Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1033

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:40:59
Lượt xem: 0

"Lục đội! Ngài không tin thì điều tra thêm điện thoại của chị dâu là biết! Cô ấy và Đường Thiếu Đình chắc chắn có liên lạc, vừa rồi cô ấy còn gọi điện thoại! Đương nhiên tôi không nghe thấy cô ấy nói gì!" Vô Ảnh mặc đồ rằn ri nhìn bóng lưng của Lục Bắc Kiêu, nói vô cùng chắc chắn.

Lục Bắc Kiêu mặc đồng phục bệnh nhân bỗng dưng quay người, lúc này cửa phòng bệnh bị đẩy mạnh ra, người vào chính là Diệp Kiều!

Vô Ảnh quay người thấy Diệp Kiều dáng người cao gầy mảnh khảnh đang bước nhanh đến. Khí chất của cô mạnh mẽ tự tin! Trong tay cầm một chiếc túi xách hàng hiệu.

"Kiểm tra điện thoại của tôi?" Diệp Kiều cất giọng hỏi, ánh mắt liếc nhìn Vô Ảnh, vừa rồi cô hỏi Hứa Nghị ở bên ngoài mới biết được danh hiệu của cô ta là "Vô Ảnh", tên thật của cô ta là gì Hứa Nghị cũng không biết.

Cô lại nhìn về phía Lục Bắc Kiêu, là ánh mắt hỏi thăm.

"Vô Ảnh! Sau này không được nghi ngờ vợ tôi!" Là một người đàn ông, người yêu, đương nhiên Lục Bắc Kiêu thiên vị Diệp Kiều, lại không tin Diệp Kiều và Đường Thiếu Đình có liên quan với nhau, càng không tin Diệp Kiều sẽ liên hợp với Đường Thiếu Đình đối phó bọn hoj!

Mặc dù trong lòng Vô Ảnh nghi ngờ những vẫn kiên trì trả lời: "Rõ!"

"Chồng, đồng chí Vô Ảnh là lính đặc chủng ưu tú, từng thấy em và Đường Thiếu Đình mặt đối mặt nói chuyện, cô ấy hoài nghi em cũng là bình thường!" Diệp Kiều thoải mái nói, "Trước đó em có đi Las Vegas, nhất thời ham chơi muốn đi vào mở mang tầm mắt, sau đó phát hiện K 2 Đường Thiếu Đình cũng ở đó, lập tức đi ngay! Sau đó:-"

"Bà Lục! Em không cần giải thích!" Lục Bắc Kiêu vội vàng cắt ngang Diệp Kiều, trầm giọng nói.

Ở trước mặt người ngoài nhất là trước mặt phụ nữ, không tin tưởng cô chính là muốn chết! Khát vọng sống sót của ông Lục cũng rất mãnh liệt!

Diệp Kiều nghĩ thầm, thế này còn tạm được!

Vô Ảnh nghiêm chỉnh huấn luyện vẫn không chút biểu cảm mà rất bình tĩnh, lúc này hẳn là trong lòng cô ấy rất sụp đổ rồi đúng không?

Nhóc con, không biết Lục đội của bọn họ rất cuồng vợ sao?!

"Chồng, anh tin tưởng em, em rất cảm động, nhưng cái này đủ để thuyết phục lính của anh sao? Để chứng minh sự trong sạch của em, các anh vẫn nên kiểm tra điện thoại di động của em đi!" Diệp Kiều nói, lấy điện thoại từ trong túi ra, hai tay dâng lên trước mặt Lục Bắc Kiêu.

Cô đang cố ý!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1033.html.]

Khóe mắt Vô Ảnh liếc nhìn qua điện thoại trong tay cô, nhưng không nhúc nhích.

"Bà Lục, em tức giận à? Ai muốn kiểm tra điện thoại của em chứ? Ai muốn kiểm tra em thì chính là kiểm tra anh, không tin tưởng em chính là không tin tưởng anh!" Sĩ quan Lục nhét điện thoại trong tay bà Lục bỏ vào túi xách của cô, lại nhìn về phía Vô Ảnh, uy nghiêm nói: "Vô Ảnh, cô còn không tin vợ tôi?"

!!!

Cố Diệp Phi

Hôn quân?

Vô Ảnh ngầm nghiến răng nghiến lợi, nhìn Lục hôn quân một chút, lại nhìn về phía Diệp Kiều, "Chị dâu, là tôi hiểu lầm ngài, xin ngài đừng để trong lòng!"

Thật ra Diệp Kiều rất bội phục kỹ năng trinh sát của Vô Ảnh, cô ấy hoài nghi cô cũng đầy đủ lý do!

"Tôi nói rồi, đây là công việc của các cô. Nhưng đồng chí Vô Ảnh, cô thiếu suy tính, tôi và Lục đội của các cô đã là vợ chồng tám năm, con trai con gái đã bảy tuổi rồi! Tôi yêu anh ấy, yêu đến độ có thể vào sinh ra tử được, sao có thể hợp tác với người của K2 hại anh ấy được? Hay cô cảm thấy Diệp Kiều tôi mù mắt, có một người đàn ông tốt như thế còn đi thông đồng với Đường Thiếu Đình kia? Tôi là loại gì chứ?" Diệp Kiều vừa đi vừa nói, cuối cùng đi đến bên cạnh Lục Bắc Kiêu, nhìn anh trìu mến.

Bà Lục đang show tình cảm trước mặt đội viên của anh sao!

"Chị dâu! Ngài nói rất đúng! Là tôi cân nhắc không chu đáo! Tôi sai rồi! Xin ngài tha thứ!" Vô Ảnh sắp bị cơm chó đập c.h.ế.t vội vàng nói.

"Tôi không trách cô đâu!" Diệp Kiều cười nói.

"Tôi ra ngoài!" Vô Ảnh nói xong cũng như chạy trốn ra khỏi phòng bejeng, sau khi rời khỏi đây cô ấy mới nhẹ thở ra!

Hôn quân!

Nhìn vào cửa phòng bệnh, trong lòng cô lại thầm mắng một câu! Nhưng Diệp Kiều nói cũng vô cùng có lý, cô ấy không có lý do gì để thông đồng với Đường Thiếu Đình!

Tương lai sau này không lâu nữa, Vô Ảnh sẽ biết Diệp Kiều không phải có thể đồng sinh cộng tử với Lục đội của bọn họ, mà là...

"Ông Lục, có muốn điều tra điện thoại của em thật không?" Sau khi Vô Ảnh rời khỏi đây, Diệp Kiều định lấy điện thoại ra, túi của cô bị Lục Bắc Kiêu ném ra xa.

"Bà Lục, có trời đất chứng giám, anh chưa từng nghi ngờ em!" Mặc dù anh cũng có nghi ngờ nhưng anh tin tưởng cô 100%!

Loading...