Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1001

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:55:20
Lượt xem: 0

Diệp Kiều dựa lên ghế, đeo bịt mắt, nghe đối phương trả lời thế, cô hơi cong môi, nghĩ thầm, cái đội này của Lục Bắc Kiêu cũng đủ thần bí đấy. Cô gái này hình như còn là đội trưởng, nhất định phải vô cùng tài giỏi mới có thể lọt được vào mắt xanh của Lục Diêm Vương.

“Mật danh của cô không phải là 0 đúng không!? Không hổ là lính của chồng tôi, rất có nguyên tắc!”. Diệp Kiều nhẹ giọng nói, đây là khoang hạng nhất, chỗ ngồi trước sau cách nhau rất xa, người ngoài không đến mức có thể nghe được cuộc nói chuyện của bọn họ.

Để bảo vệ mình, cô dùng thân phận quốc tịch nước T, sau khi từ Las Vegas đến nước T, cô mới dùng thân phận Diệp Kiều để về nước.

“Chị dâu, xin chị hiểu và bỏ qua cho”. Cô gái tóc dài cũng dựa lên ghế, đeo bịt mắt, không thấy rõ khuôn mặt.

“Đương nhiên tôi hiểu, ngược lại, nếu cô tiết lộ về tôi quá nhiều, tôi sẽ mách lẻo với chồng tôi đấy!”. Diệp Kiều khẽ cười nói.

“Cảm ơn chị dâu đã hiểu”.

Giọng nói của cô gái khách sáo mà lạnh nhạt, không biết có liên quan đến thật phận đặc thù của cô ta hay không, làm lính là nói chuyện không cảm xúc vậy à? Tóm lại là thái độ của cô ta không giống với thái độ của mấy người Lãnh Dao, Thời Vũ đối xử với cô.

Cũng không biết cô ta có thể nghi ngờ quan hệ giữa cô và Đường Thiếu Đình hay không…

“Đội trưởng Lục, tôi nghi ngờ giữa chị dâu và Đường Thiếu Đình có một loại quan hệ đặc biệt nào đó! Trước đó bọn họ vẫn nói chuyện với nhau, sau khi phát hiện ra chúng tôi đang theo dõi cô ấy, cô ấy mới đánh nhau với Đường Thiếu Đình, đây có phải là một kiểu che giấu hay không? Xin đội trưởng Lục hãy phán đoán sáng suốt!”. Vừa trở lại căn cứ, Lục Bắc Kiêu đã gọi 0 đến báo cáo mọi cử động của Diệp Kiều ở Las Vegas.

Bao gồm cả chuyện Diệp Kiều vào sòng bạc, uống mấy ly rượu, hút mấy điếu thuốc, đều rõ mồn một!

Lục Bắc Kiêu đang ngồi trên ghế làm việc bỗng sầm mặt lại: “Quan hệ đặc biệt? Vô Ảnh! Cô nghĩ nhiều rồi!”

“Báo cáo đội trưởng Lục! Đây là suy đoán của tôi, cũng không phải bịa đặt! Còn nữa, lần chúng ta giao chiến với Đường Thiếu Đình năm đó, tôi vẫn nghi ngờ là chị dâu cố ý để anh ta chạy thoát! Đội trưởng Lục, anh không thể vì cô ấy là vợ của anh mà đánh mất lí trí và phán đoán khách quan được! Đường Thiếu Đình là người của K2!”. Vô Ảnh lại nói, cô ta chỉ đang trần thuật lại suy luận và phán đoán của cô ta, cũng không phải phỏng đoán về Diệp Kiều một cách ác ý.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1001.html.]

“Bộp” một tiếng, Lục Bắc Kiêu nặng nề đập lên bàn làm việc: “Tôi bảo mấy người phụ trách bảo vệ an toàn cho cô ấy, không phải bảo mấy người điều tra cô ấy! Sau này không được phép suy đoán bất cứ điều gì về sợ của tôi nữa!”

Cố Diệp Phi

Hôn quân!

Vô Ảnh tức giận mắng trong lòng, nhiều điểm đáng ngờ như vậy, thế mà anh ta vẫn không tin!

Hôn quân bị ái tình làm mê muội đầu óc!

“Vâng!”. Vô Ảnh gật đầu đáp.

“Chuyện này, bao gồm cả phỏng đoán của cô, không được phép nói với bất cứ kẻ nào! Đi làm việc đi!!”. Lục Bắc Kiêu sầm mặt lại, lạnh lùng nói.

Vô Ảnh nghe lệnh đi ra ngoài.

Trong phòng làm việc chỉ còn lại hôn quân họ Lục, đầu dựa lên ghế, ngửa mặt lên.

Anh đương nhiên tin tưởng Diệp Kiều 100%, nhưng mà, những điểm đáng ngờ mà Vô Ảnh nói, bản thân anh không thể không nghi ngờ…

Diệp Kiều vừa mới xuống máy bay đã bị cậu là Kiều Phác gọi đến trụ sở chính của tập đoàn Hoa Nguyên, bên trong phòng làm việc, Kiều Phác ngồi trên ghế, nhìn Diệp Kiều ở đối diện với vẻ mặt nghiêm trọng.

“Kiều Sênh đã chuyển toàn bộ động sản và bất động sản đứng tên nó sang cho Giang Ca! Nó còn đang liên lạc với luật sư, muốn chuyển hết toàn bộ cổ phần công ty Hoa Nguyên có trong tay cho Giang Ca! Kiều Kiều, cái cô Giang Ca này, cô ta đã đi sáu năm, không ai trong chúng ta tra ra cô ta cả, quá đáng nghi, Kiều Sênh làm như vậy quá hồ đồ! Con giúp cậu khuyên nó một tí đi!”. Kiều Phác vừa oán giận vừa bất lực nói.

Kể từ lúc Giang Ca và Kiều Sênh gặp lại nhau chẳng qua chỉ hai tháng ngắn ngủi, Kiều Sênh đã chuyển hết mọi tài sản sang cho Giang Ca, điều này chứng tỏ rằng, anh ấy rất muốn chuộc tội với Giang Ca!

Loading...