Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1279

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:46:54
Lượt xem: 0

Nghe thấy tiếng xé rách, Ưu Ưu bèn “oa” một tiếng khóc lên, bị trừng phạt, báo thù sắp xảy ra của anh dọa đến sợ hãi khóc. Cũng không phải nói cô sợ hãi nhiều cỡ nào, mà là lần nào anh cũng cực kỳ mãnh liệt, không biết tiết chế, một lần rồi lại một lần, phải làm cô ngất đi thì anh mới chịu buông tha.

Nhìn thấy cô thật sự đang nức nở, Đường Thiếu Đình giương miệng cười chọc ghẹo: “Nhóc con thối, chú còn chưa chạm vào em, vậy mà đã khóc rồi.”

“Huhu… Đường Thiếu Đình anh không thương em gì cả, chỉ biết bắt nạt em trên giường thôi, em ghét anh.” Ưu Ưu khóc lóc nói, giọng điệu nửa là làm nũng nửa là trách móc.

Đường Thiếu Đình lạnh lùng hừ: “Lúc chú thương em, em đem chú ra đùa bỡn. Nhóc con thối, em nói em có đáng bị phạt không?”

“Em chỉ ăn miếng trả miếng lúc trước anh đối xử với em thế nào thôi, em phải báo thù thì trong lòng mới cân bằng.” Ưu Ưu lớn tiếng phản bác, nước mắt vẫn rơi không ngừng.

Nghe cô nói, anh vừa tức vừa buồn cười: “Được được được, chú không trách em treo chú lên, còn dùng chổi lông gà chọc chú. Nhưng mà ban nãy em xem thứ phim đó, còn khen cơ thể của người đàn ông khác đẹp, đáng phạt.”

Nói xong, trong máy tính lại truyền đến tiếng rên rỉ yêu kiều của con gái mà thiếu nữ không nên nghe, âm thanh gợi tình đó làm Ưu Ưu đỏ mặt, mà tay của anh…

Cô phát ra tiếng rên mẫn cẩm, gương mặt nhỏ xinh đỏ đến muốn nhỏ máu, tay cô nắm chặt lấy cánh tay anh: “Đừng mà.”

Anh túm tay cô kéo lên đỉnh đầu cô, híp đôi mắt sâu thẳm khóa chặt người mềm mại dưới thân: “Ngoan ngoãn nhận lấy đi, chú sẽ tận lực dịu dàng một chút, lần này không nuốt lời, ok?”

Giọng nói đầy từ tính như đang mê hoặc cô.

Trong lòng Ưu Ưu muốn nói, nếu em còn tin anh, em là con heo.

Thế nhưng, trái tim đáng thất vọng bị anh mê hoặc đến ngứa ngái.

Cô vô thức nuốt nước bọt, còn lắc đầu: “Ưm… Không…”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1279.html.]

Không hề đơn giản là trực tiếp trừng phạt cô một cách thô bạo, anh thật sự dùng một cách rất dịu dàng, Ưu Ưu rất nhanh đã trầm luân vào sự khiêu khích dịu dàng của anh, nghe thấy âm thanh ái muội bất giác truyền đến từ máy tính, cơ thể càng ngày càng nhạy cảm.

Người đàn ông vốn như cầm thú, lần này lại nhẫn nại, cám dỗ, trêu đùa, phục vụ cô.

Sau đó, cô cầu xin anh “trừng phạt” cô.

Bộ phim đã kết thúc từ lâu, mà thực chiến của họ như chỉ vừa bắt đầu, anh nằm trên giương, nhìn cô gái đang chế ngự anh, trên người mặc một chiếc đầm ngủ trắng hai dây áo ngọc trai, đôi tay đặt trên đầu, gương mặt như thống khổ như vui sướng, một bên dây áo đã rơi xuống bên vai…

Nhìn cô vừa xinh đẹp vừa gợi cảm dụ người, thật là một bảo vật.

Điều vui mừng kinh ngạc là lúc cô đánh nhau, lại xinh đẹp đến thế.

Anh ngồi dậy, ôm chặt lấy cô, điên cuồng chiếm hữu, phảng phất như chỉ có thế này mới có thể phơi bày sự yêu thích không có cách thoát ra của anh dành cho cô.

Vốn dĩ anh muốn có một đêm dịu dàng, yêu thương bạn gái nhỏ bảo bối của anh thật tốt, kết quả đến phần sau, lại không thắng xe lại dược, có lòng tốt lại làm hỏng chuyện, làm cô đến khóc hu hu không ngừng mắng anh, còn không ngừng uy h.i.ế.p đòi chia tay.

Người đàn ông dục vọng chiếm hữu mãnh liệt, nào chịu được cô nói hai chữ “chia tay”, trở nên trừng phạt cô nặng hơn, mãi đến khi cô kiệt sức lần nữa.

Hồ ly nhỏ rơi vào cạm bẫy của sói xám lớn dịu dàng, bị ăn đến không còn mảnh xương, cũng không biết đã thiếp đi bao lâu, sau khi tỉnh lại, Ưu Ưu nằm trên giường, đáng thương nghi ngờ cuộc đời.

“Ring ring ring” Tiếng rung động của điện thoại truyền đến, cô tìm thấy điện thoại dưới gối đầu.

Cố Diệp Phi

“Bà nội.” Nói chuyện mới nhận ra giọng củ mình khàn bao nhiêu.

“Ôi chao, cục cưng ngoan của bà, bị bệnh sao?” Hoàng Thái Hậu quan tâm hỏi thăm trong điện thoại, xưng hô này khiến Ưu Ưu nổi da gà.

Loading...