Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1052

Cập nhật lúc: 2024-10-03 00:52:16
Lượt xem: 0

Sâu trong hang động, mỗi bước đi đều làm đèn trên tường sáng lên, có thể thấy, đây là thông đạo mà Bò Cạp đã chuẩn bị trước để thoát thân, Đường Thiếu Đình chạy sau cùng, trong lòng luôn nghĩ cách làm sao để g.i.ế.c c.h.ế.t Bò Cạp.

Nhóm người của Lục Bắc Kiêu không tìm được cách vào trong hang động chỉ đành lên trực thắng tìm cửa ra của hang động.

“Lục Bắc Kiêu, tôi đã hỏi người bên Hông Kông, Đường Thiếu Đình không phải là người bọn họ phái đi làm nội ứng, càng không phải là người của chúng ta” Trong bộ đàm truyền tới lời của Lục tư lệnh, Lục Bắc Kiêu ngồi trên trực thăng, hai mắt nhắm lại.

Đường Thiếu Đình không phải là nội ứng của chính phủ. Như vậy chỉ có một giải thích là hắn ta là nội ứng của Diệp Kiều.

Trong não hiện lên rỏ rảng người “N”, trên màn hình điện thoại hiện lên mã Morse, trên màn hình máy tính cũng hiện lên mã Morse.

Anh nắm chặc tay, tuy rằng khó tin nhưng mà lúc này không đoán ra người “N” là cô thì chắc não có vấn đề.

Đoán bao nhiêu năm, điều tra bao nhiêu năm, người luôn cung cấp tin tình báo cho anh, thế mà lại là người bên cạnh anh, là vợ của anh, là cô nhóc của anh, Diệp Kiều.

Nhiều năm trước khi thấy cô thân mật gọi “N”, trong đầu anh đã có chút nghi ngờ, nhưng rất nhanh liền phủ định, cô là cô nhóc, làm sao biết được tin tình báo, làm sao mà hiểu được kỹ thuật truyền tin, đến cả cục thông tin cũng không theo dõi được người phát ra tin này mà.

Cô chính là N

N chính là cô.

Trong lòng Lục Bắc Kiêu ngoài chấn kinh ra còn có cảm giác khó mà tin được, đầu dựa vào trực thăng, trong lòng có vô số nghi ngờ.

Máy bay trực thăng bay một vòng quanh ngọn núi tìm kiếm cửa hang nhưng mà vẫn không tìm được.

Đường Thiếu Đinh không ngờ được, trong động này lại không có lối ra, bọn họ đi vào trong động luôn đi xuống dưới, so với trên mặt đất như một thế giới khác vậy.

Điện thoại của Bò Cạp vẫn có sóng, ông ta nghe một cuộc điện thoại.

“Ngươi nói cái gì?” Ông ta bộ dạng như muốn g.i.ế.c người, hung hăn chất vấn.

“Ông chủ, căn cứ của chúng ta bị khống chế rồi, là Diệp Thành dẫn người đến khống chế!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1052.html.]

Nghe thủ hạ báo cáo vẻ mặt của Bò Cạp càng hung ác hơn vứt điện thoại đi, s.ú.n.g trong tay chỉa vào Đường Thiếu Đình.

Đường Thiếu Đình vẻ mặt hoang mang hỏi, “Ông chủ, ông đây là…”

Bò Cạp toàn thân màu đen, đang ở tuổi trung niên, lúc này thái dương trắng bệt, khóe miệng nhếch lên dữ tợn, “Đình Tử, Diệp Thành hắn ta không bị khống chế, hang ổ của tao tiêu rồi, có phải mày làm không, Lục Bắc Kiêu hắn không c.h.ế.t có phải do mày báo tin không?”

Bò Cạp hét lớn, s.ú.n.g chỉa thẳng vào thái dương Đường Thiếu Đình, Đường Thiếu Đình đứng yên tại chổ, Bò Cạp để hai thủ hạ cướp lấy s.ú.n.g của Đường Thiếu Đình.

“Ông chủ, sao ông lại hoài nghi tôi?” Đường Thiếu Đình vẻ mặt tổn thương phản bác lại.

“Đình Tử, Thuốc khống chế Diệp Thành là do mày rót vào miệng hắn, làm sao lại không có tác dụng, mày gọi điện thoại cho ai, đừng cho rằng tao không nhìn thấy!” Bò Cạp hung ác nói.

Giây phút sinh tử, Đường Thiếu Đình đột nhiên chộp lấy vai Bò Cạp, anh quay người ra sau lưng ông ta, hai tay dùng lực khống chế vai Bò Cạp, tay cầm s.ú.n.g của Bò Cạp chỉa thẳng vào đầu ông ta, vì tay ông ta đã bị Đường Thiếu Đình khống chế,

“Đừng manh động!” Đường Thiếu Đình khống chế Bò Cạp ra lệnh cho hai thủ hạ của Bò Cạp.

“Được cho mày lắm Đình Tử!” Bò Cạp cười lạnh, “Muốn g.i.ế.c tao cũng phải xem mày có bản lĩnh đó không đã!”

Vừa nói xông ông ta chủ động bóp cò.

Sau đó không có tiếng s.ú.n.g vang lên.

Sắc mặt Đường Thiếu Đình lặng ngắt, hai thủ hạ của Bò Cạp được trang bị đầy đủ chỉa s.ú.n.g thẳng vào thái dương của anh.

Đường Thiếu Đình nhắm hai mắt lại, không ngờ Bò Cạp thử anh bằng một khẩu s.ú.n.g rỗng, trong này tối quá, lúc trước khẩu s.ú.n.g của anh vẫn có đạn nhưng Bò Cạp tháo ra lúc nào anh không thấy.

Cố Diệp Phi

“Muốn g.i.ế.c thì làm nhanh một chút!” Anh không còn gì để nói.

Từ khi làm nội ứng cho Diệp Kiều, anh đã từng nghĩ qua sẽ có ngày này.

Bò Cạp từ trong túi của anh ta mò lấy chiếc điện thoại, Đường Thiếu Đình mở hai mắt ra, Bò Cạp cập nhật vào nhật ký cuộc gọi, trong đó có số điện thoại không lưu tên, liền gọi cho số điện thoại đó.

Loading...