Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1014

Cập nhật lúc: 2024-10-01 14:04:18
Lượt xem: 0

"Đã nhận được! Lập tức phát binh đến tiếp viện! Thường xuyên theo dõi hành động của đối phương!" Diệp Thành trầm giọng nói với bộ đàm màu đen, nói xong anh nhanh chóng lên một chiếc xe việt dã về doanh trại.

Chỉ chốc lát sau, những người lính gìn giữ hòa bình được huấn luyện tốt đội mũ sắt thép màu xanh xếp hàng trên một chiếc xe bọc thép hạng nặng màu trắng, chiếc xe màu trắng bọc thép có in chữ tiếng anh Liên hiệp quốc viết tắt là "UN" ở thân xe.

Màu lam, màu trắng là màu biểu tượng của quân gìn giữ hòa bình.

Trung Quốc là một trong những thành viên của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, đó là trách nhiệm không gì lay chuyển được trong việc duy trì hòa bình thế giới!

Quốc gia Y nơi vừa trải qua chiến tranh, liên tục xảy ra xung đột dân sự. Các nhóm vũ trang chống chính phủ đôi khi thực hiện các hoạt động quân sự bất hợp pháp và những người tị nạn trong nước thường thực hiện các cuộc tấn công khủng bố bằng b.o.m liều chết. Những người này luôn uy h.i.ế.p đến tính mạng của người dân thường nước Y và an toàn của các chiến sĩ!

Cố Diệp Phi

Cũng thường có những người lính đánh thuê do các nhóm vũ trang chống chính phủ thuê để gây rối!

Ba chiếc xe bọc thép màu trắng dừng lại gần trại tị nạn, một số lính gìn giữ hòa bình với đạn thật ra khỏi xe, đến mai phục ở chỗ lính canh gác số 6.

"Diệp đội! Sáu người rất rõ ràng, nổ s.ú.n.g chứ?!" Sau khi người b.ắ.n tỉa tìm thấy tất cả vị trí của sáu chiến binh, anh ta nhìn về phía Diệp Thành đang chỉ huy, trầm giọng nói.

Diệp Thành cầm kính viễn vọng, nghiến răng nói, "Ông cũng muốn g.i.ế.c bọn chúng ngay... Nhưng anh trai, chúng ta đang duy trì hòa bình đấy!"

Người nói chuyện với anh là một trong những cấp dưới cũ của anh.

Sau khi đến đây, anh ta thường nghĩ may mà người được phái đến là Diệp đại gia chứ không phải là Lục Đại Ma Vương, nếu không anh ta đã sớm bị Tòa án quân sự quốc tế kết án!

Chỉ khi những tay s.ú.n.g này b.ắ.n vào trại tị nạn trước, những người gìn giữ hòa bình là họ mới có quyền bắn, nếu không sẽ làm trái với quy định.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1014.html.]

Đây cũng là lý do tại sao lực lượng gìn giữ hòa bình có tỷ lệ thương vong cao mặc dù lực lượng này được trang bị vũ khí và trang bị tối tân nhất!

"Số 5, chúng tôi đã tìm thấy con mồi của mình, nhưng nó còn quá xa!” Lính đánh thuê s.ú.n.g ống đầy đủ cầm kính viễn vọng, miệng nhai kẹo cao su, nói tiếng Anh.

"Yểm hộ tôi!" Số 5 nói tiếng Anh, bò về phía trước với một khẩu s.ú.n.g b.ắ.n tỉa trong tay. Sau khi tìm được vị trí thích hợp thì lập tức nhắm chuẩn đầu ngắm, nhắm ngay vào Diệp Thành!

Diệp Thành đúng lúc cũng nhìn thấy anh ta, vội nằm xuống, đạn bay tới lướt qua mũ sắt của anh.

"Đám cháu trai này! Mục tiêu lại là chúng ta! Các anh em, bọn chúng đã động thủ thì chúng ta khỏi phải khách khí! Giết!" Diệp Thành ngẩng đầu lên, nheo mắt nhìn lính đánh thuê đang mai phục phía sau đụn cát, nói.

Một lệnh này của anh, tay b.ắ.n tỉa cấp tốc b.ắ.n về phía kẻ vừa nổ súng, một s.ú.n.g đã chết, không chút khách khí!

Chỉ chốc lát sau đối phương đã c.h.ế.t ba, ba còn lại đã trốn, họ trốn thoát, quân gìn giữ hòa bình không có quyền truy đuổi họ!

--

"Em gái Kiều, lần này bọn họ đã thất bại rồi, sẽ còn tiến hành các hoạt động ám sát. Để anh trai chú ý! Anh ở ngay Trung Đông sẽ chú ý!" Diệp Kiều đứng ở cửa nhà, nghe Đình Tử nói xong nhẹ thở ra, nhưng sợi dây trong lòng cô nhanh chóng căng lên.

"Cảm ơn! Anh cũng chú ý an toàn!" Cô thấp giọng nói.

Lúc này xe của Lục Bắc Kiêu từ trong ngõ rẽ vào, "Anh Đình, liên lạc sau." Cô nhỏ giọng nói xong vội cúp máy, rồi tắt điện thoại.

Sau khi điều chỉnh cảm xúc thì vội lên đón, anh đột nhiên lại về nhà, không phải rất bận sao?

Loading...