Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1269

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:44:23
Lượt xem: 0

Tám năm trước, ở Hồng Kông, lần đầu tiên gặp Diệp Kiều anh đã cảm thấy, người phụ nữ của Đường Thiếu Đình phải nên như vậy.

Gan dạ, quả cảm, lại còn xinh đẹp!

Chính vì vậy, đến tận cách đây không lâu, lúc anh muốn tìm chị dâu, thì cảm nhận của anh về nửa kia cũng sẽ giống như Diệp Kiều, mặc dù anh đã không còn tình cảm nam nữ với cô từ rất lâu rồi.

Ưu Ưu nhìn anh xỏ tay vào áo thun, nhướng mày lên mà hỏi: “Hoá ra trong lòng anh còn có hình mẫu chị dâu lý tưởng sao?”

Cô biết quá khứ của anh, với tâm tư người con gái vừa khôn khéo lại tỉ mỉ, trong lòng cô đột nhiên có hơi chua, bởi vì cô biết, hình mẫu chị dâu lý tưởng trong lòng anh là ai.

Đường Thiếu Đình đã mặc áo vào, anh nhìn thẳng vào cô, “Trước kia thì có! Còn sau này, em như thế nào, thì chị dâu chính là như vậy!”

Nói xong liền nâng gáy cô lên, áp sát người cô vào chính mình, hôn một cái thật mạnh lên trán cô!

Nghe được câu nói của anh, chút ít ghen tuông trong lòng Ưu Ưu biến mất tức thì!

Cô vòng tay lên ôm cổ anh, đôi mắt to tròn nhìn thẳng vào anh, “Anh học mấy lời đường mật này với ai vậy? Deo miệng như vậy!”

“Anh Đình em muốn nói lời mật ngọt mà còn phải học sao? Bớt đùa đi, 12 tuổi là bắt đầu ghẹo gái đó, có biết không?” Anh đắc ý mà nói, vứt dứt lời, anh liền nhận ra được mình nói sai rồi, chỉ nhìn thấy bé thỏ trắng nào đó đã đen mặt lại!

“Đường! Thiếu! Đình!” Ưu Ưu gằn từng chữ tên anh, đưa tay lên nhéo tai anh.

Khi nhân viên của quán trở lại, thì đã nhìn thấy được anh Đình của bọn họ đang bị Ưu Ưu nhéo tai, hình như là đang giáo huấn, làm cho mọi người đều choáng váng!

“Chậc chậc, mấy hôm trước anh Đình còn ghét bỏ Ưu Ưu, bây giờ thì lại thành đồ sợ vợ rồi!” DJ mỉa mai anh.

“Ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, chị dâu, chị phải trả thù cho đáng nha, ngàn vạn lần đừng quên trước kia anh ấy đã đối xử với chị thế nào!” Bartender cũng châm ngòi thổi gió.

Cực kỳ thích nhìn thấy anh Đình khí phách của bọn họ bị giáo huấn!

Nhìn thấy bọn họ giễu cợt người đàn ông của mình, Ưu Ưu lập tức buông tay ra, “Chuyện vợ chồng chúng tôi, không đến lượt đám lâu la các người xen vào! Mọi người mau chóng bắt tay vào dọn dẹp đi, dọn xong rồi thì tối nay chúng ta tan ca sớm!”

!!!

Bọn họ có lòng tốt giúp cô vừa trở mình lật mặt anh Đình, kết quả, không những chị dâu nhỏ không cảm kích, mà còn mắng ngược lại bọn họ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1269.html.]

Mọi người buồn bực mà nhìn theo chị dâu tràn đầy khí phách mà chỉ huy bọn họ, tức giận như không dám nói gì.

“Đám nhóc con kia còn đến quậy, nhớ call cho tôi trước!” Đường Thiếu Đình vô cùng nghiêm túc mà nói, rồi lại kéo tay Ưu Ưu đi mất.

Anh biết là lại gây thù chuốc oán với bang Hắc Ưng, nhưng Đường Thiếu Đình anh chưa bao giờ là người sợ gây chuyện!

Chiếc xe máy dừng lại trước cửa sân, người đàn ông dùng đôi chân dài chống đỡ thân xe, Ưu Ưu ở phía sau nhanh chóng xuống xe, chạy vào bên trong viện. Hai chú chó bị nhốt trong viện, lập tức quẫy đuôi lấy lòng cô, đi theo Ưu Ưu muốn vào trong phòng.

Người cha kính yêu đuổi theo kịp bọn chúng, nhanh chóng lớn tiếng mà quát, sau này phòng ngủ chính là cấp địa của bọn chúng, anh tuyệt đối sẽ không chiều theo bọn chúng nữa!

Sau này chỉ cưng chiều một mình bạn gái nhỏ!

Mới vừa bước vào, cửa lớn đã bị anh khóa trái lại, hai chú chó đáng thương lại bị nhốt bên ngoài, Đường Thiếu Đình đuổi theo Ưu Ưu lên lầu.

Vừa đến phòng ngủ, cô đã bị anh đặt lên cửa!

“Anh Đình, không phải hôm nay anh nên tiếp tục ngủ với hai chú chó hay sao?” Hơi thở nóng bỏng của anh vây lấy cô, cô cố tình hỏi như vậy, bởi vì cô biết anh muốn làm gì.

“Lúc ở quán bar đã đồng ý đêm nay cho anh ăn, nhanh như vậy đã quên rồi sao?” Anh cất tiếng nói, trông như là muốn cắn lên môi cô, hơi thở nóng rực làm trong lòng cô cũng căng theo.

Người đàn ông mới vừa nhảy một đoạn, rồi đánh nhau, thật là gợi cảm c.h.ế.t người mà!

Cố Diệp Phi

Cô không kháng cự lại được.

“Không cần phải mệt người nữa!” Cô kiêu ngạo mà nói.

“Ngoan nào, chú đã đồng ý rồi, phải dịu dàng mà ăn em!” Anh tiếp tục dụ dỗ cô, ngón tay thô ráp nhẹ nhàng miết lên đôi môi cô.

Phòng tuyến tâm lý của Ưu Ưu từng chút một mà sụp đổ, đúng là thử rồi mới biết, tuy rằng sau khi xong chuyện thì nhức mỏi cả người, nhưng mà, trong quá trình đau đớn đó cũng có chút vui sướng, tựa như độc hoa anh túc, làm người ta phát nghiện.

Cô nuốt nước bọt, “Vậy phải làm biện pháp tránh thai, cậu em nói, không thể có thai trước khi cưới được.”

Trước khi chấp hành nhiệm vụ, cô đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp, bởi vì lúc trước tên cầm thú này cũng chỉ biết “Trừng phạt” cô, mua biết bao tt cũng chưa dùng tới!

“Đều đồng ý với em hết!” Anh thô bạo mà nói, rồi đưa ta nắm lấy cằm cô, hôn lên môi cô.

Loading...