Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1359

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:49:42
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Đời anh c.h.ế.t cũng không thể nào buông tay em!

“Vừa rồi nghe cái tên Mục Dã kia nói vậy, anh đang suy nghĩ xem đánh cậu ta như thế nào cho thoải mái hơn! Cậu ta là cái quái gì?! Dám mơ tưởng đến người phụ nữ của Đường Thiếu Đình anh! Ưu Ưu, đời anh c.h.ế.t cũng không thể nào buông tay em!”. Anh lại hùng hồn nói.

Cánh tay ôm cơ thể cô siết chặt lần nữa, chặt đến mức cô không cách nào thở nổi, anh vẫn muốn ôm chặt cô, chỉ có như vậy thì khoảng trống nơi lồng n.g.ự.c anh mới được lấp đầy!

Nghe cách nói độc chiếm mình của anh, cảm nhận được cái ôm siết chặt của anh khiến cô khó thở, sự uất ức trong lòng cô rốt cuộc cũng được an ủi. Vừa rồi cô còn tưởng rằng anh bị những lời nói của bà nội và Mục Dã đả kích, lại không cần cô nữa chứ, nên cô mới chua xót khó chịu trong lòng!

Đầu cô cúi thấp hơn, cũng không nói gì, ánh mắt đã mơ màng không nhìn thấy rõ từng cành cây ngọn cỏ, chỉ là một mảng xanh mờ mờ thôi.

Anh xoay người cô lại, muốn nâng mặt cô lên, đầu cô lại cúi thấp hơn, anh muốn ôm mặt cô, lại bị cô né tránh, cô thở phì phò, trông như một đứa trẻ khó chịu đang dỗi người lớn vậy.

“Ngoan, anh xin lỗi. Đừng cho rằng anh không cần em nữa, có được không? Em xinh đẹp như vậy, vừa gợi cảm vừa đáng yêu, còn là một lính đặc chủng không gì không thể, lại là công chúa, quan trọng nhất là, vẫn một lòng yêu anh, Đường Thiếu Đình anh trừ khi bị mù, nếu không thì sao lại không cần em được chứ? Không có em, anh sống không nổi, thật sự sống không nổi”. Anh vuốt ve gáy cô, dịu dàng nói từng câu từng chữ, giọng điệu tràn ngập tình yêu đối với cô.

Anh thử ôm mặt cô lần nữa, cô lập tức vùi khuôn mặt vào lồng n.g.ự.c anh, lúc này anh mới cảm nhận được cơ thể cô đang run rẩy, cô khóc.

Cũng chỉ có ở trước mặt anh, cô mới có thể khóc như một đứa trẻ, anh đau lòng ôm chặt cô lần nữa.

Được cô cần, anh cảm thấy hạnh phúc gấp bội, cũng giận bản thân mình lúc trước kiêu ngạo!

Quả đ.ấ.m của cô đánh từng cái lên lưng anh, rất mạnh, trút hết mọi ấm ức trong lòng!

“Đường Thiếu Đình! Anh thật đáng ghét!”. Cuối cùng cô rống lên, ôm chặt anh, không ngừng nức nở.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1359.html.]

Là uất ức, cũng là làm nũng.

Bàn tay anh đè sau gáy cô, cánh tay kia ôm cô, miệng không ngừng nói: “Đúng, anh đáng ghét! Anh chính là tên khốn kiếp! Cho em treo ngược lên đánh đó, có được không?”

Cô không nói lời nào, vùi đầu, thấp giọng nức nở, không biết qua bao lâu, Ưu Ưu mới ngẩng đầu lên, lùi về sau một bước, ngước đôi mắt còn đẫm nước lên nhìn anh chằm chằm: “Đường Thiếu Đình! Sau này anh cứ thử nói không cần em một lần nữa xem, em chắc chắn sẽ không tha thứ cho anh! Anh phải đối xử với em thật tốt! Cung phụng em như công chúa! Em nói cái gì thì chính là cái đó, anh không được phản bác phản đối!”

Cô mạnh mẽ ra lệnh cho anh.

Cố Diệp Phi

Anh liên tục gật đầu, đồng thời gia hai ngón tay lên thề.

Giải tỏa xong, tâm trạng của Ưu Ưu mới thoải mái hơn nhiều, còn chuyện của kiếp trước, cô không muốn so đo với anh nữa.

Từ trước đến nay cô là một người luôn rõ ràng, chỉ cần sau này anh đối xử với cô đủ tốt, cũng đủ yêu cô là được rồi!

“Ngày đó làm sao anh biết phải g.i.ế.c c.h.ế.t con ch.ó kia thì cha em mới có thể tỉnh táo lại?”. Vấn đề này cô nghĩ phải không ra nên hỏi anh.

Lúc đó con ch.ó kia nhào về phía cô, cuối cùng l.i.ế.m cô một cái, như hôn vậy!

Cô nghĩ ngay đến câu nói của Y Thần lúc chết, cô cảm thấy Y Thần cũng nhớ chuyện kiếp trước. Lẽ nào, giấc mơ kiếp trước của cô cũng do Y Thần làm?

Gã cố ý muốn ngăn cách cô và Đường Thiếu Đình!?

“Cha anh nói cho anh biết, cụ thể thế nào anh cũng không biết. Năm đó vương hậu là kẻ thứ ba phá hoại gia đình anh, cha anh cũng từng bị bà ta mê hoặc!”. Anh nghiêm túc nói: “Anh đã đồng ý với ông ta là sẽ tiếp nhận Đường Minh, ông ta mới bằng lòng nói cho anh biết! Ông ta chính là kẻ mà đời này anh cũng không muốn tha thứ, vì em, anh còn phải làm việc giúp ông ta! Nhóc con, em còn cảm thấy anh không đủ yêu em nữa không?”

Thì ra, anh trở về Đường Minh là vì cô.

Loading...