Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1291

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:49:32
Lượt xem: 0

Tâm tình của cô không tốt nên uống khá nhiều rượu, nhìn anh vừa khóc vừa cười nói mệt.

Nhìn bộ dạng vừa khóc vừa cười của cô, tim anh bỗng nhói lên, đau đến khó chịu. Sao cô lại đột nhiên nói mệt?

Anh ngồi xuống ghế, vỗ vỗ lấy mặt cô, vẻ mặt quan tâm mà hỏi: "Rốt cuộc em bị làm sao vậy, nhà em xảy ra chuyện gì?"

Ưu Ưu chụp lấy tay anh, đặt bàn tay ấy lên gương mặt mình, gương mặt nhỏ cọ cọ vào lòng bàn tay anh, hít lấy mùi hương của anh, cô cười rồi lắc đầu: "Không sao, dù có mệt như thế nào cũng không sao, cũng chỉ là cá lớn nuốt cá bé thôi mà, hiện thực chính là tàn khốc như vậy, anh Đình, uống rượu với tôi một chút được không?"

Giọng nói của cô rõ ràng là giọng của một người say, nói xong cô xoay người về phía quầy bar, gõ gõ vào bàn: "Bốn Mắt, lấy rượu cho tôi với anh Đình đi." Đường Thiếu Đình híp mắt nhìn cô.

Lúc này anh chỉ cảm nhận được, mình vẫn chưa hiểu hết con người Ưu Ưu, cô ấy cất giấu quá nhiều tâm sự. Người phục vụ rượu khó xử nhìn Đường Thiếu Đình, không biết có nên rót rượu hay là không.

"Mang rượu tới!" Đường Thiếu Đình cất giọng gọi. Phục vụ rượu nhanh chóng mang đến cho họ một chai rượu, còn mang thêm một cái ly, nhìn anh Đình cùng chị Đình uống rượu, phục vụ còn chủ động rót rượu cho chị Đình.

Ưu Ưu lau nước mắt, khuôn mặt tràn ngập ý cười, cô từ trên ghế bước xuống, dựa vào lồng n.g.ự.c anh mà uống.

"Ưu Ưu, tôi là gì của em?" Anh dán sát vào bên tai cô, lớn tiếng hỏi.

Ưu Ưu cười: "Anh là người đàn ông mà tôi vừa gặp đã yêu, đã ân nhân cứu mạng của tôi, cũng là chỗ dựa tinh thần của tôi." Cô lớn tiếng trả lời.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1291.html.]

ân nhân cứu mạng?

Chỗ dựa tinh thần?

"Ngoan, sao lại khóc, sao lại mệt, nói cho anh Đình nghe!" Anh nói với người đang say khướt trước mặt, lời nói như đang dụ dỗ cô nói ra những lời trong lòng.

Ưu Ưu ngước mặt nhìn khuôn mặt tuấn tú của anh, nhịn không được bèn hôn lên miệng anh một cái, sau đó quay đầu lại rót cho anh một ly rượu: "Ngày đó, có một cô gái được sinh ra trong một gia đình giàu có, cô là con út trong nhà, cha mẹ thương yêu cô hết mực, chỉ là ngày vui ngắn ngủi, năm cô gái đó 6 tuổi, mẹ cô qua đời."

Từ đó tới nay, anh chỉ nghe cô nhắc đến người cha nợ nần chồng chất chứ chưa nghe cô nhắc đến mẹ, thì ra, cô cũng giống như anh, năm 6 tuổi gia đình xảy ra chuyện lớn. Năm anh 6 tuổi, cha ruột của anh phản bội mẹ anh, cao chạy xa bay cùng người thứ ba, sau khi cha mẹ ly hôn không lâu thì mẹ anh cũng ngã bệnh mà qua đời.

Cố Diệp Phi

Một ngày, cha ruột quay lại đòi dẫn anh đi nước ngoài nhưng anh nhất quyết không đi, anh sống cùng bà ngoại, cũng đoạn tuyệt quan hệ cha con với tên bội bạc kia. "Sau khi mẹ chết, cha cứ làm việc như một cỗ máy, vùi đầu vào công việc, suốt ngày đi công tác, cô gái nhỏ đó lớn lên cùng bà ngọai mình. Khi cô 15 tuổi, cha đi bước nữa, cưới về một người mẹ kế vô cùng độc ác, anh chị của cô đều bị bà ta hãm hại, nhưng cha thì chỉ nghe lời mụ, năm cô gái nhỏ tròn 16, xém chút nữa cô bị người mẹ kế độc ác hại chết, may mà có người tốt cứu cô, cô chỉ đành sống tạm. Nghe lời người tốt đó, cô đã thay đổi chính mình, trở thành một người mạnh mẽ, không nhu nhựơc nữa." Quán bar ồn ào như vậy, nhưng từng lời cô nói anh đều nghe rất rõ.

Ý nghĩ đằng sau lời nói của cô khiến anh có chút hoài nghi, có phải, cô gái nhỏ mà cô kể chính là bản thân mình không.

Bởi vì, anh không biết, cô còn có mẹ kế, năm 16 tuổi ấy lại suýt chút nữa bị bà ta hại chết.

Cô giả làm người chuyển giới biểu diễn ở quán bar, quán rượu để kiếm sống, như vậy đã là mạnh mẽ lắm rồi!

Chỉ là cô rất lạc quan, thậm chí có thể nói cô là người không tim không phổi. "6 năm, cô gái nhỏ yếu đuối không tài không cán được trường đời dạy cho những bài học đáng nhớ, té ngã trên đó không biết bao nhiêu lần, bị thương không biết bao nhiêu lần, rồi mới có thể thay da đổi thịt."

"Cô gái nhỏ đó, chính là tôi khi còn là người tốt!" Ưu Ưu vừa nói vừa bưng ly rượu lên uống, cô quay đầu lại nhìn anh, khóe miệng nhếch lên, nở một nụ cười.

Loading...