Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1044

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:43:23
Lượt xem: 0

Lúc Diệp Kiều quay về nhà ông bà nội, nhìn thấy Lục Bắc Trì trừng mắt nhìn anh một cái.

Lục Bắc Trì nhìn hai người tay nắm tay, bộ dạng ân ái, không vì chuyện này mà nãy sinh bất kỳ mâu thuẩn nào, nhưng làm anh thật sự tò mò chính là vì sao Diệp Kiều lại như một nhà tiên tri, cái gì cũng hiểu.

“Chị dâu, chị nói xem, chị làm sao mà biết được” Lục Bắc Trì bộ mặt khao khát tri thức hỏi.

“Hỏi lão đại của em ý, chị nói hết với anh ấy rồi” Diệp Kiều vẻ mặt âm trầm, không thèm để ý đến anh nói.

Lục Bắc Trì lại quay về lão đại kính yêu của anh ta, ai biết được, Lục Bắc Kiêu đang ở bên Lục Tiểu Vũ và Lục Tiểu Vũ, quay lại giáo huấn cậu, “Chuyện của chị dâu cậu, cậu có tư cách hỏi à”

Lục Bắc Trì nhìn cặp vợ chồng đang ân ái, mặt đầy dấu chấm hỏi.

Chết tiệt, nhưng bài đăng đó rỏ ràng là Diệp Kiều đăng mà.

Anh làm sao mà không hỏi rỏ ràng được chứ.

“Hai người không nói cho em biết, thân là quân nhân, em chỉ có thể báo cáo cho các cơ quan liên quan” Lục Bắc Trì không sợ c.h.ế.t nói, nhưng lời chưa nói hết, lão đại nhà anh đang muốn chơi với con liền quay lại muốn đánh anh một chập.

“Lục Bắc Trì lại ngứa da rồi, bị cha đánh là đáng đời” Lục Tiểu Vũ nhìn Lục Bắc Trì bị cha dọa sợ chạy khắp nhà, lớn tiếng nói, cô bé vừa ăn kem, là chú lúc nãy cho cô tiền mua.

Lục Tiểu Cổn hai tay khoanh trước ngực, cực kỳ ghét bỏ nhìn nhị hoa công tử Lục Bắc Trì, cậu xem ra còn trưởng thành hơn cả Lục Bắc Trì.

Nà ní, anh không nên về nhà, về chỉ rướt bạo hành về mình thôi.

Đang lúc Lục Bắc Trì chán nản thì bà cụ từ trong phòng đi ra, nhìn cậu không cho sắc mặt tốt, “Lục Bắc Trì, lần sau con không đem cháu dâu về thì đừng có về đại viện nữa, sắp 31 tuổi rồi”

Lục Bắc Trì lại tổn thương, trong cái nhà này anh đúng là không có địa vị gì mà.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1044.html.]

Diệp Kiều hả hê nhìn Lục Bắc Trì vẫn là công tử nhị hoa như kiếp trước, kiếp trược khi cậu ta đi kinh doang nhưng không có lợi nhuận gì, lúc đó cậu vẫn chưa có vợ, khi cô ra tù thì lại không biết vợ cậu là ai.

“Bà Lục hôm nay thật là nhiệt tình, thật hiếm thấy” Dưới vòi hoa sen, người đàn ông ở phía sau ôm lấy người phụ nữ, cơ bắp rám nắng cùng cơ thể trắng nõn quấn lấy nhau, bàn tay to mơn trớn đường cong vô cùng nóng bõng của cô, đầu ngón tay chạm vào nốt chu sa trước ngực.

“Bởi vì yêu anh không đủ a” Diệp Kiều ngẩng mặt lên, một ít tóc dính lên gương mặt cô, cô như thế trong cực kỳ quyến rũ và gợi cảm, những lời cô nói ra càng làm anh sôi sùng sục.

Cái cô muốn là thế này, cùng anh ngọt ngào đến thiên hoang địa lão.

Lục Bắc Kiêu dùng sức ôm lấy cô, hơi thở hỗn hển nói, “Ông đây cũng yêu em không đủ” nói xong, đẩy cô vào bức tường sứ, cô dựa vào bức tường lạnh, phía sau là sự đụng chạm kịch liệt khiến cô không ngừng rên rỉ.

Đêm nay, Diệp Kiều dồn hết sức giải phóng hết sự nhiệt tình của mình dành cho Lục Bắc Kiêu

Khi ngủ cô vẫn bám quấn lấy anh như bạch tuột, một chút không muốn rời.

“Anh sẽ ổn mà, nhất định sẽ g.i.ế.c c.h.ế.t Bò Cạp để báo thù” Cô ôm chặt lấy anh, khó chịu lẩm bẩm.

Chẳng lẽ cô lại nằm mơ.

Trên người cởi trần, người đàn ông dựa đầu vào giường, nhìn người nằm trong lòng ngủ cũng không yên, nhìn thấy cô cau mày, trong lòng đều là thương tiếc.

Nếu cô thật sự có năng lực như lời cô nói vậy thì rất mệt nhọc.

Cố Diệp Phi

“Anh Kiêu, anh đừng chết, có bẫy, cẩn thận với Cò Cạp” Anh vừa nằm xuống định ôm cô ngủ, Diệp Kiều lại ôm chặt lấy anh, không ngừng nói.

Có bẫy à?

Anh híp mắt, đối với lời cô nói nữa tin nữa ngờ.

Chỉ là không qua một lúc sao anh nhận được điện thoại của Lục tư lệnh.

Loading...