Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1281

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:47:23
Lượt xem: 0

Cô mặc váy trắng để mặt mộc, chải chuốt tự nhiên, tóc dài buông xõa. Mặc cho hầu hết mọi người trong cung điện đều không thích cô, nhưng họ không thể không thừa nhận, cô mới là người xinh đẹp tuyệt trần thanh thuần động lòng người nhất trong số các công chúa!

Nhưng cô lớn lên ngây thơ, xinh đẹp thì làm sao?

Còn không phải chỉ là một thứ vô dụng à?!

Ánh mắt ngạc nhiên trước vẻ đẹp của phần lớn mọi người trở nên ghét bỏ, nhìn Ưu Ưu đi về phía họ.

“Hôm nay là sinh nhật chị ba thân thương của em, thân làm em gái, sao em không đến chứ?” Ưu Ưu lên tiếng, nhiệt tình đi về phía tam công chúa, Ô Na Na càng nhiệt tình tiến lên, dang rộng vòng tay định ôm lấy cô.

Ưu Ưu dừng lại lúc còn cách cô ta hai bước lớn, đôi tay của Ô Na Na ôm không được, bỏ xuống cũng không xong. Cô ta biết, nhóc con thối này cố ý! Mà cô lại bắt đầu biểu diễn rồi, chỉ thấy gương mặt cô ngây thơ vô tội, miệng ngọt nói: “Chị ba, em bị bà nội phạt đi quan sát dân tình, mỗi ngày đói một bữa no một bữa, không có tiền mua quà, chị không để ý đâu nhỉ?”

Ô Na Na bụng dạ trái ngược chỉ có thể tiếp tục vờ như hào phóng rộng rãi: “Ưu Ưu, sao chị lại để ý? Em ở bên ngoài cực khổ vất vả nhiều năm vậy rồi, về chị sẽ tiếp tục xin bà nội giúp em.”

“Tam công chúa, cô ta ở bên ngoài đâu có cực khổ vất vả?” Công chúa San San không hề sợ đắc tội Ưu Ưu, chế nhạo nói.

“Cô ta còn mở quán rượu ngày ngày bên cạnh xã hội đen, thật loạn!” Công chúa Thiến Thiến cũng nói.

Khóe miệng Ưu Ưu vẫn luôn nở nụ cười chẳng sao cả, một câu cũng không nói, chỉ cảm thấy có một ánh mắt rất mãnh liệt vẫn luôn nhìn chằm chằm mình, lúc nhìn sang, đúng lúc đối mặt với một gương mặt tuấn tú.

Mục Dã.

Bạn nam cô chơi chung từ nhỏ đến lớn, đến nay là chồng chưa cưới của tam công chúa Ô Na Na.

Ô Na Na đang định mở miệng, nhìn thấy Ưu Ưu và Mục Dã đang nhìn nhau, cô ta híp mắt lại, lòng nảy sinh một âm mưu nham hiểm!

“Các người nói bậy bạ gì đó? Ưu Ưu tuyệt đối không phải người như thế!” Ô Na Na lên tiếng nói.

Mấy vị công chúa chỉ đành hạ thấp giọng, cực nhỏ tiếng bàn luận về Ưu Ưu, nói cô trông có vẻ thanh thuần, trên thực tế rất thác loạn!

Cố Diệp Phi

Trong mắt họ, tam công chúa mới là người thuần khiết, cũng là vương giả hợp cách nhất!

--

“Mẹ, lần này nhất định mẹ phải giúp con đó! Con không muốn gả cho tên đàn ông giả mạo, bất lực vô năng Mục Dã kia đâu!” Ô Na Na nhìn Vương Hậu đang ngồi phê chồng văn kiện trên bàn làm việc, kích động nói.

Vương Hậu mặc một thân quần áo Chanel, tóc buộc lên, trang điểm rất chín chắn già dặn.

Quốc Vương ngu xuẩn bị bà ta mê hoặc, giao hết công vụ cho bà ta xử lý.

“Con muốn mẹ giúp con thế nào? Đơn phương giải trừ hôn ước? Phần tổn thất kia là lợi ích của vương thất!” Vương Hậu nghiêm túc nói.

Ô Na Na vội đi đến bên cạnh bà ta: “Mẹ à, con có một kế sách, tính kế Mục Dã và Ưu Ưu nhóc con c.h.ế.t tiệt kia phản bội con, đúng lúc để mọi người bắt được! Như vậy chúng ta có lý do giải trừ hôn ước rồi, còn có thể trừ khử Ưu Ưu!”

“Con nói nghe dễ lắm! Nhóc con c.h.ế.t tiệt kia giờ là lính đặc chủng đao s.ú.n.g không ăn nhầm! Chúng ta có thể tính toán cô ta?!” Vương Hậu xụ mặt phản bác.

“Mẹ à! Chẳng phải chúng ta có tấm vương bài là cậu họ sao? Bảo cậu thôi miên hai người họ đi!” Ô Na Na lại kích động nói: “Mẹ à, cầu xin mẹ giúp con đó! Nếu con gả đến nhà họ Mục, sẽ không dễ ra tay nữa đâu, ngoài mặt họ nịnh nọt vương thất, trong tối vẫn luôn đấu đá với vương thất.”

Vương Hậu như suy ngẫm, Ô Na Na lại nói: “Khó lắm chúng ta mới có cơ hội đụng phải nhóc con c.h.ế.t tiệt Ưu Ưu kia, lần này tính kế cô ta thành công, cho cô ta gánh tội danh câu dẫn chồng chưa cưới của chị gái, cô ta tiêu đời rồi, đến lúc đó chúng ta lại mang Quốc Vương—“

Lời tiếp theo của Ô Na Na bị ánh mắt của Vương Hậu cản lại!

