Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1255

Cập nhật lúc: 2024-10-03 19:02:32
Lượt xem: 0

Ưu Ưu bị sự tà dâm của anh uy h.i.ế.p nào dám cãi lời, đành phải lớn tiếng mà nói: “Anh là người đàn ông của em! Là bạn trai em!”

Lúc này anh mới hài lòng, cong khóe miệng lên, bàn tay rời khỏi khu vực nguy hiểm, ánh mắt dịu dàng như nắng ấm, nhưng lời nói vẫn vô cùng kiêu ngạo cùng bá đạo, “Nhớ kỹ, là bạn trai! Rất nhanh sẽ là ông xã!”

Cuối cùng người cô yêu thầm cũng bị cô trêu ghẹo tới tay, trở thành bạn trai, sau này sẽ có thể là ông xã, trong lòng Ưu Ưu liền cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

Sau khi bạn trai chuẩn bị xong bữa tối rồi mua bánh kếp sầu riêng mà cô thích, anh liền đi tới quán bar, còn cô thì tiếp tục ở nhà ăn rồi ngủ, nghỉ ngơi dưỡng sức.

Mười giờ rưỡi tối, Đường Thiếu Đình về nhà đúng giờ, trên đường về còn mua thêm đồ ăn vặt cho cô.

Lầu một vẫn vô cùng yên tĩnh, chỉ có hai chú chó vẫy đuôi với anh, đôi mắt chúng phát sáng mà nhìn chằm chằm vào chiếc túi đồ ăn vặt, bọn chúng đã ngửi thấy mùi hương rồi.

“Ưu Ưu! Xuống ăn khuya đi!” Anh đứng dưới lầu một gọi vọng lên trên.

Yêu tinh nhỏ gợi cảm với mái tóc dài buông xõa, trên người vẫn còn mặc áo sơ mi của anh, để lộ ra một bên vai ngọc ngà, đứng dựa trên cửa thang lầu hai, hai chân cô trống trơn như chỉ mặc quần lót, đứng từ trên cao mà nhìn xuống anh ở dưới tầng một.

“Anh Đình, em không đói, tự anh ăn đi! Đúng rồi, vì để đảm bảo giấc ngủ của em, mong anh ngủ dưới lầu một với hai chú chó! Sau này, có được sự đồng ý của em, anh mới có thể lên lầu ngủ!”

Gậy ông đập lưng ông!

Cô nói xong, tiêu sái xoay người rời đi.

!!!

Vậy mà cô có thể để anh ngủ cùng với hai con ch.ó ngốc này!

Cũng dễ hiểu thôi, đây là cô đang tính sổ với anh!

Anh cất bước đi lên cầu thang, thẳng lên lầu hai!

Ưu Ưu đã sớm đoán được anh sẽ đi theo, cho nên khi anh lên đến cửa lầu hai, cô đã đem toàn bộ đồ dùng, đồ tắm rửa cùng quần áo ném hết ra ngoài, động tác nhanh lẹ mà lách mình vào phòng ngủ, khoá trái cửa, cô còn để thêm chốt cửa mà cô đã chuẩn bị sẵn vào buổi tối, cho dù anh có cạy cửa thì cũng không mở được!

Mọi cửa sổ đều đã được đóng kín, anh có leo cũng không vào được!

“Ưu Ưu! Là tự em mở, hay là chờ tôi cạy khóa! Em cũng biết trước hậu quả lúc sau rồi đó!” Anh vỗ mạnh lên cửa, lớn tiếng mà quát, trong giọng nói cũng lộ ra sự uy hiếp.

Ưu Ưu cũng không thèm quan tâm đến anh, lên giường đeo tai nghe dùng chung với laptop lên, tiếp tục xem phim phóng sự quân đội.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1255.html.]

Sau khi Đường Thiếu Đình cạy khóa thì phát hiện, căn bản là không thể mở cửa được, anh tông rất nhiều lần nhưng cũng không mở nổi, không biết là cô đã làm như thế nào!

Ảo não mà xoay người, anh liền nhìn thấy hai chú chó đang ngồi xổm ngay đầu cầu thang, nghiêng đầu mà nhìn anh, giống như đang nói: “Ba ba, chấp nhận số phận đi! Đi ngủ với tụi con đi, tụi con sẽ không chê bai ba đâu!”

“Tụi bây cách xa tao ra một chút!” Anh ghét bỏ cất tiếng nói, kết quả Cơm Trắng lại bước lên, tha túi đồ dùng tẩy rửa của anh đi, Thịt Kho Tàu cũng tha chiếc túi còn lại đi theo.

!!!

Đường Thiếu Đình khẽ cắn môi, tức giận mà xuống lầu!

Tạm chấp nhận tắm rửa trong phòng dành cho cho xong xuôi, anh quay trở lại phòng khách, nhìn thấy đồ ăn vặt trên bàn đã biến mất, anh lại nhìn lên lầu, khẽ cắn môi.

Vật nhỏ này không chịu nói lý gì cả!

Cố Diệp Phi

Trước kia anh cũng có biết cô là con gái thật đâu!

Nếu như biết, thì làm sao có thể bài xích cô đến như vậy?!

Anh mới vừa nằm xuống sofa, Cơm Trắng lại trực tiếp nhảy lên người anh, còn dẫm lên bụng, xoay người lại đi một vòng rồi nằm sấp xuống!

Thịt Kho Tàu cũng nhảy lên sofa, đè lên đùi anh!

“Tụi bây cút xuống hết cho tao!” Anh lạnh giọng rít lên.

Anh chú chó vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, Cơm Trắng còn l.i.ế.m mặt anh mấy cái, làm anh giận đến mức bỏ đi vào nhà vệ sinh!

Ưu Ưu dùng laptop quan sát hình ảnh từ camera giám sát lầu một, nhìn thấy cảnh tượng đó thì bật cười ha ha, hai chú chó làm tốt lắm!

Nhưng bây giờ chỉ mới là bắt đầu!

Sau khi quay lại, anh liền đuổi hai chú choá ra khỏi cửa, để cho bọn chúng ngủ ngoài sân, vừa định khoá cửa, thì lại phát hiện khoá hỏng mất rồi!

Không cần nghĩ cũng biết là kiệt tác của ai!

Anh mới vừa nằm xuống sofa, hai chú chó đã quay trở lại, tiếp tục công việc “cưng chiều” anh sĩ quan!

Anh dường như đã ngủ một đêm với hai chú chó, cả người cũng dính đầy lông chó!

Loading...