Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1338

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:05:01
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Anh hôn cô trước mặt hai gã to xác!

Vào lúc nửa đêm, cô hạ cơn sốt, anh ôm cô đi đến ký túc xá của cô.

Ký túc xá của cô là phòng đơn, có phòng tắm vệ sinh độc lập. Cả căn cứ chỉ có mình nữ binh là cô, lại là công chúa, đãi ngộ đương nhiên đặc biệt.

Cố Diệp Phi

Đêm nay, cả đêm anh chưa chợp mắt, lúc thì lau mồ hôi cho cô, lúc thì cho cô uống nước uống thuốc. Sau khi hạ sốt, miệng cô không lải nhải gì nữa, vẫn luôn yên lặng, đến lúc ngủ giống như cô gái nhỏ mềm yếu, không giống vẻ anh dũng soái khí khi ở trên sân huấn luyện, chấp hành nhiệm vụ!

Anh cũng hiểu rõ, Ưu Ưu ở trước mặt anh mới có thể thể hiện ra bản thân mình chân thật.

Cô ở trước mặt anh, là một cô gái ỷ lại anh, muốn anh cưng chiều, không phải bộ đội đặc chủng có thể lên trời xuống đất, cũng không phải công chúa thân phận tôn quý.

Là chủ nghĩa đại nam tử của anh quấy phá, nhất thời ngu ngốc, nói ra lời đáng giận như thế!

Mấy ngày không nghỉ ngơi, một giấc này, cô ngủ rất sâu, sâu đến độ một giấc ngủ dậy không biết đã mấy giờ, nghe được nơi xa truyền đến tiếng khẩu hiệu, cô bò dậy theo bản năng, xốc chăn xuống giường, mặc quần áo rửa mặt, đi huấn luyện giống như bình thường.

Nhưng đầu cô vừa nặng vừa choáng, thiếu chút nữa lại ngã xuống!

Trong lúc nâng mắt lên, nhìn thấy Đường Thiếu Đình vào cửa, sắc mặt cô lại trầm xuống, “Sao anh còn ở quân doanh?!”

Cô không khách sáo hỏi.

Đường Thiếu Đình da mặt dày đi đến mép giường, hơi ngồi xổm xuống ở trước mặt cô, ngửa đầu nhìn cô, “Em phát sốt té xỉu, anh ở lại chăm sóc em!”

Nói rồi, anh duỗi tay muốn đo thử nhiệt độ trán cô, bị tay cô không khách sáo đẩy ra!

Cô nhớ rõ tối hôm qua lúc mơ mơ màng màng, hình như cô thấy anh, còn nói với anh không ít lời, cụ thể nói cái gì, cô đều nhớ không rõ, nhất định lại tỏ ra yếu thế với anh rồi!

Thật là không biết cố gắng!

Cô rất tức mình như thế!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1338.html.]

Anh ở trước mắt, xung quanh hai má, cằm đầy màu xanh lá, giống như đã mấy ngày không cạo râu, trên mặt còn lưu lại dấu vết từng bị đánh!

Cô nhẫn tâm dời tầm mắt, không nhìn anh.

“Hôi Thái Lang! Hồng Thái Lang!” Cô nâng giọng gọi.

“Lão đại!” Hôi Thái Lang và Hồng Thái Lang gần như đến ngay lập tức, đồng thời đáp.

“Căn cứ chúng ta từ khi nào tùy tiện để người ngoài vào được?! Lôi ra ngoài!” Cô trầm giọng nói với Hôi Thái Lang và Hồng Thái Lang.

Cô nói anh là người ngoài!

Đường Thiếu Đình run rẩy khóe miệng, biết cơn tức của cô còn chưa tiêu.

“Lão đại, đã có những lời này của cô, chúng tôi có thể không khách sáo với vợ cô rồi! Xong việc cô đừng tính sổ với chúng tôi đấy!” Hôi Thái Lang vừa nói vừa xoa tay hầm hè, dáng vẻ như muốn đánh người.

“Ngày hôm qua còn sợ đánh anh ta nặng quá chọc cô không vui, xem ra là chúng tôi lo lắng nhiều!” Hồng Thái Lang bồi thêm một câu.

Hai người bọn họ đều là thẳng namsắt thép, bị Ưu Ưu mạnh mẽ ép thành cặp đôi!

“Vợ lão đại, mời anh đi? Chẳng lẽ thật sự muốn chúng tôi ra tay?” Hôi Thái Lang đi đến trước mặt Đường Thiếu Đình, nâng giọng nói, dáng vẻ vênh váo tự đắc.

“Hôi Thái Lang! Chú ý từ ngữ của anh! Tôi với anh ta không có bất cứ quan hệ gì cả!” Ưu Ưu lạnh lùng nói, chỉ là còn chưa nói hết lời, thân thể cô đã bay lên không, bị người nào đó ôm ngang lên!

Đường Thiếu Đình như thổ phỉ ôm cô đi về phía cửa, Ưu Ưu tức giận không ngừng giãy giụa, chỉ là thể lực cô còn chưa khôi phục, giãy giụa cũng không làm nên chuyện gì!

“Tôi mang cô gái của tôi về nhà chăm sóc, đi nhờ!” Đối mặt với Hôi Thái Lang và Hồng Thái Lang chặn anh ở cửa ngăn anh lại, Đường Thiếu Đình trầm giọng nói.

“Ai là cô gái của anh?! Đường Thiếu Đình! Chúng ta chia tay! Ưm…” Ưu Ưu tức giận phản bác, hai chân đột nhiên rơi xuống đất, cơ thể ngã vào trong n.g.ự.c anh, mặt bị anh nâng lên, gương mặt già dặn suy sụp tinh thần của anh đè xuống……

Anh hôn cô ngay trước mặt hai gã to xác!

Hôn cuồng dã, xuồng xã, dùng hành động chứng minh với người ngoài, cô là người phụ nữ của anh!

Loading...