Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1025

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:39:11
Lượt xem: 0

Không thể nhịn nổi nữa!

"Ai lừa đảo! Đây đều là của Tiện Tiện tự tay kí tên, em nhìn chú ấy viết mà!" Lục Tiểu Vũ lớn tiếng nói.

"Em nói gì? Tiện Tiện? Em còn nhìn anh ấy viết? Cô nhóc này, em khoác lác quá đi! Bảo em học thuộc bài em còn ấp úng nữa!" Lương Sảng nhìn Lục Tiểu Vũ, cảm thấy cô bé vừa đáng yêu vừa tức cười!

"Em không khoác lác! Cô Lương, cô có tin là em có thể gọi chú ấy đến đây trong một tiếng không?! Nếu hôm nay em có thể gọi chú ấy đến đây, cô nhất định phải trả lại trong sạch và xin lỗi em trước mặt các bạn trong lớp!" Hai tay Lục Tiểu Vũ chống nạnh, lớn tiếng nói.

Các giáo viên khác đều choáng váng, học sinh tiểu học bây giờ thật ghê gớm.

"Em có thể bảo thần tượng Tô Mục của cô đến đây trong một tiếng sao?" Lương Sảng buồn cười nói.

Lục Tiểu Vũ gật đầu mạnh, "Chính là ca sĩ nổi tiếng Tô Mục!"

"Được được được, em gọi, em gọi cho cô mở mang tầm mắt chút nào!" Lương Sảng không tin cô nhóc có thể goij Tô Mục đến đây trong vòng một tiếng, đây chính là nhân vật đẳng cấp giới âm nhạc nội địa!

Lục Tiểu Vũ đi tới bàn cầm điện thoại, suy nghĩ một hồi mới nhớ ra số của Tiện Tiện.

Cô nhóc đứng bên bàn làm việc, cầm ống nghe, "Tiện Tiện Smart, mời chú đến trường cháu trong vòng một giờ nữa, phòng ngữ văn năm hai!"

Lương Sảng nghe Lục Tiểu Vũ nói, cười ra tiếng.

"Heo kêu ở đâu vậy?” Tô Mục ở trong điện thoại nói.

"Là giáo viên chủ nhiệm của cháu, cô ấy là fan của chú đấy!" Lục Tiểu Vũ ghét bỏ nhìn cô giáo đang che miệng cười khinh bỉ!

Lương Sảng cũng không biết rốt cuộc Lục Tiểu Vũ giả vờ gọi điện cho ai, cô ngồi xuống cầm khăn lau dính nước và xóa hết "chữ ký giả" trên ảnh của thần tượng. Thật đáng tiếc cho những tấm hình này.

"Lục Chiến Vũ, năm mươi phút rồi, Tô Mục đâu nhỉ? Nhưng mẹ em có khi sắp tới rồi!" Sau khi Lương Sảng lau sạch "chữ ký giả" trên tất cả các bức ảnh, nhìn về phía Lục Tiểu Vũ buồn bã nói.

Lục Tiểu Vũ vô cùng bình tĩnh, vừa quay người thì cửa vang lên.

Chỉ thấy Lương Sảng miệng há chữ O nhìn về phía cửa. Thần tượng của cô mặc áo somi, vest, quần tây, đeo kính râm đẹp trai lại nam tính đứng ở cửa phòng!

Những giáo viên khác thấy ngôi sao đột nhiên xuất hiện ở cửa cũng cũng rung động!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1025.html.]

Chỉ có Lục Tiểu Vũ, một cô nhóc bảy tuổi lại ra vẻ ông chủ sai bảo cấp dưới, "Tô Mục, chủ nhiệm lớp cháu nói, chữ ký chú ký cho cháu đều là giả!"

Cố Diệp Phi

Tô Mục chạy tới bên cạnh Lục Tiểu Vũ, lấy kính râm xuống cong môi cười, vẻ mặt ôn hòa, lúc nhìn về phía chủ nhiệm lớp cô bé trên mặt chỉ còn nụ cười khách sáo, "Cô gái ơi, Lục Chiến Vũ con bé không lừa cô đâu, những cái kia đúng là tôi tự tay ký tên!"

Siêu sao điển trai và phong độ Tô Mục trầm giọng nói với cô giáo mê trai.

!!!

Chát chát chát!

Mặt đau quá!

Lương Sảng hoàn hồn, ánh mắt rơi vào bàn công tác nhìn những tấm ảnh mà cô vừa mới xóa hết chữ ký ...

!!!

A a a a!

Vừa rồi cô mới làm một chuyện ngu ngốc biết bao nhiêu?!

Cô lại nhìn về phía Tô Mục đang khom người, vẻ dịu dàng nói chuyện với Lục Tiểu Vũ lạnh lùng, quả nhiên đó chính là thần tượng không thể tiếp cận của cô! Giờ phút này ngay trước mặt cô, mà lại còn đang lấy lòng học sinh của cô!

"Bà chủ Tiểu Vũ, nể mặt đi ăn cơm một bữa với chú được không?"

"Không có thời gian!"

"Giúp cháu ký một trăm tấm poster?"

"Không được!"

"Tháng sau dẫn cháu đến Disney Hồng Kông chơi?"

"Trong kỳ nghỉ hè, ông cậu đã đưa chúng cháu đến đó rồi!"

Nhìn Tô Mục như vậy, Lương Sảng cảm thấy thần tượng mình theo đuổi là giả! Nam thần lạnh lùng như một kẻ nịnh nọt trước mặt một cô bé bảy tuổi!

Loading...