Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1315

Cập nhật lúc: 2024-10-04 13:00:25
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Giết đồng đội, nổ căn cứ!

Nhìn những bức ảnh đó Ưu Ưu vẫn tỏ ra thờ ơ, đưa một bản thảo lá thư chuyển nhượng cổ phần cho vương hậu.

"Vương Hậu, đây là bản nháp thư thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần mà Mục Dã đưa cho tôi, xin ngài xem qua." Cô cung kính nói.

Vương hậu vui vẻ nhận lấy mở bức thư ra, bà ta để Ưu Ưu gả cho Mục Dã chính vì biết Mục Dã luôn yêu cô. Nhưng gả cho anh ta cũng có điều kiện đó chính là chuyển một nửa cổ phần trong tay anh ta cho Ưu Ưu, sau đó cô chuyển vốn chủ sở hữu sang tên bà ta, hoàn hảo!

"Ưu Ưu, con mới là con gái ruột của ta!" Vương hậu vỗ bả vai của cô nói. Nhưng nghĩ đến việc lúc trước Ưu Ưu diệt nhóm Hắc Ưng, bà ta lại hận đến nghiến răng nghiến lợi!

Cố Diệp Phi

Mấy việc trả thù để cô ta chia tay Đường Thiếu Đình lấy Mục Dã là chưa đủ!

"Sau đó tôi muốn cô nổ tung căn cứ mũ nồi đỏ, g.i.ế.c đồng đội và cậu của cô!" Vương hậu lại độc ác nói.

"Vâng! Vương hậu!" Ưu Ưu mặt không biểu tình, trầm giọng nói.

Xem ra cô ta sẽ chỉ nghe lời như máy móc.

"Không biết nhìn thấy cô làm nổ căn cứ lại g.i.ế.c cậu của cô thì ông ngoại cô có dám động vào cô cháu gái bảo bối này không?" Vương hậu cười xấu xa nói.

"Tạm thời cô chưa thể chết, bản vương giữ lại cô sau này còn có tác dụng. Cho nên thông minh lên!" Vương hậu lại nói.

Mấy ngày nay người bên quân đội không chỉ đến đón Ưu Ưu một lần, cô đều lấy lý do bị ốm ở lại trong cung nghỉ ngơi. Bọn họ muốn cưỡng chế đưa cô đi thì bị quốc vương ngăn cản, không cho phép cô về quân đội!

--

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1315.html.]

Một chiếc xe việt dã màu rằn ri mui trần dừng lại trước cửa chính của căn cứ quân sự, cô gái ngồi trên xe mặc đồ rằn ri đeo kính râm màu đen. Lính gác nhìn thấy cô thì chào cô rồi lập tức cho đi.

Cô đạp chân ga, xe việt dã nhanh chóng vọt vào khu huấn luyện đi thẳng vào trong, chỗ của căn cứ mũ nồi đỏ.

"Lão đại! Cuối cùng cô đã về rồi!" Lão sói xám thấy Ưu Ưu mặc đồ rằn ri đi ủng chiến đeo kính râm trông vô cùng ngầu thì cười vui vẻ nghênh đón.

Kính râm che hơn nửa khuôn mặt của cô, cô cong môi giơ tay muốn ôm anh, lão sói xám được chiều mà sợ!

Vừa mới ôm cô đã nghe thấy tiếng "Bụp", lão sói xám bất động, tay anh giữ kín bụng gục đầu xuống. Ưu Ưu cầm một khẩu s.ú.n.g ngắn màu đen trong tay, họng s.ú.n.g đã được lắp giảm thanh, bụng của lão sói xám có một lỗ m.á.u đang phun m.á.u ra ngoài không ngừng...

Khóe miệng Ưu Ưu cong lên tàn nhẫn, miệng còn nhai kẹo cao sau, cô đi về phía văn phòng giống như không có chuyện gì xảy ra. Lão sói xám kịp phản ứng quỳ một chân trên đất rồi ngã xuống đất!

Ưu Ưu mang theo túi rằn ri cầm s.ú.n.g trong tay nhanh chóng đi tới phòng làm việc. Vừa lên lầu hai thấy đội trưởng Lôi Kiêu ở góc cầu thang thì cô giơ s.ú.n.g lên, chưa chờ anh ta phản ứng đạn đã b.ắ.n vào n.g.ự.c anh ta!

"Tiểu hồ ly. . . !" Lôi Kiêu nghiến răng nói.

Cô đeo kính râm cười lạnh lùng, đường hoàng vào văn phòng, sau khi bố trí b.o.m xong thì ra khỏi văn phòng.

"Tiểu hồ ly! Bỏ s.ú.n.g xuống lập tức đầu hàng!" Người gọi cô chính là cậu cô Long Ngao, ông mang theo mấy lính đặc chủng đứng ngoài hành lang chặn hai đầu!

Ưu Ưu nhảy lên lan can ban công không chút nghĩ ngợi, sau đó thả người nhảy xuống!

"Đuổi theo!" Long Ngạo rống to, lính đặc chủng vội xuống lầu. Long Ngạo đứng ở ban công thấy Ưu Ưu lăn mấy vòng sau đó quỳ một chân dưới dất, tay cầm điều khiển từ xa.

Long Ngạo kinh hãi!

Sau đó tiếng nổ mạnh vang lên, ngọn lửa phụt ra từ phòng làm việc trên tầng 2. Kính và gạch vỡ nát, cô lạnh lùng giống như máy móc đi đến bãi đỗ xe của căn cứ, bóng người nhanh nhẹn nhảy lên một chiếc xe bọc thép!

Loading...