Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1005

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:56:23
Lượt xem: 0

Trắng tay, thân bại danh liệt.

Tất cả tài sản và bất động sản đứng tên Kiều Sênh đã được chuyển nhượng cho Giang Ca, chỉ thiếu cổ phần tập đoàn Hoa Nguyên trong tay anh thôi đó!

Là một người chủ, người thừa kế của tập đoàn Hoa Nguyên, cổ phần trong tay Kiều Sênh quan trọng biết bao nhiêu!

Anh lại cố ý muố huyển toàn bộ cổ phần về tên Giang Ca!

Hôm nay chính là ngày Kiều Sênh muốn chuyển nhượng toàn bộ cổ phần công ty cho Giang Ca, địa điểm là ở phòng tư pháp trụ sở chính của Hoa Nguyên Trung Quốc, chưa đến mười giờ sáng, anh đã dẫn Giang Ca đến phòng họp của bộ phận tư pháp rồi.

“Giang Ca, anh đã ký xong rồi, em mau ký đi!”. Kiều Sênh ký tất cả hợp đồng, sau đó tự mình lập đến trang cuối cùng giúp Giang Ca, để trước mặt cô, đưa bút ký tên cho cô.

Giang Ca không nhúc nhích, vẻ mặt lạnh lùng, nhận lấy bút máy trong tay anh.

Cố Diệp Phi

Lúc này, điện thoại di động của luật sư cao cấp nhất của tập đoàn Hoa Nguyên reo lên, ông ta ra ngoài phòng nghỉ mới bắt máy, là Diệp Kiều gọi tới.

“Luật sư Hoắc, Giang Ca đã ký tên chưa?”. Lúc này, Diệp Kiều vừa đến tầng một Hoa Nguyên, vừa gọi điện thoại vừa vội vàng đi tới cửa thang máy.

“Giám đốc Diệp, cô ấy đang chuẩn bị ký!”.

“Làm phiền ông kéo dài thời gian giúp tôi hai phút, tôi đến ngay! Tôi có chuyện rất quan trọng muốn nói với Kiều Sênh!”. Diệp Kiều vội vã nói, sau khi vào thang máy thì nhanh chóng nhấn nút.

Cô lại gọi điện thoại cho Kiều Sênh.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1005.html.]

Luật sư Hoắc thuận miệng bịa ra một lý do, Giang Ca tạm thời chưa ký tên, Kiều Sênh đi ra khỏi phòng họp của bộ phận tư pháp, chỉ thấy Diệp Kiều đang vội vàng đi ra khỏi thang máy.

“Kiều Kiều, em đừng khuyên anh nữa!”

“Kiều Sênh, hãy nghe em nói hết rồi chuyển cổ phần cho cô ấy cũng không muộn!”. Diệp Kiều nói xong rồi vào phòng tiếp khách, Kiều Sênh nhíu mày, không biết cô có chuyện quan trọng gì muốn nói với anh.

“Kiều Sênh! Anh biết không, lần này Giang Ca có chuẩn bị hết? Cô ấy và bạn trai năm đó của Giang Ngư, cùng tính kế anh!”. Diệp Kiều mặc đồ công sở nhìn Kiều Sênh, cắn răng, thấp giọng nói.

Nếu như trước đó Kiều Sênh đã biết Giang Ca đã thay đổi, hơn nữa có thể sẽ trả thù anh, thì bây giờ, khi anh biết cô ấy liên kết với bạn trai của Giang Ngư để mưu hại anh, anh vẫn bị đả kích, anh cho rằng Giang Ca có hận anh như thế nào đi nữa thì cũng sẽ không giống như Quách Mỹ Anh, đó là liên kết với người ngoài hãm hại nhà họ Kiều.

Nhưng mà, chút đả kích ấy thì có là gì?

“Bạn trai của chị gái cô ấy? Sao anh không biết?”. Kiều Sênh bình tĩnh hỏi.

Diệp Kiều móc ảnh chụp từ trong túi ra, trong hình là một người đàn ông phương Đông anh tuấn, trong lòng ôm một bé gái, bên cạnh là Giang Ca, bối cảnh hình như là biệt thự.

“Anh ta tên là Hạ Diễm, là bạn trai của Giang Ngư lúc còn sống, vì là đồng nghiệp cùng công ty nên chuyện tình cảm khá là kín đáo, cho nên ngay cả anh cũng không biết được. Sau này, khi Giang Ngư chết, Hạ Diễm cũng nghỉ việc, anh ta về nước mở một công ty ở Giang Thành. Kiều Sênh, trước đây Giang Ca cũng không sống cực khổ như chúng ta nghĩ đâu, cô ấy mới về đây mấy tháng trước, trước đây luôn sống ở Giang Thanh, Hạ Diễm rất giàu có. Tư liệu về Giang Ca mấy năm nay rất ít, Hạ Diễm bảo vệ cô ấy vô cùng tốt. Người của em vẫn chưa tra ra được cha ruột của Noãn Noãn là ai, nhưng có thể xác định là do Giang Ca sinh”.

Kiều Sênh nghe xong, cổ họng nghẹn lại.

“Bọn họ thiếu tiền sao? Hay là thiếu cổ phần công ty Hoa Nguyên?”. Kiều Sênh lẩm bẩm hỏi.

Diệp Kiều lắc đầu: “Công ty của Hạ Diễm có quy mô không nhỏ, cũng không tồn tại tình trạng đứt gãy chuỗi tài chính, bọn họ có nhiều âm mưu lắm, em vẫn không thể đoán ra được! Kiều Sênh, anh đừng hồ đồ, anh là người thừa kế của tập đoàn, trên vai anh gánh vác rất nhiều trọng trách! Được rồi, Giang Ca cô ấy đáng thương, nhưng chuộc tội thì có rất nhiều phương thức!”

Loading...