Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1434

Cập nhật lúc: 2024-10-04 17:17:55
Lượt xem: 0

Vậy hai lần trước cô ăn cậu phải tính thế nào đây?

Bình thường thì lâu lâu lại đùa giỡn với cậu một chút, hôn cậu, ôm cậu một cái, như thế phải tính thế nào đây?

Cô coi Tiểu Thất gia đây là cái gì chứ?!

Trong đầu Dạ Thất liền nghĩ ra 108 cách thức để hành hạ Hạ Hoà! Mấy cách đó, đều là do cậu vô tình nhìn thấy trên mạng!

Qua rất lâu cũng không nhận được câu trả lời của con trai, Diệp Kiều không nhịn được mà thầm thở dài, vẫn là câu nói đó: Con trai lớn ở nhà đúng là như b.o.m nổ chậm!

Nhất định là lại nghĩ đến Hạ Hoà rồi, cho nên mới mất tập trung đối với người mẹ ruột như cô!

“Tiểu Thất! Ngày mai là sinh nhật cha con, cũng là Thất Tịch, ngày mai chú thím Đình của con cũng dẫn theo Đường Đường về nước nữa đó. Tối mai con dắt theo Hạ Hoà về ăn lễ với mọi người, đúng rồi, hôm đó cũng là sinh nhật trong kiếp trước của con! Năm nay cũng thật là trùng hợp!” Diệp Kiều nói xong, liền cất bước lên xe bảo mẫu.

Cũng cùng mới nhớ đến sinh nhật của cậu!

Dạ Thất cũng lên xa, “Mẹ, ngày mai con không ăn lễ với mọi người được rồi, con và Hạ Hoà đã hẹn trước với nhau! Còn nữa, nhắc mẹ một câu, tốt nhất là nên một mình ăn lễ với Đại Ma Vương Lục, nếu không, mẹ hiểu rồi đó.”

Diệp Kiều không giận, mà còn nở nụ cười: “Tiểu Thất, sao lúc con nói đến chuyện của mẹ với cha, lời nào rõ ràng lời đó, nhưng khi đụng đến chuyện của mình, thì lại gập ghềnh không thuận vậy? Cũng khó trách cha con lại ghét bỏ con, đến cả mẹ con đây cũng thấy ghét bỏ con! Con có phải là đàn ông không vậy?! Đã sống chung một nhà với Hạ Hoà, lại còn đi ngủ riêng!”

Dạ Thất: “..........”

Qua một hồi lâu, cậu mới hừ lạnh lại một câu: “Mẹ, mẹ có tin năm sau con cho mẹ lên chức bà nội không? Cho mẹ làm bà nội trẻ tuổi nhất trong lịch sử!”

Diệp Kiều cười nhạo cậu: “Ha ha, không tin.”

“Còn nói là không phải là người yêu nữa, QQ của hai người bị cư dân mạng tìm ra rồi, avatar đôi, không gian tình nhân!” Trong phòng nghỉ, mấy người y tá vừa uống nước vừa thảo luận.

Đến khi Hạ Hoà bước vào, các cô cũng không kiêng dè gì cả, còn trực tiếp hỏi, Hạ Hoà lấy điện thoại mở QQ lên, quả nhiên, avatar của cô cùng Dạ Thất không biết đã đổi thành hình đôi từ khi nào, cô vẫn còn nhớ rất rõ, hai hình này vẫn là hai hình năm đó cô lên mạng tìm.

“Thoát ế sao?”

“Được đó!”

“Không cần đoán cũng biết, chuyện này là do ai làm!

Tên nhóc thúi này, thật sự coi cô như bia đỡ sao?!

Hại cô bây giờ đi làm hay tan ca đều phải giống như mấy ngôi sao lớn, che chắn kín mít!

Cố Diệp Phi

“Bác sĩ hạ, tối nay cùng nhau đi ăn cơm đi?” Tiêu Nhiên bước tới, cất tiếng hỏi cô.

Nhìn thấy trưởng khoa Ngoại Chỉnh hình Tiêu Nhiên đến hẹn Hạ Hoà, đám y tá ham hóng chuyện kia lại kích động, tối nay là Thất Tịch đó, tình tay ba sao?!

