Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1450

Cập nhật lúc: 2024-10-04 17:27:14
Lượt xem: 0

Cậu đã chịu chuyện gì cũng nghe theo cô, Tiểu Hạ Tử vẫn không chịu tha thứ cho cậu!

Dạ Thất lại càng thêm luống cuống!

Cậu không muốn cô dọn đi đâu! Bọn họ còn chưa thực sự ở chung với nhau nữa mà!

Hạ Hoà thật sự không có bao nhiêu đồ đạc để thu dọn, ở trước mặt cậu mà cởi chiếc váy ngủ hai dây trên người ra, cô đưa lưng về phía cậu, đường cong tinh tế cùng với cơ thể mềm mại, cô chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót màu đen, cũng là tối hôm qua cậu giúp cô mặc vào.

Sống lưng trắng tuyết, trên bả vai còn lưu lại dấu hôn của cậu, trên hai cánh tay, cũng có dấu vết cậu dùng sức quá độ mà lưu lại.

Hạ Hoà nhìn thấy những dấu hôn chằng chịt như cún gặm trên ngực, trong lòng càng tức giận hơn, cái này nhất định trong vòng một tuần cũng không tiêu hết!

Lần trước cũng vậy, lúc thay quần áo chuẩn bị phẫu thuật, còn bị đồng nghiệp nhìn thấy được nữa!

Đến khi Hạ Hoà cầm lấy một chiếc bra màu đen khác mặc vào, Dạ Thất liền không nhịn được mà nuốt nước bọt, trong lòng có một cảm xúc muốn bổ nhào vào cô.

Cô rất nhanh đã mặc một chiếc đầm vào, lúc khom lưng xuống muốn kéo vali đi, cậu nhanh chóng giành lấy, đẩy ra rất xa, Hạ Hoà xụ mặt xuống trừng mắt nhìn cậu, nhưng cũng không nói gì.

“Tiểu Hạ Tử, sau này để em quyết định thời gian make love còn không được sao?!” Dạ Thất tỏ vẻ tủi thân, sầu não mà nói, trong lòng có chút không tình nguyện.

Thật vô nghĩa, bảo một người con trai mới thành niên, tràn đầy tinh lực, sức kéo dài đến bùng nổ, kích thước dài nhất vô cùng mạnh mẽ như cậu, cứ phải tuân theo quy tắc của một bệnh nhân nam, cậu có thể tình nguyện được sao?!

Gương mặt Hạ Hoà vốn đang vô cảm, lại trở nên nghiêm túc mà nhìn về phía cậu, “Lời nói của cậu, còn độ tin cậy sao?”

Lời nói của Tiểu Thất gia cậu, sao lại không đáng tin được chứ?!

“Được, nói không thì không có bằng chứng, tôi đi lấy giấy trắng mực đen viết ra rõ ràng cho em!” Dạ Thất xụ mặt xuống, vô cùng nghiêm túc mà nói, vừa dứt lời lập tức đi ra khỏi phòng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1450.html.]

Bóng dáng cậu còn chưa ra khỏi phòng, Hạ Hoà đã đưa tay hình chữ “V” thể hiện sự thắng lợi!

Thất cún con, tôi còn không trị được cậu sao!

Vừa rồi là cô cố ý làm lớn mọi chuyện lên như vậy, nếu không, thì làm sao cậu biết thế nào là có quy tắc, nếu không lập quy tắc với cậu, vậy thì sớm muộn gì cô cũng bị làm đến chết!

Hạ Hoà còn đang ăn uống ngấu nghiến trong phòng ăn, Dạ Thất mang theo chất lạnh lùng đến trước mặt cô, trong lòng vô cùng không tình nguyện mà mở một cuốn giấy Tuyên ra, đặt lên bàn. Tờ giấy có kích thước như một cuốn sổ 13 inch, bên trong tràn ngập những chữ nhỏ ngay ngắn.

Cuối cùng, còn có chữ ký cùng con dấu.

Người con trai lạnh lùng không nói lời nào, chữ thể Khải nhỏ nhắn cùng bút lông xinh đẹp, càng làm cậu có thêm khí chất, chỉ là, nội dung trên giấy………

Quy tắc khi làm bạn trai.

Căn cứ vào nguyên tắc tôn trọng, yêu thương bạn gái là cô Hạ Hoà, đặc biệt đề ra vài quy tắc đối với bạn trai là anh Lục Chiến Kỳ, nếu như bạn trai làm trái một trong những điều dưới đây, thì bạn trai sẽ vô điều kiện chấp nhận sự trừng phạt của bạn gái!

Điều thứ nhất, bạn gái nói gì cũng đúng, bạn trai đồng tình vô điều kiện!

Điều thứ hai, bạn trai ở nhà không được hút thuốc, bao gồm bất cứ góc kẹt nào trong nhà, mỗi tháng chỉ có thể hút một gói thuốc lá!

Điều thứ ba, về mặt giao lưu tinh thần và thể xác giữa bạn trai và bạn gái, mọi việc đều phải nghe theo sự sắp xếp của bạn gái, thời gian, địa điểm, tần suất, tư thế…….đều phải nghe theo cô, bạn trai không được ép buộc, độc đoán, liên tục kéo dài không dứt, hay mấy chuyện như đổi tư thế v.v…..

“Phụt ha ha ha”

Hạ Hoà còn chưa xem hết, thì đã không nhịn được mà cười sắc sụa, cô đứng lên, cầm lấy tờ giấy cô, nhìn thấy Dạ Thất đen mặt đứng cách đó không xa, nghiêm túc mà nhìn mình, cô liền mang vẻ mặt vô cùng đắc ý!

Cố Diệp Phi

“Không dễ dàng gì mà, cuối cùng cũng có thể trị được, để cậu tự mình viết ra quy tắc này! Tiểu Thất gia, cậu nói xem nếu tôi đem nó đi đóng khung, rồi treo trên đầu giường, có được không?” Hạ Hoà nhìn cậu, gương mặt đắc ý mà nói.

Dạ Thất nắm chặt hai tay lại, âm thầm nghiến răng, “Tiểu Hạ Tử, vừa rồi là em cố ý?!”

Loading...