Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1285

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:48:08
Lượt xem: 0

Chuyện của tam công chúa Ô Na Na và hai diễn viên nam, rất nhanh đã truyền khắp hoàng cung, chuyện này không chỉ kinh động Hoàng Thái Hậu, mà còn kinh động Quốc Vương! Sau khi Vương Hậu biết chuyện, quả thật là tức chết!

Ô Na Na vẫn luôn khóc lóc nói mình bị hãm hại.

Đại sảnh cung điện, Hoàng Thái Hậu, Quốc Vương, Vương Hậu, Ô Na Na, Ưu Ưu, Mục Dã, hai diễn viên nam cùng với mấy công chúa, vương tử, công tước, có mặt toàn bộ.

“Các vị, trước giờ Ô Na Na luôn thuần khiết thiện lương, các vị cũng rõ như ban ngày. Chuyện đêm nay, ta tin rằng, con bé bị người ta hại, con gái ta là người thế nào, ta là người rõ nhất!” Vương Hậu bước lên, cất tiếng nói, vẻ mặt bà ta nghiêm túc, dáng vẻ vô cùng đau lòng con gái bị người ta hại.

Ưu Ưu lạnh lùng cười trong lòng.

“Đúng! Ta có c.h.ế.t cũng không tin Ô Na Na sẽ làm ra chuyện như vậy!” Quốc Vương ngồi trên ghế toàn màu vàng, lớn tiếng nói. Ông mặc lễ phục, cơ thể gầy gò, ánh mắt hơi tan rã, vừa nhìn là thấy dáng vẻ ngu xuẩn vô năng.

Mấy vị công chúa vương tử kia đều cúi đầu không dám lên tiếng, dáng vẻ chủ động đói khát khi ấy của công chúa, đâu giống bị hại, rõ ràng là rất hưởng thụ.

Mục Dã đứng ra: “Tôi không tin cô ta bị hại! sự thật rõ ràng ở đấy, Quốc Vương và Vương Hậu muốn bao che tam công chúa sao?! Tam công chúa phản bội tôi trước, hôn sự này, tôi rút!”

Anh ấy càng thêm khinh thường Ô Na Na.

Tầm nhìn của Vương Hậu rôi trên người hai diễn viên nam, họ hiểu ý, lộp bộp quỳ xuống!

“Hoàng Thái Hậu, Quốc Vương, Vương Hậu, Công Chúa! Là chúng tôi đáng chết! Chúng tôi không nên nhận lời sai khiến hạ thuốc công chúa, mê hoặc cô ấy! Xin lỗi! xin hãy trừng phạt chúng tôi!” Hai người đàn ông gần như đồng thanh nói, nói xong đập đầu dính trên đất, quỳ ở đó.

Họ nói xong, các công chúa vương tử đều xôn xao, lẽ nào công chúa thật sự bị hại?

Lúc này, Ô Na Na cũng quỳ xuống, khóc càng thê lương: “Bà nội, cha, mẹ, xin mọi người làm chủ cho con! Con, con không muốn sống nữa, xin cho con trước khi c.h.ế.t cũng được c.h.ế.t một cách minh bạch!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1285.html.]

Hoàng Thái Hậu, Quốc Vương và Vương Hậu đều ngạc nhiên, Quốc Vương bỗng cực kỳ tức giận: “Ai to gan như vậy, dám sai khiến các người hãm hại công chúa?”

Ưu Ưu vẫn luôn không nói gì, im lặng đứng ở một bên, híp mắt, xem màn biểu diễn của họ.

“Tôi, chúng tôi không dám nói.” Diễn viên nam run giọng nói.

“Hỗn xược! Có bổn vương ở đây, các người lại nói không dám?! Ai dám khiêu chiến quyền uy của bổn vương!” Quốc Vương lại phẫn nộ nói.

“Là, là công chúa Ưu Ưu!” Hai diễn viên nam run lẩy bẩy trả lời.

Họ nói xong, ánh mắt mọi người đều nhìn về Ưu Ưu đang im lặng đứng một bên như người ngoài câu chuyện.

Ô Na Na cực kỳ bi thương nhìn Ưu Ưu: “Không, không thể nào! Sao có thể là Ưu Ưu?! Người em gái tôi thương yêu nhất!”

Cố Diệp Phi

“Công chúa! Thật sự là công chúa Ưu Ưu sai khiến chúng tôi, cô ấy uy h.i.ế.p chúng tôi câu dẫn cô, hạ thuốc cô! Để các vương tử công chúa bắt tại trận, làm hỏng danh tiếng của cô, cô ấy còn làm cho Mục Dã hiểu lầm cô, để anh ấy thối hôn với cô!” Một diễn viên nam trong đó vội nói.

Vương Hậu nhìn biểu hiện của hai diễn viên nam, âm thầm đắc ý, trên mặt lại mang dáng vẻ đau xót, nhìn Quốc Vương.

“Ưu Ưu! Con vậy mà lại có thể làm ra loại chuyện hại chị của con thế này!” Quốc Vương hung ác nói.

Hoàng Thái Hậu, bà nội của Ưu Ưu, cũng toát mồ hôi vì Ưu Ưu.

Nhóc con đáng thương, rốt cuộc có thể qua ải này hay không đây?!

Cô chỉ mới 22 tuổi, lại phải đấu trí với một cặp mẹ con hiểm độc lòng dạ rắn rết!

Loading...