Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1267

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:43:57
Lượt xem: 0

Màn vũ đạo cuồng nhiệt vừa rồi, làm cả hai đều đổ mồ hôi đầy đầu, anh nhìn thấy cô do dự, iền khom lưng xuống, bàn tay to lớn vén sợi tóc bên cạnh lên cho cô, đôi môi nóng bỏng lại dán sát bên tai cô, anh thở hổn hển mà nói: “Ngoan, lần này chú sẽ ăn em thật dịu dàng!”

Anh như một ông chú xấu xa đang dụ dỗ một cô bé đơn thuần.

Nhất định sẽ dịu dàng mà ăn em……..

Lời anh nói, vào trong tai cô chính là một loại mê hoặc, nhìn thấy dáng vẻ kiêu ngạo gợi cảm của anh, cô không nhịn được mà nuốt nước bọt, gật đầu.

Nhận được cái gật đầu của cô, anh lập tức năm lấy cổ tay, kéo cô bước đi!

Cửa quán bar đột nhiên bị người ta đẩy từ bên ngoài vào với một lực rất mạnh, một đám đàn ông mặc một bộ sơ mi cùng quần dài đen tuyền bước vào, tên cầm đầu trực tiếp bước tới chỗ DJ, đoạt lấy micro, cất tiếng nói: “Bang Hắc Ưng đến thu phí quản lý, ông chủ mau ra đây!”

Giọng điều của người đàn ông vô cùng hống hách, thậm chí còn có thể nói là kiêu ngạo!

Trong quán bar lập tức bật đèn lên, sáng như ban ngày, người của bang Hắc Ưng vừa tới, không còn ai dám lộn xộn nữa, sợ sợ bị lưỡi đao loạn lạc c.h.é.m chết!

Bang Hắc Ưng là băng đảng phi chính phủ lớn nhất nước T, cả vùng này đều do bọn họ quản lý, nhưng cái gọi là quản lý, bất quả cũng chỉ là sự ngang ngược hoành hành mà thôi! Mà thứ gọi là “Phí quản lý”, trên thực thế chính là phí bảo hộ.

Quán bar ở vùng này, môi ba tháng một lần phải nộp phí quản lý bất hợp pháp!

“Ông chủ đâu?! Đừng có làm con rùa rút đầu chứ! Đêm nay, nhất định phải nộp đủ tiền!” Tên cầm đầu đi đến quầy bar, đưa tay lên phóng con d.a.o găm lên quầy, trên cánh tay còn xăm ba chữ “Bang Hắc Ưng”!

Cứ như vậy tiếp tục kiêu ngạo mà nói.

Cố Diệp Phi

Lúc này, Đường Thiếu Đình mặc chiếc áo thun đen nắm lấy tay Ưu Ưu, bước ra khỏi đám người.

“Tao là ông chủ ở đây! Tụi bây đến nhầm chỗ rồi, quán bar Căn Cứ chưa từng phải đóng phí gì cho bất cứ tổ chức phi chính phủ cả!” Đường Thiếu Đình bước lên, thấp giọng mà nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1267.html.]

Trong giọng nói của anh không nghe ra bất kỳ cảm xúc nào, nhưng lại làm cho toàn bộ khách hàng có mặt ở đó phải khiếp sợ.

Tuy rằng anh Đình danh tiếng vang dội khắp phố người Hoa, nhưng mà, đây là bang Hắc Ưng đó!

Không có bất cứ ông chủ kinh doanh tư nhân nào dám đắc tội với bọn họ, tất cả đều ngoan ngoãn nộp tiền, nếu không, thì đừng mơ có thể làm ăn nữa.

Ưu Ưu nheo mắt nhìn mấy tên côn đồ kia, bang Hắc Ưng này chính là nhờ có hai mẹ con hoàng hậu che chở!

Tên cầm đầu mặc một bộ đồ đen, ánh măt khinh thường mà nhìn qua Đường Thiếu Đình, hai tay đút vào túi quần, đi đến nơi anh đứng, “Mới tới sao? Bang Hắc Ưng mà mày cũng không biết sao? Đồ quê mùa!”

Anh ta nói rồi quay sang tên đàn em ở bên cạnh mà ra hiệu, tên đàn ông liền cầm gậy bóng chày, quét một lượt qua bình rượu cùng ly rượu của bàn gần đó, làm cho vị khách nữ sợ hãi đến mức hét lên chói tai.

Đường Thiếu Đình buông tay Ưu Ưu ra, bước lên vài bước, đi đến bên cạnh tên cầm đầu, khóe miệng cong lên thành một nụ cười khinh miệt, “Tao không quan tâm mày là bang gì đó, ở chỗ của tao, không có chỗ cho tụi bây hống hách!”

Anh nở nụ cười mà nói, sau đó bước đi đến trước mặt người đàn ông mới vừa dùng gậy bóng chày mà quét lên bàn kia, anh tới gần đối phương, đối phương liền hất mặt lên mà trừng mắt với anh.

“Nếu đã hống hách, thì phải nhận lấy hậu quả!” Anh vừa dứt lời, đối phương còn chưa kịp phản ứng lại, anh đã đưa tay trái lên bắt lấy tay anh ta, tay phải kéo vào bắt lấy đầu vai của anh ta, tay trái lại dùng sức đẩy cánh tay về phía trước, tay phải lại bắt lấy đầu vai bên kia!

Tiếng xương cốt thanh thúy vang lên, rồi sau đó, đối phương hét lên một tiếng thật thê thảm!

Bàn tay đưa lên giữ lại bả vai đã trật khớp, đau đến mức nhảy cẫng lên!

Không biết đánh nhau thì sẽ không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nhưng mà, Ưu Ưu lại hiểu rất rõ, rằng anh Đình đã phế đi bả vai của đối phương rồi, cũng có nghĩa là anh đã làm bả vai của anh ta bị trật khớp!

Lúc này, nụ cười trên khóe môi anh vẫn còn nguyên vẹn, nhưng nụ cười đó lại có chút biến thái, âm độc.

Mà mấy tên lưu manh không biết trời cao đất dày này lại không biết được, lúc anh Đình của cô bước chân vào xã hội đen, bọn họ vẫn còn đang nghịch bùn kia kìa!

“Ngây người ra hết làm gì?! Đánh cho tao, đánh c.h.ế.t nó mới thôi!” Tên cầm đầu thấy Đường Thiếu Đình động thủ, liền không át chế được cơn giận mà kiêu ngạo cất tiếng.

Loading...