Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1263

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:43:01
Lượt xem: 0

Một Thất công chúa của hoàng thất như cô ở bên ngoài làm nhân yêu, mở quán bar, đều là có nguyên nhân cả. Tổ mẫu cũng liên thủ với cô diễn kịch cho Hoàng hậu cùng Tam công chúa xem, cô cố ý gây chuyện để Tổ mẫu trừng phạt tới nơi này trải nghiệm cuộc sống, trải nghiệm cùng quan sát cuộc sống của người dân, như thực tế là để thuận tiện cho cô đến đây nằm vùng.

Cô phải nắm được nhược điểm của thế lực hắc ám ở vùng này đang cấu kết với mẹ con kia, hoàn toàn đạp đổ hai mẹ con kia xuống đài!

Cậu cũng không biết cô đến đây là vì chuyện này, còn tưởng rằng cô là vì để theo đuổi Đường Thiếu Đình. Bây giờ cả Hoàng hậu cùng Tam công chúa đều cho rằng cô ở đây không có công việc đàng hoàng còn đi theo đuổi đàn ông, cô vẫn tiếp tục muốn dùng vẻ ngoài giả này mê hoặc bọn họ!

Cô ở đây làm nhân yêu, sau khi bắt đầu kế hoạch mới gặp được anh!

Bây giờ vẫn chưa phải là lúc cô cho anh biết, nếu anh biết cô là công chúa, biết được kế hoạch, nhất định sẽ giúp đỡ cho cô. Cô không muốn phụ thuộc vào anh, cô muốn dùng thực lực của chính mình xử lý hai mẹ con kia, sau đó mới cho anh biết, cô chính là công chúa nhỏ vô dụng yếu đuối của năm đó.

Để cho anh biết được, bởi vì câu nói đó của anh, cô đã trưởng thành, lột xác, cũng thật sự mạnh mẽ hơn rồi!

Đường Thiếu Đình bình tĩnh mà nghe mấy lời giải thích vô cùng chân thật của Ưu Ưu, nghĩ tới thái độ không mấy xem trọng của cậu cô đối với bản thân, liền tin ngay! Ý của cậu cô lúc đó là, anh lớn hơn cô rất nhiều, cho nên phải nhường nhịn cô, đối xử tốt với cô.

Anh quay đầu lại, nhìn cô một cái, trong ánh mắt đó, anh chỉ nhìn thấy cô đang nhìn chính mình, trong ánh mắt cũng chất chứa biết bao tình cảm, giống như cái đêm mưa lớn kia!

Cô ngắm nhìn chàng kỵ sĩ đến thất thần, sau khi tỉnh táo lại, ánh mắt cô lại chạm vào ánh mắt của anh, nhưng anh lại quay mặt đi.

“Anh Đình, anh vẫn còn giận em sao? Xin lỗi mà, lần sau em sẽ không giận dỗi với anh nữa!” Cô thật sự sợ rằng anh về đến nhà rồi sẽ giống như lúc trước, giáo huấn cô đến tận hai ngày không thể xuống giường, cho nên cô chỉ có thể nhẹ giọng mà xin lỗi.

Nhìn thấy anh vì chính mình mà vất vả đến tiều tuỵ như vậy, cô cũng thật sự cảm thấy áy náy cũng đau lòng.

Nghe thấy cô nói “Xin lỗi mà”, anh lập tức mềm lòng, cũng là do anh không tốt, không nên hẹp hòi mà chơi lại cô như vậy.

“Nhưng mà, anh cũng xấu tính lắm! Em sợ nhất là ăn cay, anh lại còn chơi em như vậy!” Ưu Ưu bĩu môi mà nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1263.html.]

Đường Thiếu Đình mới vừa rồi còn mềm lòng, lúc này đã nghiêng đầu qua, trừng mắt với cô, cũng không nói gì, nhưng ánh mắt kia lại như muốn nói: “Chỉ để em chơi tôi thôi sao?”

“Cũng chỉ cho phép em chơi anh! Anh cũng không sợ ăn cay! Anh không giống kiểu con trai ấm áp gì cả!” Cô xem thường anh, vô cùng khí phách mà nói.

Đường Thiếu Đình:.............

Ưu Ưu bị anh mạnh mẽ mà kéo vào sân, cô cho rằng anh vẫn chưa nguôi giận, nên cố ý tỏ vẻ hèn nhát không dám nói gì.

Cố Diệp Phi

Hai người vừa bước vào nhà, thì đã bị sự bừa bộn của căn phòng làm cho khó chịu!

Phòng khách vô cùng lộn xộn, giống như vừa bị cướp sạch!

Sofa mới vừa đổi không bao lâu lại bị cắn nát, từng bộ quần áo trong tủ trên lầu hai cũng bị lôi ra, có cái còn bị xé rách!

Đường Thiếu Đình không nói tiếng nào từ nãy đến giờ, đột nhiên hét lên một tiếng thật lớn: “Thịt kho tàu! Cơm trắng!”

Hai chú chó nghe thấy tiếng gọi từ người cha thân thương, lập tức chạy từ trên lầu xuống, vui vẻ mà phe phẩy cái đuôi, còn lần lượt vồ lên người bọn họ, Đường Thiếu Đình ghét bỏ đến mức suýt chút đã nhấc chân lên đá đi, anh tránh khỏi Cơm trắng, rồi đưa tay kéo Ưu Ưu lại, tránh khỏi Thịt kho tàu!

Đầu tiên là bị bạn gái chọc giận, bây giờ lại đến phiên hai con chó, Đường Thiếu Đình đưa tay chống nạnh mà nghiến răng, “Kiếp trước tôi đã tạo nghiệt gì cơ chứ?! Tôi nợ gì ba người hay sao?!”

Anh nói xong, liền giận dữ mà đi về phía cầu thang.

Ưu Ưu tỏ vẻ đồng tình liếc nhìn theo bóng dáng anh một cái, đưa tay chỉ vào hai chú chó mà trừng mắt, vậy mà chúng nó còn tỏ vẻ vô tội nhìn ngược lại cô.

Chỉ trong chốc lát, trên lầu lại vọng đến tiếng kêu phẫn nộ của người đàn ông nào đó!

Loading...