Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1301

Cập nhật lúc: 2024-10-04 12:56:52
Lượt xem: 0

Tiêu Đề: Đồ lừa đảo! Rốt cuộc em có bao nhiêu áo giáp?!

Một giọng nói không chút cảm xúc từ phía trên truyền đến!

Đường Thiếu Đình định thần lại sau cú sốc, xác định rằng chiến sĩ nữ hiên ngang, oai hùng ở phía trên chính là bạn gái nhỏ của anh ta, Ưu Ưu!

Cô ấy lại là một lính đặc chủng!

“Nhận lấy!” Cô ấy lại lên tiếng, ném khẩu s.ú.n.g trường đột kích trong tay phải cho anh ta, anh ta đưa tay nhận lấy, một ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm cô ấy.

“AKM cải tiến loại 3, từng sử dụng chưa?” Cô ấy đứng ở bên trên nói với anh ta.

Dáng vẻ nữ giáo quan nói chuyện với tân binh, khóe miệng Đường Thiếu Đình hơi giật giật, tai trái nhanh nhạy nghe thấy phía sau có động tĩnh, anh ta đã kéo bảo hiểm lên, nhanh chóng xoay người, “pằng pằng pằng” s.ú.n.g nổ liên hồi, lần lượt b.ắ.n c.h.ế.t những thành viên của băng Hắc Ưng đang đuổi theo.

Dùng hành động thực tế nói cho cô ấy biết rằng anh ta đã từng dùng loại s.ú.n.g này chưa.

Vật nhỏ, bản lĩnh rồi, múa rìu qua mắt thợ trước mặt anh ta! Khi anh ta chơi súng, cô ấy vẫn còn đang khóc nhè!

Tuy nhiên, vừa rồi anh ta đã nhìn thoáng qua thân thủ của cô ấy! Trước đây biết rằng cô ấy biết đánh lộn đã đủ sốc rồi, bây giờ, cô ấy lại còn là một lính đặc chủng!

Khóe miệng Ưu Ưu nhếch lên, lấy một khẩu s.ú.n.g trường khác sau lưng.

“Đồ lừa đảo! Rốt cuộc em có bao nhiêu áo giáp?! Xuống đây cho tôi!” Đường Thiếu Đình nghiến răng nói.

Anh ta nóng lòng muốn gặp cô ấy!

Ưu Ưu nhếch môi, “Xuống dưới làm sao chiếm được điểm cao?! Anh Đình, làm việc trước đi!” Cô ấy nói một cách thoải mái.

Hai tay cầm súng, khom người tiến lên, đi g.i.ế.c kẻ địch, không để ý đến anh ta nữa!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1301.html.]

Cố Diệp Phi

Đường Thiếu Đình sững sờ, nhanh chóng đi lên container, đuổi theo bóng dáng rằn ri nhanh nhẹn đó, nhìn cô ấy nhảy từ container này sang container khác, lúc tiếp đất, trực tiếp quỳ một chân xuống, cầm s.ú.n.g bắn!

Phản ứng nhanh nhẹn, kỹ thuật b.ắ.n s.ú.n.g chính xác!

Máy bay trực thăng quân dụng bay lượn trên không, lần lượt từng lính đặc chủng nhảy từ máy bay xuống, hạ cánh xuống điểm cao, từng người đều được trang bị đầy đủ vũ trang, một cảnh cáo phát đi từ trên không, ra lệnh cho tất cả bọn côn đồ hạ vũ khí và đầu hàng ngay lập tức!

Hắc Ưng và Sa Khôn làm sao cũng không ngờ rằng lính đặc chủng sẽ tập kích bất ngờ đến, hơn nữa thanh thế còn to lớn!

Không phải họ đi đến đường biên giới rồi sao?

“Hắc Ưng! Mày chơi tao?!” Sa Khôn cầm s.ú.n.g lục, vừa chạy thục mạng vừa nói với Hắc Ưng.

“Mày đang nói đùa à!” Hắc Ưng nói xong, chỉ cảm thấy phía trên đỉnh đầu có thứ gì đó, liền thấy họng s.ú.n.g của lính đặc chủng nhắm ngay đầu anh ta!

Anh ta đành phải giơ hai tay lên làm tư thế đầu hàng, “Các ngài có nhầm không?! Chúng tôi chỉ đến bến cảng để nhận một lô đồ uống, cũng phạm pháp sao?”

Đây cũng là lý do tại sao họ sử dụng container của Đường Thiếu Đình, ngộ nhỡ bị bắt thì có thể đổ tội cho anh ta, kế hoạch ban đầu của họ là sau khi nhận hàng xong thì tố cáo Đường Thiếu Đình buôn bán ma túy, thủ tiêu anh ta!

“Bị bắt quả tang! Còn muốn chối cãi sao?! Bỏ s.ú.n.g xuống!” Ưu Ưu đang ở tư thế nửa ngồi, hai tay cầm s.ú.n.g trường, ngắm thẳng đầu ruồi, tâm chữ thập đầu ruồi ở giữa lông mày của Hắc Ưng, có thể tiễn anh ta đi gặp Diêm Vương bất cứ lúc nào!

“Các ngài nhầm rồi, container đó không phải của chúng tôi, mà là của Đường Thiếu Đình!” Hắc Ưng cao giọng ngụy biện.

Ưu Ưu hừ lạnh, “Hắc Ưng! Kế hoạch đêm nay của các người nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi! Các người muốn điệu hổ ly sơn, chúng tôi đã mang đến cho ngươi bắt rùa trong chum!”

Cô ấy và người của mình đã nằm vùng ở khu phố người Hoa nhiều ngày như vậy, chính là để chờ đợi lần giao dịch này, cũng đã nắm rõ nội tình của giao dịch, bề ngoài họ giả vờ trúng kế của Hắc Ưng, trên thực tế, lính tinh nhuệ của đại đội đặc chủng đã mai phục ở gần đây từ lâu, chỉ có liên đội bình thường phô trương thanh thế đi đến đường biên giới!

Ngay cả việc Hắc Ưng muốn đổ tội cho Đường Thiếu Đình, bọn họ cũng biết rất rõ!

Ba lính đặc chủng đã bao vây Hắc Ưng, tất cả họng s.ú.n.g đều nhắm vào anh ta, “Bắt sống!” Ưu Ưu cao giọng nói, cô ấy phải khiến Hắc Ưng chỉ ra người phụ nữ độc ác đứng đằng sau, Hoàng hậu!

Loading...