Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1370

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:53:39
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Hai người đồng thời ngửi thấy mùi nguy hiểm!

Anh đột nhiên lùi về sau một bước, vừa vặn đứng dưới một chiếc đèn rọi tường, hai tay nắm lấy vạt áo, bẻ ngược lui sau, chiếc veston thủ công không có lấy một nếp nhăn trượt xuống bờ vai, hai cánh tay duỗi ra sau, bắt chéo lại, cởi áo vest ra.

Khuôn mặt tuấn tú không chút biểu cảm, toát lên khí chất lạnh lùng, đôi mắt thâm thúy vẫn nhìn chằm chằm cô, áo vest bị anh thuận tay ném một cái, anh tháo chiếc đồng hồ hàng hiệu trên cổ tay trái ném luôn lên tủ giày, tiếp đó là cởi nút tay áo…

Người đàn ông ngang ngược, tôn quý đang trình diễn màn cởi quần áo xuất sắc trước mặt cô, một loạt động tác của anh khiến trái tim mùa xuân của cô nhộn nhạo.

Chiếc cà vạt sẫm màu thả lỏng, kéo xuống đến ngực, áo sơ mi trắng cởi ra vài nút, ống tay áo vén lên đến khuỷu tay, người đàn ông vừa rồi còn trông nho nhã, bây giờ đã có vẻ gợi cảm không chịu nổi, anh đứng ở đó, ngoắc ngoắc ngón tay với cô, vô cùng lưu manh!

Cô cũng không cam lòng lép vế, lấy mũ lưỡi trai xuống, tháo tóc ra, mái tóc dài hơi xoăn nguyên bản xõa tung ra, cô gái xinh đẹp theo kiểu trung tính lập tức hóa thành một tiểu ma nữ tuyệt đẹp, cô đi tới bên cạnh anh, kéo lấy cà vạt anh, lôi anh về phía mình!

Hai người vừa mới lại gần nau, Đường Thiếu Đình đã ôm lấy khuôn mặt thiên sứ kia bằng hai tay, bắt đầu một nụ hôn nóng bỏng…

Bốn cánh môi chạm vào nhau là dường như không cách nào xa nhau được, từ huyền quan cho đến sofa, hôn nồng nhiệt, anh ngã lên ghế, cô gục trên người anh, vừa nhiệt tình hôn anh, vừa cởi nút áo sơ mi của anh.

Thân xác đẹp đẽ của anh chọc cô muốn phạm tội, nhưng cô cũng yêu mọi thứ ở anh!

Cô là người yêu của anh, sao có thể không phát hiện ra một chút xíu thay đổi khác thường của anh sau khi cha ruột qua đời chứ, trong lòng anh nhất định rất mâu thuẫn, vừa hận ông già, đồng thời lại không thể nào dứt bỏ được mối quan hệ huyết thống!

“Ưm…”. Anh đột nhiên hung ác gặm lên cổ cô như sói, sau đó nặng nề mút mãi khong buông ra, cảm giác thoang thoảng đau truyền tới, tay cô xoa tóc anh, nhẹ nhàng vuốt ve, như đang trấn an.

Anh dần dần buông cổ cô ra, nơi đó để lại một dấu dâu tây, cô chưa kịp nói gì thì đã bị đẩy ngược ra, lại bắt đầu một nụ hôn sâu kịch liệt…

Dưới ánh đèn chùm pha lê sáng chói, người đàn ông đang nằm ngửa trên ghế salon trong bộ dạng quần áo xốc xếch, cô gái ngồi dạng chân trên người anh, sắc mặt ửng hồng, hai tay vén chiếc áo thun màu đen lên, nhanh chóng cởi ra, để lộ chiếc áo dây màu đen gợi cảm bên trong.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1370.html.]

Đôi mắt câu hồn của cô nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ước gì có thể ăn sạch cô ngay lập tức, đầu lưỡi phấn hồng l.i.ế.m láp đôi môi, đôi mắt rực lửa của người đàn ông đang nhìn chăm chú vào động tác tiếp theo của cô, hai tay cô đã níu lấy vạt áo dây…

Chẳng qua cô vừa định vén lên thì đôi mắt câu hồn kia đột nhiên lóe sáng lên một cái, sự biến hóa rất nhỏ này đã bị anh thu hết vào trong mắt!

Hai người đồng thời ngửi thấy mùi nguy hiểm!

Cô khom lưng, cúi đầu, ôm lấy anh, hai cơ thể trên ghế salon nhanh chóng lăn xuống!

“Toang!”

“Rào rào!”

Cửa sổ sát đất bằng kính trong suốt bị đạn b.ắ.n phá, cả tấm thủy tinh vang lên tiếng vỡ tan!

Đan bay như mưa, liên tục b.ắ.n vào, trúng các đồ dùng trong nhà!

Trên một tòa nhà ở đối diện, hai tay s.ú.n.g b.ắ.n tỉa không ngừng xạ kích về phía bên này, vừa rồi, bọn họ suýt nữa b.ắ.n trúng Ưu Ưu, nào có biết cô phản ứng nhanh như vậy!

Hai người lăn mấy vòng trên mặt đất, bí mật trốn trong một góc an toàn, thở hổn hển!

“Anh Đình! Chúng ta phải lập tức rời khỏi căn phòng này, nếu là em thì em nhất định sẽ đổi sang hỏa tiễn!”. Cô bò dậy, nhanh chóng cột mái tóc dài gây cản trở lên, nhìn anh vừa mới ngồi xuống, cổ áo sơ mi gần như mở toang ra, bình tĩnh nói.

Cố Diệp Phi

Đạn có thể không b.ắ.n trúng trong góc họ đang trốn, nhưng sức mạnh của hỏa tiễn thì có thể khiến cả căn phòng nổ tung!

Mưa b.o.m bão đạn vẫn đang không ngừng b.ắ.n lên vật dụng trong nhà, ánh lửa tung tóe khắp nơi!

Người phụ nữ bé nhỏ của anh không hề sợ hãi chút nào, ngược lại còn bình tĩnh chuẩn bị ứng chiến!

Loading...