Càng kích động hơn đó chính là, một bóng người tràn ngập khí chất lại đang đi về phía này, mấy cô y tá nhỏ mới vừa rồi còn thấy kích động, bây giờ thì lại không thở nổi nữa rồi!

Nhân vật đầu bảng hai ngày nay vậy mà lại xuất hiện trước mặt các cô!

Người đàn ông hệ cao lãnh cấm dục trong mắt các cô, trang phục chỉnh tề từ đầu đến chân, mỗi một chỗ đều có thể dùng từ tinh xảo mà hình dung! Mà điều làm cho người ta không chống đỡ nỗi đó chính là con ngươi đen láy của cậu, giống như trong mắt chỉ có đúng một người, đó là Hạ Hoà mặc chiếc áo blouse trắng kia!

Hạ Hoà vốn còn đang rất giận, như vừa nhìn thấy bé cún con đẹp trai c.h.ế.t người không đền mạng sau hai tháng không gặp kia, cô lập tức mềm nhũn.

“Thật ngại quá đàn anh, em đã hẹn trước với Tiểu Thất rồi!” Cô nhìn sang Tiêu Nhiên, nở một nụ cười đáp lại.

Ừm, khát vọng cầu sinh của Tiểu Hạ Tử rất mạnh mẽ.

Dạ Thất vô cùng hài lòng, đưa mắt nhìn sang Tiêu Nhiên, gật đầu một cái xem như chào hỏi.

“Vậy để hôm khác!” Tiêu Nhiên hào phóng mà nói.

Hôm khác?

Dạ Thất cười ha ha trong bụng.

Cậu không nói lời nào, cũng không cất tiếng chào hỏi mấy cô y tá, làm cho bọn họ cũng không dám bước đến bắt chuyện với cậu, bởi vì, xung quanh Dạ Thất như mang theo một loại khí chất kiểu “Người lạ chớ đến gần.”

Các cô nào dám chứ!

Trơ mắt nhìn theo bác sĩ Hạ thay xong quần áo, luôn miệng nói không phải bạn gái của cậu rời đi cùng cậu, các cô mới dám nhỏ giọng mà bàn tán.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1434.html.]

Hạ Hoà nghĩ thầm, tôi là đi ăn sinh nhật với cậu ấy đó!

“Thất cún con! Cậu bị điên rồi hay sao, tại sao nói tôi là người yêu của cậu chứ?! Cậu không biết điều đó sẽ đem lại rắc rối lớn đến cuộc sống và công việc sao?!” Mới vừa lên xe, sau khi dựa người lên lưng ghế, Hạ Hoà liền tức giận mà nói.

Dạ Thất ngồi ở bên đối diện, dù rất bận nhưng vẫn ung dung nhìn cô, rồi nở nụ cười nhẹ: “Tôi có nói chị là người yêu của tôi sao?”

Hạ Hoà tức giận, muốn cầm cái ly lên mà ném vào cậu, nhưng cuối cùng vẫn là không nhẫn tâm mà phá tướng gương mặt tuấn tú hoàn mỹ đến cả bác sĩ chỉnh hình giỏi nhất cũng không làm được đến như vậy!

“Vậy avatar QQ, không gian tình nhân là thế nào?! Còn nữa, mấy hôm trước em Q của tôi cùng em Q của cậu mới vừa kết hôn nữa!” Hạ Hoà nghiến răng mà nói.

“Nhất định là do Lục Tiểu Vũ chị tôi làm!” Dạ Thất thấp giọng nói.

Hạ Hoà bỗng có cảm giác là do cô tự mình đa tình!

Cũng đúng, cậu cũng là chú cún con không biết thất tình lục dục, sao lại có thể làm mấy chuyện lãng mạn như vậy chứ?

“Bên hồ Đại Minh! Nếu như chị muốn làm bạn gái của tôi, tôi cũng có thể miễn cưỡng mà đồng ý.” Dạ Thất cong khoé môi lên, nhìn cô ngồi bên đối diện mà nói.

Hạ Hoà có hơi sửng sốt, sau lại cất tiếng cười nhạo: “Ha! Hạ Hoà tôi không có bạn trai? Nếu muốn thì có thể là cún con cậu?”

Dạ Thất ngồi phía đối diện không nói tiếng nào.