Dạ tiệc như hình thức party diễn ra ở cung điện công chúa, đèn sáng rực cả cung điện, nơi đâu cũng là người trẻ tuổi, tam công chúa nhân duyên tốt, ngoài con cháu hoàng thất ra còn mời minh tinh trong giới giải trí đến dự.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1281.html.]

Diễn viên, ca sĩ, kiểu nào cũng có, trai xinh gái đẹp, biểu diễn, ca hát, trình diễn thời trang, góp vui cho tam công chúa. Điều khiến Ưu Ưu cảm thấy trùng hợp là nam chính trong bộ phim người lớn cô xem đêm hôm trước vậy mà cũng có mặt.

Ừm, may mà anh Đình không ở đây, nếu không thì, chắc chắn diễn viên nam này ăn đánh. Buổi sáng, cậu đón cô về với danh nghĩa đi thăm bà ngoại, dẫn cô đến đây, Đường Thiếu Đình muốn đi theo, bị cậu cản lại.

Lúc này, diễn viên nam kia đang nói chuyện với Ô Na Na, anh ta nắm tay cô ta lên, hôn lên mu bàn tay cô ta, hình như còn xin cô ta chụp hình chung, bởi vì, diễn viên nam đó quỳ xuống rồi.

Ở nước T, chụp hình chung với công chúa vương thất, phải quỳ xuống, đây đại diện cho một loại nghi lễ.

Không chụp hình chung không cần quỳ.

“Ưu Ưu…” Giọng nam quen thuộc từ sau lưng truyền đến, Ưu Ưu xoay đầu lại, Mục Dã mặc một chiếc áo sơ mi trắng cổ đứng chất vải cotton, khóe miệng nở nụ cười, nhìn cô.

“Tiểu Dã, sao cậu không đi xã giao với tam công chúa?” Cô tò mò hỏi, ngoài tò mò thì không có bất cứ tình cảm nào khác.

Họ đã từng tốt đẹp biết bao, giờ cô có bao nhiêu xa lạ với anh ấy!

Chàng trai chơi chung thân nhất từ lúc mới sinh đến năm mười tám tuổi, thành vợ thành chồng với kẻ thù của cô, loại cảm giác này giống như bị phản bội vậy! Tuy rằng anh ấy không hề biết ân oán giữa cô và mẹ con Vương Hậu.

“Ưu Ưu, tớ không có cảm giác với cô ta.” Mục Dã nghiêm túc nói.

“Ưu Ưu! Mấy năm nay tớ cứ tưởng cậu không còn trên đời này nữa! Cậu vẫn còn sống, tại sao không gửi thư cho tớ?!” Mục Dã hơi kích động nói, trong mắt lóe qua ánh sáng lấp lánh, khóa chặt gương mặt của cô.

Anh ấy vẫn luôn muốn hỏi cô vấn đề này.

“Tiểu Dã, Ưu Ưu của trước kia thật sự đã c.h.ế.t rồi. đừng nói chuyện với tớ nữa, tránh để đám người kia lại nói lung tung.” Ưu Ưu nói xong, vô tình bỏ đi.

Mà một màn trò chuyện vừa rồi của họ, đã bị đám công chúa ghét bỏ cô nhìn thấy rồi!

“Chồng chưa cưới của chị gái mình, cũng không biết tránh hiềm nghi!

“Ưu Ưu này, thật là quá tồi tệ! Ở Hoàng Cung còn như vậy, chắc chắn ở bên ngoài càng loạn hơn!”

“Các cô lại nói lung tung gì Ưu Ưu? Còn nói em ấy, tôi không khách sáo nữa đâu!” Tam công chúa đi đến trách mắng họ: “Chậc… sao đầu tôi hơi choáng? Chắc là ban nãy uống nhiều rượu rồi… các chị em, các cô cứ ở đây chơi, tôi về phòng nghỉ ngơi một lát…”

“Công chúa, cô nhanh đi nghỉ đi, hôm nay xã giao với nhiều người như thế, chắc hẳn mệt lắm!”

“Cô yên tâm, chúng tôi sẽ giúp cô trông chừng Ưu Ưu kia!”

Tam công chúa cười cười, không nói gì, một tay đỡ trán, đi về phía hành cung sâu thẳm.

“Công chúa điện hạ, cuối cùng cô cũng đến rồi.” Ô Na Na vừa vào phòng, một người đàn ông mặc quần lót chữ T màu đen tiến lên nghênh đón, nói với cô ta. Lúc này, đôi mắt cô ta đột nhiên bị người phía sau dùng vải đen bịt lại.

Trong phòng, còn có thêm một người đàn ông nữa!

“Công chúa, đoán thử xem tôi là ai?” Người đàn ông sau lưng hỏi.

Họ đều là diễn viên, người sau lưng chính là nam chính trong bộ phim người lớn Ưu Ưu xem. Tuy Ô Na Na bên ngoài tỏ vẻ hình tượng thanh thuần ngọc nữ, nhưng trong bóng tối, đã duyệt qua vô số đàn ông!

Cô ta tùy miệng nói ra một cái tên diễn viên nam, khóe miệng đắc ý giương lên, chờ đợi sự hầu hạ của họ.

Ưu Ưu nhận được điện thoại của Hoàng Thái Hậu, đến phòng nơi cua quẹo cầu thang lầu hai, vừa vào phòng, thì thấy được Đường Thiếu Đình bước lớn đi về phía cô, cô đơ ra!

Sao anh lại ở đây?!

Loading...