Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1077

Cập nhật lúc: 2024-10-03 00:59:28
Lượt xem: 0

Diệp Kiều trong suy nghĩ của Đường Thiếu Đình là một người phụ nữ dũng cảm, tháo vát, can đảm, trọng nghĩa khí như nữ hiệp, mỗi lần thấy cô đều giống như một nữ hiệp ra sân. Duy chỉ có hiện tại cô yên lặng nằm trên giường, không nhúc nhích, không sức sống.

"Em gái Kiều, nói cho em biết một bí mật." Đường Thiếu Đình ngồi trên ghế cạnh giường nhìn cô, trên khuôn mặt anh tuấn có ý cười nhẹ, "Lần đầu tiên nhìn thấy em anh đã thấy em rất can đảm. Anh thầm nghĩ nếu em trở thành người phụ nữ của anh, anh là đại ca xã hội đen, em làm chị dâu..."

"Thật ra ngày đó cố ý dẫn em đến địa bàn của anh là do sợ em rơi vào tay của Tiết Văn Tình, bị bắt nạt, mặc dù có cảnh sát đến cứu em nhưng trực tiếp giao em ra thì anh Đình trong xã đoàn còn sống thế nào được đúng không?"

"Sau này thấy chồng em tới, anh Đình rất ghen tị với anh ta. Nhưng ngày đó sau khi bị anh ta đánh cho tâm phục khẩu phục, cũng nhớ mãi không quên em. Không phải anh muốn muốn lấy được ý của em mà chỉ đơn thuần muốn gặp em một lần, làm bạn của em, anh trai, gọi anh em cũng có thể." Trên người cô có uy lực khiến người khác bất giác đến gần cô, lúc có cơ hội nói chuyện với Diệp Thành đề tài của bọn họ cũng đều là cô.

Diệp Thành nói mặc dù anh ta luôn bị em gái mắng nhưng chỉ cần nghĩ đến việc mình là anh của cô ấy đã có cảm giác rất kiêu ngạo.

"Nhóm bị chấm dứt, anh bỏ chạy đến nước mỹ muốn ở trong xã hội đen, gặp được em và thất bại khi đấu đơn với em, anh tâm phục khẩu phục. Anh hỏi em cần anh làm gì cho em, em nói đến bên cạnh Bọ cạp độc làm nội gián cho em! Trong nháy mắt em đổi ý không muốn anh đi chịu chết! Nhưng anh nằng nặc đòi đi!"

"Em gái Kiều, năm đó vì một câu của em mà anh đi làm nội gián, nhưng dần dần anh đã làm chuyện này vì bản thân mình chứ không phải vì em! Anh đã nói với em sao em không tin? Em đã thay đổi anh, khiến anh trở thành người có ích, là anh nên cảm ơn em!"

"Em gái Kiều, em phải sớm tình lại, giống như mỗi lần hai chúng ta gặp nahau anh đều muốn bị em đánh. Hiện tại không bị em đánh có chút lạ! Hi vọng lần sau gặp em, em còn có thể đánh anh!" Đường Thiếu Đình nhìn Diệp Kiều cười nói, trong mắt lại lóe ánh nước.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1077.html.]

Diệp Kiều vẫn nằm đó không động đậy, không có bất cứ đáp lại nào với anh ta. Nghĩ đến dáng vẻ trước kia của cô, Đường Thiếu Đình thay đổi sắc mặt nhưng lại cố giữ nụ cười.

Anh ta rời khỏi đại lục cũng không thể về Hồng Kông, anh có thân phận đặc biệt. Tuy anh là nội gián của Diệp Kiều, lại là làm việc tư không được pháp luật thừa nhận. Nhưng em gái Kiều đã tính trước ngày này, sắp xếp thân phận mới xong cho anh ta rồi.

Đường Thiếu Đình đứng lên khom người nhìn cô yên lặng ngủ, rất muốn hôn cô một cái nhưng anh ta biết cô sẽ không vui, cũng không thích hợp.

"Nắm tay một chút cũng có thể chứ?" Anh ta lại cười rồi ngồi xuống bên cạnh giường kia, bàn tay thô ráp nhẹ nắm lấy bàn tay mềm mại của cô, ngón tay cái nhẹ vuốt ve mu bàn tay của cô, "Em gái Kiều, anh đang chờ em gặp anh! Còn có một bí mật, chính miệng em phải nói cho anh nghe!"

Nước mắt nóng rơi từ khóe mắt xuống, anh ta hít một hơi sâu, mỉm cười, cẩn thận đặt tay cô vào trong chăn bông rồi nhanh chóng đứng dậy.

Trong K2, anh ta đã tận mắt chứng kiến

bọn họ sử dụng K2-3 để tiến hành thí nghiệm trên cơ thể người, và những đối tượng tội nghiệp đó đã c.h.ế.t ngay tại chỗ ...

Cố Diệp Phi

Dù hiện thực tàn khốc như vậy nhưng trong lòng anh vẫn có một mơ tưởng, tưởng tượng một ngày nữ hiệp Diệp Kiều xuất hiện trước mặt anh!

Loading...