Tối nay cậu sẽ làm cho cô biết, rốt cuộc thì cậu là cún con hay là chó săn!

Họ Hoà cho rằng, bọn họ sẽ về nhà cùng nhau nấu cơm, kết quả, Dạ Thất lại đưa cô đến một nhà hàng Pháp cần phải đặt bàn trước tận một tháng để dùng bữa, trước khi đến nhà hàng, anh còn đưa cô đi thay quần áo, cho cô mặc một chiếc váy voan dài màu xanh biển nhạt trong một buổi trình diễn thời trang từ một thương hiệu nổi tiếng, làm tôn lên khí chất vừa lạnh lùng lại nho nhã của cô.

Trong nhà hàng, nhân viên phục vụ đều là những anh chàng người Pháp điển trai.

Sau khi lên món khai vị, nhân viên chuyên phục vụ rượu liền đẩy xe đưa thức ăn đến, lấy một chai rượu đắt tiền ra.

“Tiểu Thất, không cần gọi rượu đâu chứ nhỉ?” Hạ Hoà vội vàng cất tiếng hỏi cậu ngồi bên đối diện.

“Ăn đồ Pháp sao lại không uống rượu vang được?” Dạ Thất đáp lại.

Hạ Hoà nhướng mày lên, khó hiểu mà nhìn cậu, “Vậy cậu uống đi, tôi không uống. Tửu lượng của tôi thế nào, cậu cũng biết đó!”

Dạ Thất không để ý đến cô, bảo nhân viên tiếp tục mở rượu.

Mở rượu ra, để rượu thở, sau khi hoàn thành một loạt trình tự, nhân viên phục vụ rót cho mỗi người một ly rượu vang.

Dạ Thất dùng ngón tay mảnh khảnh niết nhẹ lên thân ly rượu, nhìn về phía cô, ý bảo cô cũng làm một ly.

“Tiểu Thất, cậu nói thật hay đùa vậy? Cậu không sợ tôi say rượu làm càn, lại ăn cậu nữa hay sao?” Hạ Hoà buồn bã nói.

“Hôm nay là sinh nhật của Tiểu Thất gia, tôi rất vui, có bị chị ăn cũng cam tâm tình nguyện!” Dạ Thất cười nhẹ mà nói, nhân viên phục vụ đều bị cậu đuổi đi hết.

Cách một ánh nến, ngắm nhìn Hạ Hoà trông như bà chúa tuyết Elsa.

“Ngại quá rồi, ngày hôm nay, tôi tuyệt đối sẽ không uống một giọt rượu.” Ăn cậu cũng không phải là chuyện thoải mái lắm, sao cô lại muốn chính mình cũng không được thoải mái?

!!!

Đây chẳng lẽ là báo ứng sao?

Kế hoạch nhỏ của Dạ Thất xấu xa thất bại, trong lòng cảm thấy vô cùng bối rối!

Trước kia cứ sợ bị cô ăn, giờ thì hay rồi, cậu muốn được cô ăn, vậy mà cô lại không mắc bẫy!

Hạ Hoà lấy nước thay rượu, “Tuy rằng tôi không hiểu, tại sao hôm nay lại là sinh nhật của cậu, nhưng tôi vẫn chúc cậu, sinh nhật vui vẻ!”

Thất Tịch năm trước cậu cũng không chúc mừng sinh nhật.

“Ừm, hôm nay đúng thật là sinh nhật mười tám tuổi của tôi!” Dạ Thất nghiêm túc mà nói.

Hạ Hoà cảm thấy thật buồn cười: “Ai dô, Tiểu Thất gia của chúng ta, thật sự coi bản thân mình mãi mãi 18 nữa kìa!”

Cô cứ cho rằng là Dạ Thất cố ý giả vờ trẻ tuổi mà nói như vậy, nào có biết rằng, trong thế giới nội tâm của Dạ Thất, ngày hôm nay cuối cùng cậu cũng đã trưởng thành!

Không, là cún con cuối cùng cũng biến thành chó săn nhỏ.

Tiểu Thất gia: Leng keng, Tiểu Hạ Tử, chó săn nhỏ của chị đã online! Nhắc nhở thân thiện, đừng có ghẹo người ta nha, nếu không…………..

Loading...