hát cho em ư? Anh chỉ biết hát bài hát quân đội, không biết hát những bài thịnh hành! Anh không chê chứ? Nếu không chê thì anh sẽ hát cho em nghe!”

Anh cười nhìn cô, độc thoại một mình.

“Hoàng hôn núi phía Tây ráng đỏ bay, chiến sĩ tập b.ắ.n trở về, trở về, hoa đỏ trước n.g.ự.c phản chiếu ráng màu, tiếng hát vui vẻ bay khắp trời…” Anh nhìn cô, thật sự hát một bài hát quân đội cao vang!

Đây còn là lần đầu tiên trong đời Lục Bắc Trì nhìn thấy đại ca lạnh lùng như thần của mình mở miệng hát!

Hát xong một bài, bà Lục vẫn không nể mặt, không có phản ứng gì.

Không biết từ khi nào, Lục Bắc Trì đã lặng lẽ đưa hai đứa nhỏ ra ngoài, để không gian lại cho đại ca uy vũ, bá đạo!

“Bà Lục, bọn họ đều nghĩ rằng em sẽ không bao giờ tỉnh lại, nhưng anh không tin! Lục Bắc Kiêu anh chưa từng làm sai điều gì, Diệp Kiều em cũng không sai, dựa vào đâu mà hai kiếp chúng ta đều không thể có kết cục tốt? Chỉ là tạm thời thôi, anh tin chỉ là tạm thời thôi…”

Anh nói xong, ấn đầu gối lên điều khiển, màn hình ti vi nhảy loạn xạ, người đàn ông say khướt vùi mặt vào chân cô, nắm lấy tay cô, đặt lên đầu mình, cọ mặt vào chân cô.

Cố Diệp Phi

“Vợ à…” Người đàn ông khẽ thì thầm, nhắm mắt lại, gối lên chân cô ngủ, khóe mắt có một gọt nước mắt trong suốt như pha lê lăn xuống…

Một buổi sáng bình thường, sau khi ăn sáng xong, cha Lục đẩy mẹ Lục ngồi trên xe lăn dẫn hai đứa nhỏ cùng ra ngoài, một lúc sau, họ lên một chiếc xe van rộng rãi.

Chiếc xe dừng ở vị trí đậu xe gần trường tiểu học, cha Lục không ngại phiền phức bế mẹ Lục xuống xe, rồi đặt xuống xe lăn, hai vợ chồng đưa hai đứa nhỏ đến cổng trường.

“Con chào cha! Con chào mẹ!” Lục Tiểu Vũ lớn tiếng nói, nhìn người cha cao lớn đẹp trai trong bộ vest thoải mái, nhìn người mẹ với làn da trắng mặc váy dài đội mũ rộng vành thời trang ngồi trên xe lăn, tràn đầy tự hào.

Lục Tiểu Cổn cũng vẫy tay chào họ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1090.html.]

Cha Lục cũng vẫy tay với họ, thời gian gần đây, từ sáng thứ hai đến sáng thứ sáu, anh đều sẽ cùng mẹ Lục đưa hai đứa nhỏ đi học, điều này chưa từng xảy ra trước đây.

Bây giờ anh cũng đang nghỉ phép vô thời hạn.

Sau khi họ vào khuôn viên trường, anh mới đẩy Diệp Kiều trở lại chỗ đậu xe để lên xe, rồi đưa cô đi siêu thị mua đồ ăn, hoàn toàn coi cô là người bình thường, khi mua đồ ăn còn sẽ hỏi cô muốn ăn gì.

Mua đồ ăn xong, lại đẩy cô đi mua sắm ở trung tâm thương mại gần đó, có quần áo đẹp cũng sẽ mua cho cô, còn quẹt thẻ tín dụng của cô.

“Ông Lục đó lại đẩy vợ mình đi mua sắm rồi!”

“Đúng vậy, hầu như ngày nào họ cũng đến, ngày nào ông Lục cũng mua quần áo cho bà Lục, chỉ tiếc là bà Lục hình như thành người thực vật rồi…”

Nhân viên hướng dẫn ở quầy thấy Lục Bắc Kiêu đẩy Diệp Kiều vào quầy ở góc chiếu đối diện, bàn tàn nói.

Diệp Kiều là khách quen ở đây, sau khi cô trở thành như vậy, ngay cả những nhân viên bán hàng và nhân viên hướng dẫn đều cảm thấy rất đáng tiếc, cũng cảm động trước sự chăm sóc không xa rời của Lục Bắc Kiêu dành cho cô.

Lục Bắc Kiêu lại mua cho Diệp Kiều một chiếc váy, đẩy cô ra khỏi quầy.

“Bà Lục này sợ là không khỏe lại được rồi? Một chút phản ứng cũng không có…”

“Nghe nói là không khỏe lại được, tội nghiệp ông Lục.”

Mặc dù tiếng bàn tán của những nhân viên cửa hàng đó rất nhỏ, nhưng Lục Bắc Kiêu vẫn nghe thấy rõ, nhưng anh nhắm mắt làm ngơ.

“Bà Lục, mau tỉnh lại đi, vả vào mặt họ! Sở trường của em mà!” Ông Lục cúi người, nói nhỏ vào tai bà Lục một cách tinh quái.

Diệp Kiều vẫn phớt lờ anh, Lục Bắc Kiêu vừa định đứng dậy, liền nhìn thấy một người phụ nữ có chút quen mắt, sau khi suy nghĩ kỹ càng, mới nhớ ra là ai, “Bà Lục, đó không phải là Cố trà xanh đều tồn tại ở kiếp trước và kiếp này sao?!”

Loading...