Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1441

Cập nhật lúc: 2024-10-04 17:20:10
Lượt xem: 0

Cậu cảm thấy câu nói của cô thật vô nghĩa.

Trước kia cậu đã ngoan ngoãn phục tùng cô, bây giờ là bạn trai của cô, đương nhiên sẽ càng nghe lời cô hơn, cho nên, cậu liền không chút do dự mà gật đầu thật mạnh.

Chính vì thế, cô đã bảo cậu đi làm cho chút thức ăn, bởi vì cô thật sự vừa mệt mỏi lại vừa rất đói, không muốn bước chân xuống giường nữa.

Dạ Thất lập tức đi múc một bát cháo nóng, còn lấy thêm bánh kem cho cô lấp đầy bao tử. Tuy rằng cậu rất muốn đút cho cô, nhưng lại bị cô từ chối, Cô bảo cậu đi mở máy tính lên trước, sau đó mở Word ra, cô nói cái gì, cậu đánh vào cái đó.

“Tiêu đề: Những quy tắc khi làm bạn trai.”

Dạ Thất dùng cách gõ ngũ bút đánh trong Word mấy chữ cô vừa nói, rồi còn in đậm căn giữa, điều chỉnh kích thước phông chữ. Cậu nghĩ thầm trong bụng, Tiểu Hạ Tử là đang muốn lập quy định với cậu đây mà.

“Điều thứ nhất, cấm bạn trai được hút thuốc ở nhà, cùng tất cả các phòng, bao gồm nhà vệ sinh.”

“Điều thứ hai, một tháng bạn trai chỉ có thể hút một gói thuốc lá.”

Tuy rằng hai điều kiện này quá hà khắc, nhưng cậu biết, Tiểu Hạ Tử cũng là vì muốn tốt cho cậu, cho nên cậu vẫn ngoan ngoãn đánh ra.

“Điều thứ ba, thời gian make love do bạn gái định đoạt, bạn gái đồng ý thì bạn trai mới được làm, mỗi lần cần phải chuẩn bị tốt biện pháp tránh thai, mỗi lần chỉ được phép làm một lần, thời gian không được quá nửa tiếng.”

Hạ Hoà ngồi trên chiếc ghế sofa bên cửa sổ sát đất, vừa ăn bánh kem, vừa khí phách mà nói.

Chỉ là cô nói xong một câu rồi, nhưng người đàn ông ngồi trước máy tính, vẫn không chịu đánh một chữ, cậu nghiêng đầu ngơ ngác mà nhìn cô.

Cố Diệp Phi

“Đánh đi, sai lại không đánh?” Hạ Hoà nghiêm túc mà hỏi, giọng điệu giống hệt như khi sai bảo cậu trước kia, chỉ là tại sao, Thất cún con của bây giờ lại chỉ im lặng không nói gì mà nhìn cô, làm trong lòng cô bỗng có cảm giác e ngại khó hiểu.

Trông cậu giống như một tên đàn ông trong ngoài bất nhất, đột nhiên đứng dậy xông tới đánh mình.

Cô của trước kia nào có biết rằng, Hạ Hoà cô sẽ có một ngày phải khuất phục trước uy dâm của bé thụ yếu đuối là cậu.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1441.html.]

“Thời gian make love, do em quyết định.” Cậu ngồi bên đó thong thả mà nói.

“Đúng! Cậu có ý kiến gì sai?” Cô xụ mặt xuống hỏi.

Nhìn thấy cậu ngồi ở đó với dáng vẻ lạnh lùng cấm dục, nhưng từ “make love” phát ra từ miệng cậu lại gợi cảm đến cực độ.

“Đùa thôi, do em quyết định, một năm tôi cũng có thể ăn em vài lần.” Cậu nở nụ cười giễu cợt, lập tức lộ rõ bản chất lưu manh.

“Thưa cô bạn gái mỗi lần không quá nửa tiếng đồng hồ ơi, bạn trai em không có bệnh về tuyến tiền liệt đâu!” Cậu lại cười khẽ mà nói, không quá nửa tiếng đồng hồ, đùa kiểu gì vậy.

Ý của anh là, một lần của đàn ông kéo dài dưới nửa tiếng, vậy là đồng nghĩa với việc người đó đang có bệnh.

Thất cún con trở mình cất tiếng hát ca, hừ, cậu muốn lên trời luôn sao?!

Bác sĩ Hà đã từng công tác tại nam khoa không nhịn được mà phổ cập kiến thức cho cậu: “Lục tiên sinh, cậu là muốn đắc tội với 90% đàn ông trên toàn thế giới hay sao? Theo y học, khả năng kéo dài trên hai phút đã tính là không có vấn đề rồi, cậu hiểu chưa?”

Cho nên, mỗi một lần của cậu bằng gấp mấy lần đàn ông khác, cô cũng không phải là nữ siêu nhân, không chịu nổi sự dày vò của cậu.

Nghĩ như vậy, cô càng cảm thấy bản thân của trước kia, đúng thật là đang tự đào mồ chôn mình.

“Em không cần phải so sánh tôi với đàn ông bình thường khác!” Tiểu Thất gia vô cùng khí phách mà nói.

“Ha ha, mới vừa rồi còn đồng ý nghe lời tôi xong, mới có vậy đã không chịu rồi.” Hạ Hoà hừ lạnh mà nói.

dạ Thất đứng dậy, bước đi về phía cô, Hạ Hoà lập tức sợ hãi, vội vàng co người trên sofa, vô cùng hèn nhát, cô bảo đảm, nếu như đêm nay cậu lại ăn cô, cô nhất định sẽ không làm bạn gái của cậu nữa.

Hai tay cậu chống xuống tay vịn của sofa, khom người xuống, khoé môi cong lên, “Tiểu Hạ Tử, nhưng chuyện khác, em bảo tôi đi hướng Đông, tôi sẽ tuyệt đối không đi hướng Tây, nhưng chuyện này, em không thể quá hà khắc với tôi như vậy, chỉ cần em nghỉ ngơi, vậy thì phải để tôi sủng hạnh em, không thể hạn chế số lần cùng thời gian được, tự tôi sẽ có tính toán.”

Hạ Hoà, “Thất gia, cảm ơn cậu đã sủng hạnh tôi, nhưng mà trong lòng cậu tự có tính toán, tôi tin cậu mới lạ đó!”

Cô vừa nói, vừa đưa tay nhét miếng bánh bông lan đã ăn hết một nửa vào chặn miệng cậu.

Loading...