Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1261

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:42:35
Lượt xem: 0

Người đàn ông đưa đôi mắt tràn ngập tơ m.á.u nhìn chằm chằm vào người con gái trước mắt không chút tổn thương, còn trang điểm vô cùng xinh đẹp, đã biến mất được 24 giờ, không chút tin tức, nhẹ nhàng thở ra một hơi, rồi lại tức giận!

Tức vì cô không nói tiếng nào đã bỏ chạy mất dạng, mất tích lâu đến như vậy, hại anh tìm cô đến tiều tuỵ cả người, nhưng càng đáng giận hơn đó chính là, vậy mà cô dám ở bên cạnh một người đàn ông xa lạ, trông còn vô cùng thân mật!

Mùi khói thuốc trên người anh nồng nặc làm người ta muốn sặc khí, đôi tay nắm lấy bả vai cô, sức lực to lớn đến mức giống như muốn bóp nát xương cốt cô, tuy dáng vẻ hung ác, giọng điệu dữ tợn, nhưng trông anh căng thẳng đến như vậy, làm cho cô cũng có chút bất ngờ!

Sáng hôm qua, sau khi bị anh chơi lại một vố, cô đúng thật là có chút tức giận, cô biết anh thích mình, nhưng cảm thấy anh vẫn chưa đủ cưng chiều, chưa đủ yêu cô. Sau khi nhận được nhiệm vụ, cô cũng chưa kịp để lại cho anh câu nào đã đi mất rồi.

Không ngờ tới, anh lại gấp gáp đến như vậy.

“Em nói đi!” Nhìn thấy cô vẫn im lặng, anh lắc hai bả vai, lớn tiếng mà quát.

Người đàn ông đeo kính râm đứng bên cạnh cùng tiến lên hai bước, trầm giọng mà nói với Đường Thiếu Đình: “Cậu buông con bé ra!”

Trong đầu còn cho rằng Đường Thiếu Đình sẽ đánh Ưu Ưu, bèn đứng ra che chở cho cô.

Đường Thiếu Đình đang lúc nổi nóng, liền quay đầu nhìn sang người đàn ông đeo kính râm, dáng người cao lớn, tương đương với anh, thoạt nhìn trông rất thành thục, cơn ghen tuông trong lòng lập tức trào dâng, “Anh là ai? Tôi nói nói chuyện với bạn gái tôi, anh có tư cách gì mà xen vào chuyện của người khác?!”

Đường Thiếu Đình nghiến răng mà nói, dáng vẻ như sắp muốn g.i.ế.c người, nơi khoé mắt rơi xuống chiếc việt dã khổng lồ cùng khí phách Hummer cách đó không xa, người nào có được chiếc xe này, cũng coi như là địa chủ một vùng rồi.

Mà quần áo trên người cô cũng đã thay đổi!

“Tôi là ai, cậu không có tư cách để biết!” Người đàn ông đeo kính râm cũng tràn đầy khí thế mạnh mẽ mà đáp lại, mà khí chất uy nghiêm đó giống như là đã có sẵn từ khi mới sinh ra. Đôi mắt phía sau hàng kính râm đánh giá qua Đường Thiếu Đình, chính là người đàn ông đã dạy cho con nhóc này phấn đấu quên mình, đơn độc thâm nhập vào tử huyệt tìm thuốc giải cho anh, suýt chút cũng đã mất mạng!

Trên thực tế, bọn họ đã từng giao thủ với nhau, anh ta cũng biết, sáu năm trước, nếu như không phải là anh thả con nhóc này đi, thì con bé đã bị g.i.ế.c c.h.ế.t từ lâu rồi!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1261.html.]

Nhưng mà, thoạt nhìn, trông tính tình anh không tốt lắm! Lại là con nhóc nhóc này theo đuổi anh, anh có thể đối xử tốt với con bé không?!

Có hành động thân mật với bạn gái anh, còn tỏ thái độ coi trời bằng vung, Đường Thiếu Đình có bao giờ chịu ấm ức lớn như vậy, hai tay liền nắm chặt lại muốn đánh người!

Ưu Ưu nhìn thấy Đường Thiếu Đình nắm c.h.ặ.t t.a.y lại muốn lao vào đánh cậu mình, cô vội vàng đứng chắn trước mặt anh, “Anh Đình! Đây là cậu của em!”

Đường Thiếu Đình sắp chua lè đến chết, vừa nghe thấy câu nói của cô, liền sửng sốt!

Cậu của cô?

Đôi mắt khó hiểu mà nhìn sang cô, rồi lại nhìn sang chiếc Hummer cách đó không xa.

Ưu Ưu đương nhiên hiểu được ý của anh, “Cậu của em làm tài xế kiêm vệ sĩ cho người ta! Bọn em rất lâu mới có thể gặp nhau một lần!”

Tài xế? Vệ sĩ?

Vậy mà con nhóc này lại dám bảo một thượng tá lục quân như anh ta là tài xế, vệ sĩ!

Long Ngạo tháo kính râm xuống, hoàn toàn lộ ra gương mặt tuấn tú, lạnh lùng kiêu ngạo, trông anh ta cũng không lớn hơn Đường Thiếu Đình là bao nhiêu.

“Đường Thiếu Đình có phải không?” Anh ta mang theo khí chất uy nghiêm mà cất tiếng.

Đường Thiếu Đình cũng hoàn hồn lại, máy móc mà gật đầu, người đàn ông trông trạc tuổi anh, đúng thật là cậu của cô?

“Con nhóc nhà tôi mới chỉ 22 tuổi, trong khoảng thời gian hai người ở chung với nhau, nếu như cảm thấy không thoải mái, vậy thì hy vọng người đàn ông lớn hơn con bé 10 tuổi là cậu, có thể nhường nhịn con bé một chút! Nếu không, thì người là cậu là tôi, sẽ không khách sáo với cậu đâu!” Long Ngạo nhìn Đường Thiếu Đình, giọng điệu như trưởng bối đang dặn dò vãn bối.

Cố Diệp Phi

Nếu như trước đó vẫn còn chút nghi ngờ, vậy thì lúc này, anh hoàn toàn tin rằng người đàn ông này đúng thật là cậu của cô!

Loading...