Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1461

Cập nhật lúc: 2024-10-04 17:31:41
Lượt xem: 0

Hạ Hoà còn chưa tỉnh táo hẳn, thì đã nghe thấy Vương Khả Khả trong điện thoại không ngừng bla bla các thứ, cô cũng chỉ lười biếng mà ngáp một cái, “Vương Khả Khả, cuối cùng là cậu muốn nói gì vậy?”

Vương Khả Khả lại càng tức giận hơn, “Hạ Hoà cậu cái con bé c.h.ế.t tiệt này, trái tim cậu bao dung đến thế sao?! Mình mất công nói hết nửa ngày bạn trai cậu bị một con btch cọ nhiệt, vậy mà cậu vẫn nghe không hiểu? Cậu đó mau mở Weibo lên xem đi, xem hotsearch! Người hâm mộ của con nhỏ đó vẫn không biết xấu hổ mà nói là do blogger tự dẫn dắt dư luận, còn không phải là con nhỏ bỏ tiền tự mua blogger đăng những thứ đó sao! Btch! Sau này mình không bao giờ xem phim của cô ta nữa!”

Làm chị em cây khế với Hạ Hoà, nhưng trong thời khắc mấu chốt, đương nhiên là Vương Khả Khả vẫn hướng về chị em mình!

Hơn nữa, chị em cây khế, còn có hạn sử dụng bền hơn hoa thật!

Hạ Hoà lướt Weibo một vòng, bấm vào đề tài nóng nhất, mới hiểu ra được chuyện gì đang xảy ra.

Hoá ra là Dạ Thất cùng một nữ minh tinh lên hot search.

Nữ minh tinh đó tên là Hình Băng Tư, là một tiểu hoa đán đang nổi. Mấy blogger hóng chuyện kia nói, một người chưa bao giờ có bất cứ tương tác nào với các ngôi sao nữ như Dạ Thất, vậy mày tối hôm qua lại phá lệ mà tương tác với Hình Băng Tư!

Kèm theo đó còn có bức hình chụp chung của hai người họ, rồi hình ngồi chung với nhau, còn có cả hình chụp Hình Tư Băng ngồi bên cạnh Dạ Thất thì thầm vào tai cậu.

Có người nói, đây là do Dạ gia đang muốn quảng cáo cho thương hiệu trang sức dưới trướng, cũng có người nói, Dạ Thất cùng Hình Băng Tư là trai tài gái sắc, vô cùng xứng đôi, thậm chí còn có người nói, hai người họ đã được đính ước từ bé!

Nhìn thấy những thứ đó, trong lòng Hạ Hoà cũng không cảm thấy gợn sóng gì cả, cô cho rằng, hoặc là do người phụ nữ cố ý ăn vạ Dạ Thất, hoặc cũng có thể là Dạ Thất đang quảng cáo cho thương hiệu trang sức.

Nhưng mà, vế sau lại không đúng lắm, bởi vì thương hiệu trang sức của Dạ gia đi theo con đường cao cấp, không cần phải dùng đến những phương thức quảng cáo rẻ tiền như vậy.

Nếu như là vế trước, vậy thì sao đã 10 giờ rưỡi rồi, mà nhiệt độ vẫn còn chưa hạ xuống?

Cố Diệp Phi

Với tính cách của Dạ Thất, huỷ hợp đồng đại diện của nữ minh tinh này cũng coi là nhẹ rồi!

Mà giờ, là giờ làm việc buổi sáng, cô cũng không tiện mà gọi điện hỏi cậu, mới vừa tắm rửa xong, thì đã nhận được điện thoại của bệnh viện gọi đi, hôm nay khoa cấp cứu nhờ cô qua giúp một tay.

“Lục tổng, lần này toàn bộ cửa hàng trang sức dưới trướng chúng ta trên khắp cả nước đều vô cùng cảm kích ngài!” An Thần bước vào văn phòng tổng giám đốc, vẻ mặt cũng vô cùng vui mừng mà nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1461.html.]

Anh ta cho rằng, vốn Lục tổng không hạ lệnh dập tắt hotsearch là vì để quảng cáo cho thương hiệu trang sức dưới trướng.

Dạ Thất đặt bút xuống ký tên, ngẩng đầu lên, nheo mắt nhìn sang vẻ mặt vui mừng của An Thần, “An Thần, sao mắt nhìn của anh lại low như vậy?”

An Thần ngơ ngác không hiểu gì.

“Vậy, vậy, ý của ngài là, ngài thật sự có ý với cô Hình sao?” An Thần kinh ngạc mà hỏi.

Anh ta vừa dứt lời, Dạ Thất liền cầm một cái chặn giấy bằng phỉ thuý ném vào người anh ta, An Thần theo bản năng muốn tráng đi, nhưng anh ta nào dám chứ!

Một khối phỉ thuý cứng rắn màn đập vào chiếc mũi cao thẳng của anh ta, anh ta phải chụp lấy, tránh cho nó bị rơi vỡ, rồi lại trừ tiền lương của anh ta!

Một hương vị chua xót đập vào mũi làm anh ta như muốn bật khóc thành tiếng!

“Sau này làm việc nói chuyện gì, thì cẩn thận cái não heo của anh một chút!” Dạ Thất lạnh lùng mà nói, cậu đứng dậy, bước đến bên cửa sổ sát đất.

An Thần buồn bã mà gật đầu, muốn khóc cũng không được.

Trong lòng hát thầm: Suy nghĩ của tổng tài, đừng hòng đoán được!

Dạ Thất đứng bên cửa sổ sát đất, trong đầu hiện lên hình ảnh của kiếp trước, đó là cảnh tượng về một thời đại chiến tranh loạn lạc, khói lửa không ngừng……

Năm ấy, cậu mười hai tuổi, giặc ngoại xâm tàn sát người dân trong thành, cậu được một ca kỹ của thanh lâu thu nhận, nên tránh được một kiếp.

Lại trùng hợp, ca kỹ đó chính là Hình Băng Tư.

Đêm khuya, bọn giặc vây quanh thanh lâu, một cô nhóc làm ở nhà bếp chui vào trong căn phòng cậu đang trốn, kéo cậu bỏ chạy, cậu vẫn còn nhớ rất rõ, cô nhóc đó là một bé câm, đã giúp cậu thoát ra ngoài bằng đường hầm nhỏ bên dưới đống cỏ khô trong nhà bếp……..

Chỉ là cậu không biết được, cô bé câm đó bởi vì thả cậu đi, mà đã bị đám giặc g.i.ế.c hại.

Loading...