Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1309

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:59:07
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Ý thức yếu ớt là dễ bị khống chế nhất!

Một cô bé yếu đuối vô năng như vậy, đã trở thành lính đặc chủng g.i.ế.c người không chớp mắt như bây giờ, trong sáu năm qua, cô ấy đã trải qua những gì, anh ta có thể tưởng tượng được! Một cảm giác đau lòng trào dâng, hận không thể gặp cô ấy ngay lập tức!

Đương nhiên, trong lòng cũng rất tức giận, giận cô ấy luôn giấu anh ta nhiều chuyện như vậy!

Tại sao không nói cho anh ta biết, để anh ta giúp cô ấy cùng đối phó với những yêu ma quỷ quái này?!

Trong mắt anh ta, cô ấy không phải là tiểu công chúa gì đó, chỉ là người phụ nữ của anh ta, người phụ nữ của anh ta, dĩ nhiên là do anh ta bảo vệ! Chứ không phải một mình đối mặt với nguy hiểm!

Chủ nghĩa sô vanh nam đó lảng vảng trong lòng Đường Thiếu Đình, càng nghĩ như vậy, càng muốn bắt cô ấy về trừng trị một trận! Tuy nhiên, anh ta cứ chờ đợi, Ưu Ưu cũng không gọi cuộc nào!

——

Hoàng hậu không nghững không bị bắt, Quốc vương còn hạ lệnh, kẻ nào dám dẫn binh đến hoàng cung bắt Hoàng hậu, kẻ đó sẽ bị trừng trị tội “xem thường vương quyền”! Vì vậy phía quân đội chỉ có thể gác lại chuyện bắt giữ Hoàng hậu!

Ưu Ưu ở lại hoàng cung nghỉ ngơi vì sức khỏe không tốt, Hoàng thái hậu đến phòng thăm cô ấy, bà cụ vừa cắn hạt dưa, vừa phẫn nộ chửi rủa Hoàng hậu, nhưng bà cụ cũng không làm gì được Hoàng hậu.

“Tên ngốc đó, ngoài việc chơi với con ch.ó đó ở trong vườn hoa, bình thường ở trong phòng, rất ít khi ra ngoài, Hoàng hậu sợ cậu ta gây chuyện, không cho cậu ta ra ngoài!” Hoàng thái hậu nói, “Nhưng mà, Ưu Ưu, cậu ta trông diện mạo đường đường, còn đẹp trai hơn thần tượng đang nổi!”

Ưu Ưu thực sự cạn lời, bà cụ này còn lén lút xem phim thần tượng lúc nhàm chán!

Làm gì có khí phách mà Hoàng thái hậu nên có, chỉ là một đứa trẻ đã già.

Nhìn bà cụ ăn mặc khoan thai, cao quý, nhưng lại đang vui vẻ cắn hạt dưa ở trước mặt, Ưu Ưu đột nhiên đỏ mắt, những năm qua bà nội cũng phải chịu không ít đau khổ…

……

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1309.html.]

Căn phòng ở phía xa nhất ở tầng ba, cửa phòng khép hờ, căn phòng này chính là phòng của người em trai ngốc nghếch của Hoàng hậu, cậu họ của Ô Na Na, Y Thần, vừa rồi chú chó Pomeranian trắng đó chạy ra ngoài, Y Thần khóc lóc đuổi theo.

Ưu Ưu nhẹ nhàng bước tới cửa, đẩy cửa phòng khép hờ ra, đi vào phòng của anh ta…

Trong căn phòng yên tĩnh được dọn dẹp sạch sẽ, trên tường treo các bức tranh trông rất trừu tượng, những bức tranh đó có bức chỉ có màu đen trắng, có bức nhiều màu, hình vẽ trên mỗi bức tranh trông có vẻ như đang chuyển động, đồng hồ không ngừng phát ra âm thanh tích tắc, nhịp nhàng.

Cố Diệp Phi

“Nữu Nữu, mày còn chạy lung tung nữa là tao không vui đâu!” Phía sau truyền đến giọng nói của người đàn ông, Ưu Ưu lập tức xoay người…

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, ôm một chú chó Pomeranian trắng có thân hình rất nhỏ trong lòng đi vào, nhìn thấy cô ấy, anh ta rõ ràng là giật mình, lại là dáng vẻ kinh sợ của một cô bé!

Rõ ràng cao trên 1m80, hành vi cử chỉ lại giống một đứa trẻ.

“Gâu gâu gâu!” Con Pomeranian nhảy ra khỏi vòng tay anh ta, ngẩng đầu lên, không ngừng sủa về phía Ưu Ưu.

Hai chân Ưu Ưu như đeo chì, đứng ở đó, không nhúc nhích.

Y Thần đóng cửa phòng lại, đi đến bên bàn, đẩy khung gương ra, khi lại nhìn về phía Ưu Ưu, khóe miệng nở một nụ cười nhẹ, “Ngã!”

Anh ta nói một từ với cô ấy.

Cơ thể của Ưu Ưu đột nhiên từ từ ngả về phía sau, khi tạo thành một góc 65° với mặt đất, anh ta hét “Dừng”!

Y Thần thích thú búng tay một cái!

Hoàng hậu từ căn phòng bên trong bước ra, đi đến bên cạnh Ưu Ưu, tay của bà ta đung đưa trước mắt cô ấy, “Không phải là giả vờ chứ? Tại sao lần trước lại thất bại?”

“Ha! Chị cho rằng em sẽ để một tiểu công chúa xinh đẹp như vậy bị người đàn ông khác vấy bẩn sao? Lần trước em chỉ dùng chút kế nhỏ với cô ta thôi! Huống hồ, giờ cô ta đang bị bệnh, ý thức yếu ớt là dễ bị khống chế nhất!” Y Thần dương dương tự đắc nói.

Ưu Ưu vẫn ngả người ra sau, bất động, mặt không biểu cảm.

Loading...